x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những khoảnh khắc giống nhau như song sinh của Jisoo và Lia

Roses 07:00 - 25/07/2022

Chuyện các idol kpop mang những nét đẹp hao hao giống nhau xưa nay không gặp. Tuy vậy, mình thấy mỗi người trong số họ vẫn có những cá tính và màu sắc riêng tạo hình tượng dễ dàng phân biệt. 

Mới đây, các fan Kpop tiếp tục được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi phát hiện loạt khoảnh khắc hệt như chị em song sinh của Jisoo (BLACKPINK) và Lia (ITZY). Vài khoảnh khắc “đụng hàng” đã biến hai nữ thần tượng gen 3 và gen 4 giống nhau như hai giọt nước vậy. 

1. Hai nữ thần khí chất ngút ngàn

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ tạo hình "nữ thần Hy Lạp" của chị cả BLACKPINK trong MV Kill This Love từng "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng âm nhạc một thời?

 Tới đây, Lia sẽ tái hiện lại không sót một nhịp nào hình ảnh nữ thần với khí chất ngút ngàn trong lần comeback của ITZY. Mình để ý thấy trang phục và phụ kiện của cả hai đều tương tự nhau, tạo nên khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp và quyền quý. 

2. Một chiếc váy - hai sắc thái quyến rũ 

Không hẹn mà gặp, hai nữ idol tiếp tục “lên đồ” với mẫu váy đỏ nổi bật có phần chiết eo khoe chiếc eo thon nhỏ. Nếu bạn tinh ý sẽ phát hiện ra Jisoo từng diện nó trong MV How You Like That, còn đàn em Lia lại mặc trong một buổi chụp ảnh tạp chí. 

Nếu đặt lên bàn cân so sánh thì thật khó có thể nói ai đẹp hơn ai nhưng mình thấy mỗi người đều có sức hút kỳ lạ. Jisoo lộng lẫy, sắc sảo còn Lia lại quyến rũ, kiêu kỳ. 

3. Trang phục tối giản cũng đầy mê hoặc 

Trong thiết kế khác, cả hai chị em cùng diện bộ đồ có tông màu nhẹ nhàng và lối trang điểm tương phản đã tạo khoảnh khắc giống nhau một cách kỳ lạ. Ở cả biểu cảm gương mặt lẫn cách tạo dáng của họ đều tỏ rõ nét lạnh lùng, bí ẩn. Nhiều người hâm mộ còn trêu rằng hai mỹ nữ Kpop y như chị em ruột của nhau khi toát lên khí chất ngang ngửa.

>>Xem thêm: 4 "thánh ngoại giao" hàng đầu Kpop: V chưa bằng Lisa quen cả hoàng tộc

4. Cá tính cool ngầu là đây 

Bạn thấy không, khi cả hai đều chỉ mang trang phục đơn giản nhất nhưng vẫn không làm nhạt đi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của họ. Một chiếc quần jeans và áo sáng màu cá tính đã khiến hai nữ idol nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, lạnh lùng nhưng không kém phần cuốn hút. 

5. Đàn em gen 4 kế thừa trọn vẹn 

Bạn có nhận ra ở khoảnh khắc này, Lia chính là sự kết hợp hoàn hảo của Jisoo từ How You Like That As If It's Your Last? Mình thấy rõ ràng nhất là kiểu tóc của hai cô nàng giống hệt nhau, cộng với biểu cảm trên gương mặt thì đúng là chị em sinh đôi rồi. 

6. Vẻ đẹp sang trọng với chiếc váy đen trắng

Mình thấy ngay cả khi chỉ mix đồ đen trắng, Jisoo và Lia cũng đều mang tới cảm nhận gần gũi, quen thuộc trong lòng khán giả. Với chiếc đầm dáng suông thanh lịch, Jisoo trông sang chảnh ngút ngàn. Còn Lia cũng sang chảnh và quý phái không kém đâu nhé. 

7. Tấm ảnh selfie tưởng một mà là hai

Khuôn mặt của cả hai trong tấm hình selfie này khiến mình vô cùng bất ngờ vì tựa như một người vậy. Cùng màu tóc, cùng đeo kính, Jisoo và Lia đã khiến người xem “lú” thực sự.

8. Hai cô tiểu thư sang chảnh 

Cùng một chiếc nơ đen và mái tóc buộc nửa càng làm nổi bật vẻ đẹp của họ đây này. Nếu nói về việc “kế thừa” phong cách sang chảnh của Jisoo thì có lẽ trong giới gen 4 không ai làm tốt bằng Lia đâu ạ. 

>>Xem thêm: 5 hội bạn "kim cương" đỉnh nhất Kbiz: Nhóm Jennie toàn siêu sao

9. Sinh đôi ngay cả trên sân khấu

Nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy ngay cả trên sân khấu, bộ đôi cũng có nhiều khoảnh khắc cực giống nhau. Từ trang phục màu đen, kiểu tóc cột cao cho tới những động tác vũ đạo, Jisoo và Lia dường như là hai phiên bản hoàn hảo của nhau vậy. 

10. Giống từ ánh sáng đến cách tạo dáng

Rõ ràng là hai concept khác nhau, hai con người khác nhau nhưng cùng một tông màu, ánh sáng và cách tạo dáng, trông Jisoo và Lia giống hệt nhau. Mình còn tưởng hai tấm hình này là chụp cùng một người trong khoảnh khắc đời thường và lúc lên bìa tạp chí cơ đấy.

Điều thú vị hơn nữa mà các fan phát hiện ra là tên tiếng Hàn của Lia là Choi Jisu - phát âm tương tự như Jisoo. Bạn thấy đấy, cả hai đều có visual xinh đẹp tựa nữ thần và đều đảm nhận vị trí vocal trong nhóm. Chiêm ngưỡng những khoảnh khắc trên đây, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc không biết Jisoo và Lia có phải chị em sinh đôi?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.