x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Thần sắc của BLACKPINK ở những sự kiện thời trang đình đám gần đây

Trà Đào Cam Sả 13:20 - 16/06/2022

“Bao giờ BLACKPINK sẽ comeback?” có lẽ là câu hỏi mà các BLINKs - fandom của nhóm và đông đảo người hâm mộ Kpop khác quan tâm nhất thời gian qua. Cứ có một chút biến động hay hint gì là mọi người lại lao vào đi tìm rồi phân tích để tìm câu trả lời cho câu hỏi này. Mặc kệ bao nhiêu người ngóng bấy nhiêu người trông thì công ty YG và các thành viên BLACKPINK vẫn chỉ đang “thả thính”. Thay vào đó họ lại tiếp tục và liên tục tỏa sáng với những tài nguyên thời trang đầy ấn tượng của mình. 

Lisa 

Với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức đình đám BVLGARI thì Lisa đã có dịp bay qua thủ đô Paris của Pháp, để tham gia một sự kiện đặc biệt của thương hiệu này với tư cách khách mời vinh dự. Nhìn thấy tạo hình của Lisa trong sự kiện này mà tôi thắc mắc rằng phải chăng BVLGARI đã trả cho Lisa 10 tỷ won rồi hay sao mà cô nàng đã chịu vén tóc mái lên thế kia. 

>> Bạn có biết: Dàn thần tượng Kpop đình đám được giao vị trí khác sau khi debut

Thần sắc của cô út BLACKPINK ngày hôm đó vô cùng tuyệt vời. Đứng cạnh hai minh tinh là Anne Hathaway và Priyanka Chopra mà thần thái của Lisa cũng không hề bị lép vế chút nào. Người hâm mộ của Lisa đã rất tự hào khi nhìn thấy thần tượng của mình ngày càng xinh đẹp và trưởng thành như thế này đây. 

Rosé 

Sau Lisa mấy ngày thì đến lượt Rosé vi vu tới xứ sở sương mù để tham gia một sự kiện quan trọng của thương hiệu trang sức danh giá Tiffany & Co. Như mọi người cũng đã biết thì giọng ca chính của BLACKPINK là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này, thế nên ai cũng hóng xem là Rosé sẽ xuất hiện tại sự kiện với diện mạo ra sao đây. 

Không làm cho mọi người thất vọng thì Rosé bước tới trước ống kính truyền thông xinh đẹp và ngọt ngào như một nàng công chúa Disney vậy đó. Thần sắc của cô sáng rực một vùng trời mà không cần bất cứ ánh đèn nào chiếu rọi vào luôn. Dù với tôi thì thiết kế phần dưới của bộ váy mà Rosé diện không được đẹp cho lắm, nhưng khí chất và nhan sắc ngày hôm đó của cô quá rực rỡ nên chút khuyết điểm đó cũng nhanh chóng bị lãng quên rồi nhé. 

Jennie 

Không tham gia sự kiện như hai cô em nhưng Jennie vẫn ghi điểm cực mạnh khi trở thành gương mặt trang bìa cho số tháng 7 của W Magazine. Đây là một trong sáu tạp chí thời trang hàng đầu của xứ sở kim chi và Jennie cũng đã có vài lần xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này trước đó rồi. Vừa phóng khoáng vừa đáng yêu chính là cảm nhận của tôi khi nhìn thấy những trang bìa lần này của Jennie cho W Magazine. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 bộ ảnh nam nữ kết hợp huyền thoại của các thần tượng Kpop đình đám

Tôi thích Jennie biểu diễn trên sân khấu một thì thích xem ảnh của cô chụp cho tạp chí tới mười. Dù chụp tạp chí rất nhiều nhưng Jennie luôn mang đến những màu sắc khác nhau trong mỗi lần xuất hiện của mình. Ấn phẩm lần này mà Jennie chụp cho W Magazine thật sự rất gây mê và nằm trong danh sách yêu thích nhất nhì của tôi nữa rồi đó nha.  

Jisoo 

Vừa được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu cho Cartier thì cô chị cả Jisoo đã bay qua Tây Ban Nha ngay để tham gia Cartier Gala của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới này. Tuy chỉ diện một chiếc minidress màu đen đơn giản thôi nhưng đẳng cấp nhan sắc và khí chất của mỹ nhân sinh năm 1995 này vẫn tỏa ra vô cùng rực rỡ. Tại sự kiện này thì Jisoo đã có cơ hội chạm trán với một cô Kim khác là Kimmy Kimberley của làng giải trí Thái Lan. 

Bất chấp ảnh được chụp lại bằng camera thường thì cả Kim Jisoo và Kimmy Kimberley đều đẹp theo những cách riêng của mình. Tạo hình tại Cartier Gala này đã một lần nữa chứng minh được rằng Jisoo hoàn toàn có thể “cân” được những phong cách quyến rũ, bí ẩn và có phần ma mị với sắc đen chủ đạo như thế này. Dù gì thì Jisoo cũng là Top Visual của Gen 3 và được mệnh danh là “Hoa hậu Hàn Quốc” mà nên chuyện này cũng là chuyện thường tình thôi. 

>> Xem thêm: So kè nhan sắc của BLACKPINK lúc trang điểm và khi để mặt mộc

Thôi thì “đói” nhạc của BLACKPINK nhưng bù lại “no” về mặt hình ảnh cũng như thời trang thế này xem ra đỡ được phần nào rồi đó. Thành viên nào của BLACKPINK trong các sự kiện trên khiến mọi người ấn tượng nhất về thần sắc cũng như khí chất của họ nào? Đừng quên để lại ý kiến và quan điểm của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay phía dưới bài viết này nha. 

* Bài viết của Trà Đào Cam Sả chia sẻ tại box Blog âm nhạc

Nếu bạn yêu thích BLACKPINK cũng như những nhóm nhạc Kpop khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.