x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đám cưới sao Việt ở bờ biển: Nhi Thắng canh đúng lúc hoàng hôn

Roses 07:45 - 12/05/2022

Để lưu lại kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại, rất nhiều sao Việt đã chọn bờ biển là nơi tổ chức đám cưới trong không khí lãng mạn, nên thơ. Quả thực, qua những hôn lễ thế kỷ này, mình càng thêm ngưỡng mộ các cặp đôi về khoản đầu tư “khủng” từ ý tưởng cho tới chi phí đấy nhé. 

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Mới đây nhất là siêu đám cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần trước vô vàn lời chúc phúc từ công chúng mến mộ. Hôn lễ diễn ra tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Đà Nẵng, nằm trên bán đảo Sơn Trà có bãi biển dài. Theo tìm hiểu, mình được biết Ngô Thanh Vân đã bỏ ra khoản đầu tư không nhỏ cho đám cưới này. 

Đặc biệt là ở khâu trang trí lễ đường. Với tông màu chủ đạo là sắc trắng, cặp đôi Vân - Huy đã có một không gian cưới thanh lịch và sang trọng. Bạn biết không, hoa trang trí trong đám cưới này đều là hoa tươi được nhập khẩu từ châu Âu. Trong số rất nhiều loại hoa như tulip, Iris diên vĩ… Ngô Thanh Vân còn chuẩn bị một loại hoa đặc biệt là Veronica, cũng chính là tên tiếng Anh của từ “đả nữ” nữa đấy. 

Theo nhiều nguồn tin thì cặp đôi đã dùng tới gần nửa tấn hoa mang sắc trắng chủ đạo để trang trí hôn trường sao cho vừa lãng mạn, ngọt ngào lại sang trọng và đầy tinh tế. 

>>Xem thêm: Tuổi trung niên bình yên, không màng danh lợi của tứ đại mỹ nhân Việt

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Bạn còn nhớ cách đây 3 năm, đám cưới thế kỷ của Đông NhiÔng Cao Thắng từng gây náo loạn mạng xã hội với độ “khủng” của nó không? Cặp đôi “quyền lực” của Vbiz cũng chọn bờ biển là nơi trao lời thề nguyện. Họ đã một resort nổi tiếng ở đảo Phú Quốc.

Và để hôn lễ được diễn ra đúng như lịch trình đề ra, dàn nhân viên hùng hậu phải tích cực vận chuyển trang thiết bị, sắp xếp cũng như hoàn thành việc trang trí một cách kỹ lưỡng nhất.

Mình thấy, khắp không gian nơi tổ chức lễ cưới được trang trí chỉn chu từng chi tiết. Toàn bộ nơi tổ chức lễ cưới được thiết kế theo phong cách tối giản mà vẫn cực sang trọng với tông màu trắng. 

Chưa hết đâu nhé, vì muốn hôn lễ được diễn ra trong ánh nắng nhẹ từ hoàng hôn trên biển nên Đông Nhi đã lên ý tưởng đặt khu vực làm lễ ngay trên bãi biển, còn vị trí ngồi của khách mời cũng được hướng thẳng về phía sân khấu chính để thuận tiện ngắm nhìn view đẹp nhất cuối ngày.

Công Phượng - Viên Minh

Vào tháng 11/2020, Công Phượng và Viên Minh cũng tổ chức tiệc cưới lần thứ 2 ở khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bãi biển ở Phú Quốc. Hôn lễ của cặp đôi có sự góp mặt của dàn cầu thủ đình đám: Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Tiến Linh, Hồng Duy, Minh Vương,...

Cũng giống như siêu đám cưới của cặp đôi Nhi - Thắng, giây phút trọng đại của Công Phượng - Viên Minh cũng diễn ra trong ánh hoàng hôn lãng mạn. Trên sân khấu rộng được trang hoàng đèn, hoa tươi, hình ảnh nam cầu thủ dắt tay đeo nhẫn cho vợ dưới ánh hoàng hôn đã khiến dân tình "rụng tim" bởi sự lãng mạn, tình tứ.

Hà Anh

Mình còn nhớ, vào đầu tháng 7/2016, đám cưới của siêu mẫu Hà Anh và vị hôn phu ngoại quốc Olly Dowden cũng được diễn ra tại bãi biển đẹp nhất hành tinh ở Đà Nẵng. Vẫn là tông màu trắng quen thuộc, toàn bộ không gian cưới đều mang dáng dấp thanh lịch và sang trọng. 

Các khách mời cũng được yêu cầu mặc dresscode trắng và kem khi đến dự tiệc. Điểm mình thấy độc đáo nhất của lễ cưới là màn xuất hiện bất ngờ của cô dâu, chú rể từ máy bay trực thăng khiến cho tất cả khách mời ngạc nhiên.

>>Xem thêm: Sao Việt bị nói thiếu trách nhiệm với con: Không ai ngại bằng La Thành

Nguyệt Ánh

Đám cưới của Nguyệt Ánh cùng ông xã người Ấn Độ cũng được tổ chức trên bờ biển vào năm 2017. Không phải Đà Nẵng hay Phú Quốc, địa điểm tổ chức đám cưới mà Nguyệt Ánh chọn là Mũi Né - Phan Thiết.

Hôn lễ ngoài trời được trang trí đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và lãng mạn. Nữ diễn viên Cổng Mặt Trời thướt tha trong váy cưới trắng tinh xuất hiện cùng ông xã trong không gian ngập bong bóng bay trên bãi biển khiến khách mời cũng vô cùng thích thú.

Đây đều là những lễ cưới của sao Việt đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ khi được tổ chức trên bãi biển thơ mộng. Với khoản đầu tư khủng, việc chuẩn bị một hôn lễ ngọt ngào, lãng mạn với các ngôi sao Vbiz quả là không khó chút nào. Bạn thấy ấn tượng nhất với siêu đám cưới nào? Hãy chia sẽ cảm xúc của mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.