x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những kiểu tóc Hồng Diễm - Lương Thu Trang từng để

Đức Nguyên 11:45 - 02/10/2021

Hồng Diễm là một trong những mỹ nhân màn ảnh nhỏ mà mình ngưỡng mộ nhất trong Vũ Trụ VFC. Cho đến thời điểm hiện tại, cô đã sở hữu “gia tài” vai diễn khủng, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp với nhiều giải thưởng danh giá, bên cạnh đó nữ diễn viên này còn sở hữu sắc vóc “thách thức thời gian” ở tuổi 38.

Trên phim, tôi thấy Hồng Diễm chủ yếu hóa thân thành những nhân vật có tính cách dịu dàng, hiền lành, phù hợp với phong cách của cô ở ngoài đời. Những bộ phim đưa tên tuổi của nữ diễn viên này “phủ sóng” rộng khắp phải kể đến như: Cầu Vồng Tình Yêu, Cả Một Đời Ân Oán, Những Ngày Không Quên, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,.. hay mới đây là Hương Dương Ngược Nắng.

Cũng chính bộ phim này đã khiến Hồng Diễm một lần nữa được bình chọn vào đề cử của giải thưởng VTV Awards 2021 với vai Minh Châu. Để có được thành công ấy, bên cạnh lối diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, tôi thấy nữ diễn viên đã phải đầu tư rất nhiều tâm huyết, thậm chí cô còn phải hi sinh mát tóc dài sau gần 30 năm để phù hợp với vai diễn. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Hương Vị Tình Thân chúc mừng sinh nhật Phương Oanh

Khi thấy Hồng Diễm đăng tải hình ảnh với mái tóc ngắn trên trang cá nhân, mình thấy nhiều khán giả trầm trồ bởi phong cách này khác hẳn với hình tượng của nữ diễn viên trong suốt sự nghiệp diễn xuất. Mặc dù quyết định khá táo bạo nhưng mình phải công nhận là cô ấy trông trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, kể từ khi học lớp 5 cho đến bây giờ, cô đều để tóc dài, đến nay ở tuổi 38 mới cắt lại, vì vai Minh Châu trong Hướng Dương Ngược Nắng,  chắc chỉ có các chị các cô thôi chứ giờ mình thấy Gen Z thay đổi kiểu tóc soành soạch.

Kể từ khi thay đổi ngoạn mục với mái tóc ngắn, phong cách thời trang của nữ diễn viên này cũng trông mới lạ, sặc sỡ hơn nhiều. Cô thường chọn những bộ trang phục nổi bật và kết hợp khéo léo để tôn lên vóc dáng chuẩn. Xuất thân là một người mẫu nên gu thẩm mỹ của nữ diễn viên này cũng “không phải dạng vừa”, dù là vào vai gì, trong phim hay ngoài đời thì mình thấy Hồng Diễm chưa từng bị khán giả bàn tán tiêu cực về cách ăn mặc luôn.

Tương tự Hồng Diễm, Lương Thu Trang cũng có quyết định táo bạo khi vào vai Minh trong Hướng Dương Ngược Nắng. Ở phần 1 của bộ phim này, nữ diễn viên để tóc dài ngang lưng, dĩ nhiên vẫn rất là xinh đẹp nhưng mình thích cô ở phần 2 hơn khi quyết định cắt phăng mái tóc dài, để tóc ngắn trông cực trẻ trung và cá tính.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sâm rảnh rỗi nhất nhà, lướt face mang họa cho Nam

Kể từ khi có sự thay đổi ngoạn mục ấy, nhân vật Minh do Lương Thu Trang đảm nhận cũng có những thay đổi về cách ăn mặc, không còn là một cô gái lúc nào cũng “kín cổng cao tường” nữa, thay vào đó là những chiếc áo cổ tròn năng động quyến rũ và các bộ đầm sang trọng.

Kể cả ngoài đời hay trong phim thì từ khi cắt tóc ngắn mình thấy Lương Thu Trang cũng trẻ xinh hẳn lên. Trước đây nữ diễn viên sinh năm 1990 để tóc dài trông chững chạc lắm nhưng khi đưa ra quyết định đúng đắn, mái tóc cùng phong cách thời trang mới tinh đã giúp cô hack tuổi. Càng nhìn ảnh trước và sau khi cắt tóc thì càng thấy Lương Thu Trang có lựa chọn sáng suốt.

Lương Thu Trang cũng để nguyên mái tóc ngắn này để tham gia dự án phim tiếp theo mang tên Mặt Nạ Gương, nữ diễn viên này thủ vai chính, một nhân vật cảnh sát điều tra những vụ án bí ẩn, có vẻ rất hay ho và đáng được mong chờ. Những bức ảnh hội ngộ của cô và nam diễn viên Bình An kể từ sau bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố khiến tôi tò mò và thích thú, cùng chờ đón phim mới nhé các bạn ơi.

>>>Xem thêm: Phương Oanh tuổi 32: Độc thân, xinh đẹp và giàu có

Có thể nói, mái tóc ngắn mà Hồng Diễm và Lương Thu Trang đang để không những hợp với các cô, các chị mà các bạn nữ Gen Z cũng nên học tập, “lăng xê”, kết hợp style ăn mặc năng động thì cũng rất là okela đấy chứ. Nhiều người thường nói rằng một trong những điều mà Gen Z nên làm trước 25 tuổi là cắt tóc ngắn, vậy tại sao chúng ta không nên thử ngay và luôn nếu chưa bao giờ cắt phăng mái tóc dài.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

 

.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".