x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những lần BLACKPINK được các thương hiệu lớn ưu ái như nữ hoàng

Tanpopo 12:00 - 26/06/2022

Tanpopo thấy hiếm có nhóm nhạc nữ nào như BLACKPINK, không chỉ nổi tiếng toàn cầu nhờ âm nhạc độc đáo mà còn được nhiều thương hiệu nổi tiếng yêu thích, mời làm đại sứ cho hãng. Chị cả Jisoo là gương mặt đại diện cho Dior và Cartier, Jennie được Chanel lẫn Calvin Klein tin tưởng làm đại sứ toàn cầu.

 Rosé được cả YSL và Tiffany & Co. cưng chiều còn Lisa tỏa sáng lung linh với trang sức BVLGARI và trang phục từ Celine. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 9 lần nhóm nhạc YG được các nhà mốt trải thảm đỏ đón tiếp nhé!

1. Lisa với BVLGARI

 Vào ngày 16 tháng 3 năm 2022, Lisa đã tham dự một trong những sự kiện của BVLGARI tại Rome. Mặc dù sự kiện không có gì lớn, nhưng Lisa đã giật spotlight khi đám đông tụ tập để được nhìn thấy cô nàng. Giám đốc điều hành của BVLGARI, Jean-Christophe Babin, thậm chí còn rất vui mừng khi Lisa đến và hào hứng khoe với tất cả người hâm mộ.

 2. Lisa với BVLGARI (một lần nữa)

 Vào ngày 6 tháng 6 năm 2022, Lisa tham dự sự kiện BVLGARI Eden The Garden Of Wonders, bao gồm những người nổi tiếng khác như Anne Hathaway và Priyanka Chopra.

 Và một lần nữa, Giám đốc điều hành Jean-Christophe Babin đã thể hiện sự phấn khích của mình khi có Lisa ở đó. Đăng tải trọn bộ ảnh của Lisa với chú thích: “Những bức ảnh đẹp nhất của @lalalalisa_m hôm qua tại Đại sứ quán @italyinfrance để kỷ niệm bộ sưu tập trang sức cao cấp mới của @bulgari #edengardenofwonders 2022. Lisa là một trong 5 nghệ sĩ đẳng cấp thế giới đại diện cho @bulgari trong Thương hiệu 2022".

 Đáng nói, sự kiện này còn có Anne Hathaway và Priyanka Chopra - 2 người đẹp nức tiếng nữa đó. Đủ hiểu Jean-Christophe Babin yêu thích Lisa như thế nào rồi đó!

3. Rosé với Yves Saint Laurent

Theo Tanpopo được biết, Rosé xuất hiện lần đầu tại Met Gala danh giá vào năm 2021 với tư cách là đại sứ toàn cầu của Yves Saint Laurent. Người đồng hành cùng cô trong đêm không ai khác chính là giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello của Yves Saint Laurent.

 Giọng ca On The Ground cũng được hộ tống bởi một trong những giám đốc điều hành của Yves Saint Laurent, Emmanuel Tomasini. Với phong cách thời trang tuyệt đẹp của mình, Tanpopo cho rằng Rosé thực sự là nhân vật chính của sự kiện.

4. Rosé với Yves Saint Laurent (một lần nữa)

 Không lâu sau khi xuất hiện tại Met Gala, Rosé đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân / Hè 2022. Cô làm Tanpopo xỉu up xỉu down khi trông tuyệt đẹp trong một chiếc váy đen tối giản khác.

 Ngồi một hàng ghế đầu hoàn hảo cho buổi trình diễn thời trang, thực sự làm nổi bật tầm quan trọng của Rosé với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu cao cấp.

5. Jennie với Chanel

 Giống như Rosé, Jennie đã tham dự Tuần lễ thời trang Paris Xuân / Hè 2022 với tư cách là đại sứ toàn cầu của Chanel. Jennie mặc một bộ trang phục Chanel tối giản nhưng tuyệt đẹp, làm nổi bật vóc dáng trong sự kiện.

 Với chỗ ngồi cực đẹp, Jennie chắc chắn đã thể hiện vị thế biểu tượng của mình với tư cách là “cô gái toàn cầu”.

6. Jennie với Chanel (một lần nữa)

 Jennie một lần nữa khoe hình thể đáng kinh ngạc khi đến tham dự Chanel Fall-Winter 2022/23 Ready-to-Wear Show. Chủ nhân hit SOLO ăn mặc phá cách làm nổi bật gu thời trang thông minh của mình.

 Jennie không chỉ ngồi ở hàng ghế đầu trong sự kiện mà còn được ngồi cạnh người đồng nghiệp là đại sứ Chanel và người mẫu Pháp Caroline de Maigret.

7. Jennie với GENTLE MONSTER

 Jennie đã hợp tác với thương hiệu kính mắt Hàn Quốc GENTLE MONSTER một vài lần trong suốt sự nghiệp của mình, gần đây nhất là với “JENTLE HOME”, lấy cảm hứng từ những ký ức thời thơ ấu của cô.

Jennie đã đến thăm cửa hàng GENTLE MONSTER’s LA Flagship như một phần của sự hợp tác. Chỉ ngắn ngủi vậy thôi nhưng loạt ảnh đã gây bão khắp toàn cầu vì đó là lần đầu Jennie trình diện tóc cam. Jennie mang một cặp kính do cô thiết kế, có tên “Lesyeuxdenini”, được đặt theo tên tài khoản Instagram cũ.

8. Jisoo với Dior

 Tanpopo cho rằng Jisoo là “cô gái vàng” của Dior và cô ấy luôn là nhân vật chính trong tất cả các sự kiện mà cô tham dự, bao gồm cả Tuần lễ thời trang Paris, nơi Jisoo đã biến sự kiện thành sàn diễn cá nhân của riêng mình.

9. Jisoo với Dior (một lần nữa)

 Jisoo càng chứng tỏ tầm quan trọng của mình đối với thương hiệu cao cấp tại Dior Fall 2022 Fashion Show, khi ngồi bên cạnh Pietro Beccari, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Dior.

 
Trong cuộc gặp gỡ của họ, Pietro Beccari đã nói với các thành viên của YG Entertainment rằng: “Nếu YG sa thải cô ấy, hãy nhắn tin cho tôi. Tôi sẽ đưa Jisoo đi". Anh cũng luôn dành những lời khen có cánh cho Jisoo và cống hiến của cô với thương hiệu cao cấp.

Jisoo và Dior đã cùng nhau làm nên một cuộc “hôn nhân” viên mãn. Chúng tôi sẽ mở rộng và củng cố mối quan hệ đối tác của mình trong tương lai. Jisoo làm tôi ngạc nhiên về con người tuyệt vời, đáng kinh ngạc nhưng rất khiêm tốn. Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc trò chuyện khi cô ấy đến Pháp cho buổi biểu diễn và các lịch trình khác, và Jisoo luôn khiến mọi người xung quanh mỉm cười. 

Pietro Beccari

Theo Tanpopo được biết Jisoo cũng đã gặp Peter, người chịu trách nhiệm trang điểm trong sự kiện này và anh cũng dành cho chị cả BLACKPINK những lời khen tương tự. 

 Rõ ràng, BLACKPINK đang làm một công việc phi thường khi trở thành đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu xa xỉ khác nhau này và Tanpopo vô cùng mong đợi họ sẽ tiến xa hơn trong tương lai.

>> Xem thêm: Ngắm nhìn BLACKPINK trên bìa Rolling Stone: Ai cũng đẹp ngất ngây 

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.