x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Jisoo và dàn nữ thần tượng được sinh ra để trở thành ngôi sao

Roses 09:35 - 22/07/2022

Để trở thành một idol nổi tiếng, ngoài việc sở hữu giọng hát ổn định, khả năng vũ đạo tốt, các nam thanh nữ tú Kpop còn cần mang một tầm visual xuất chúng. 

Mình nghĩ rằng, diện mạo xinh đẹp là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình tượng cho các ngôi sao tại đất nước chuộng cái đẹp như Hàn Quốc. Dưới đây là 10 nữ thần tượng Kpop được cư dân mạng tin rằng, họ sinh ra để trở thành ngôi sao với diện mạo xinh đẹp và đậm khí chất “nữ thần”.

Jang Won Young (IVE)

Ngay từ khi debut, Jang Won Young đã gây ấn tượng mạnh với chiều cao “khủng”, thân hình chuẩn như người mẫu và gương mặt đẹp tựa thiên thần. 

Mình phải thừa nhận, Won Young luôn biết cách gây sự chú ý nhờ hình ảnh đa dạng trong phong cách, khi thì ngây thơ, trong trẻo, lúc lại quyến rũ. Vẻ đẹp và thần thái của nữ idol chứng tỏ cô nàng là một “thần tượng bẩm sinh”.

Joy (Red Velvet)

Tuy không phải là thành viên có nhan sắc nổi bật nhất nhóm nhạc nữ Red Velvet, nhưng ở Joy luôn toát ra một khí chất rất riêng của một thần tượng thế hệ mới. Nhan sắc của cô nàng ngày càng “lên hương”. 

Mình thấy Joy ngày càng ghi điểm trong mắt khán giả với vẻ đẹp mê hồn. Nữ thần tượng từ lâu đã "thu phục" trái tim người hâm mộ bằng visual đậm khí chất ngôi sao của mình rồi. 

>>Xem thêm: Baby nhà Son Ye Jin và những em bé Kbiz sinh ra đã "ngậm thìa vàng"

Sana (TWICE)

Với mình thì thành viên xinh đẹp nhất nhóm nhạc nữ TWICE chính là Sana. Cô nàng chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng bởi visual xinh tươi, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. 

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ buổi chụp hình của Sana với Cosmopolitan, cô nàng đã thực sự tỏa sáng trong bộ trang phục rực rỡ. Tính cách đáng yêu và vẻ đẹp tự nhiên của Sana luôn chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. 

Somi

“Bông hồng lai” Somi ngày từ khi ra mắt đã gây chú ý bởi vẻ đẹp tựa “búp bê sống”. Mình thích nhất là mái tóc vàng óng của cô nàng khiến nhan sắc ấy càng thêm nổi bật. 

Somi luôn gây ấn tượng bởi chiều cao “khủng” và visual quyến rũ lạ thường. Với “vũ khí” lợi hại ấy, người hâm mộ đều tin chắc rằng, Somi sinh ra để trở thành ngôi sao.

Son Naeun (Cựu thành viên Apink)

Năm 2011, Son Naeun debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Apink và ngay lập tức gây ấn tượng bởi khí chất ngút ngàn. 

Đông đảo người hâm mộ đều phải đồng tình rằng, Naeun mang một vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ và luôn là người dẫn đầu xu hướng. Lợi thế ngoại hình đã giúp nữ thần tượng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. 

Ryujin (ITZY)

Nói tới những nữ idol tài sắc vẹn toàn của Kpop mà quên Ryujin thì quả là thiếu sót. Thành viên ITZY đã gây chú ý ngay từ khi mới ra mắt với ngoại hình ấn tượng và khả năng biểu diễn trên sân khấu mạnh mẽ. 

Bạn biết không, chính kỹ năng xuất chúng và phong cách đỉnh cao của cô nàng là combo để tạo nên một thần tượng hoàn hảo trong mắt công chúng. 

Miyeon ((G) I-DLE)

Năm 2018, Miyeon đã ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE. Thời gian đầu, cô nàng thường bị đánh giá là thành viên kém nổi bật nhất nhóm. 

Tuy nhiên, bằng cách ép cân, đổi kiểu tóc và lối trang điểm, Miyeon đã vươn lên thành một trong những nữ thần tượng thế hệ 4 có ngoại hình nổi bật nhất.

Kim Minju (Cựu thành viên IZ * ONE)

Minju được biết đến là diễn viên, ca sĩ, MC nổi tiếng của showbiz Hàn. Mình còn nhớ thời mới bước chân vào làng giải trí, với tài năng thiên bẩm cùng với sự khổ luyện của mình, cô nàng đã xuất sắc giành suất debut cùng nhóm nhạc IZ * ONE. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, sắc vóc quyến rũ, nữ thần tượng ngày càng tạo tiếng vang lớn tại xứ sở kim chi. 

>>Xem thêm: Chào hè cùng mỹ nhân Hàn với 5 kiểu tóc vừa xinh tươi vừa mát mẻ

Bona (WJSN)

Trong nhóm nhạc nữ WJSN, mình thấy Bona là thành viên nổi bật nhất về nhan sắc. Tuy nhiên, vì ra mắt trong một nhóm nhạc kém tên tuổi, cô nàng ít được công chúng chú ý. Phải khi lấn sân sang điện ảnh và gây tiếng vang ở bộ phim Tuổi 25, Tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One), Bona mới thực sự có bước chuyển mình ấn tượng.  

Nữ idol sinh năm 1995 có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa với biểu cảm đa dạng. Bona là một trong số ít idol được nhận xét có nhan sắc "đạt đẳng cấp diễn viên" với vẻ đẹp thanh lịch, đài các và rất ăn ảnh.

Jisoo (BLACKPINK)

Mình phải công nhận rằng, vẻ đẹp và tài năng của Jisoo đã thu hút được sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh các hoạt động với tư cách là thành viên nhóm nhạc thần tượng, chị cả BLACKPINK còn là đại sứ toàn cầu cho hãng thời trang cao cấp Dior và gần đây nhất là vai chính trong loạt phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) của đài JTBC. Công chúng tin rằng, vẻ đẹp cổ điển và tài năng thiên bẩm khiến cô trở thành người hoàn hảo trong mọi ngành nghề. 

Trên đây đều là những cái tên nổi bật trong giới thần tượng xứ Hàn. Họ vừa có tài năng lại mang một vẻ đẹp xuất chúng khiến công chúng không thể không chú ý. Còn với bạn, ai mới là nữ idol mang khí chất ngôi sao? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tuổi 25, Tuổi 21? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.