x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vệ sĩ hộ tống đông hơn fan: Binz và học trò bị mỉa mai hay “ra dẻ”

Hoa Le 10:00 - 30/12/2022

Trong các sự kiện giải trí, các nghệ sĩ thường phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng bảo an để di chuyển, biểu diễn an toàn, thuận tiện nhất. Tuy nhiên, tôi sẽ cảm thấy khó hiểu nếu khi chẳng có một bóng khán giả nào mà các ngôi sao vẫn phải chi tiền để có vệ sĩ che chắn, tháp tùng. 

Như hình ảnh mới nhất của rapper Gonzo được 6 vệ sĩ đưa rước mới đây làm cả cõi mạng xôn xao. Sẽ không có gì đáng nói, nếu như nam rapper đang đi vào một sự kiện và được đông đảo các fan đón chào. Nhưng lần này, tôi thấy anh đang đi giữa chỗ có chỉ có vài bóng người và chẳng có ai mảy may quan tâm đến Gonzo, ngoại trừ những chàng vệ sĩ đang vây quanh anh.

Không rõ là Gonzo có đang gặp vấn đề về sức khoẻ hay tạo content vui vẻ, chứ nếu anh thực sự thuê đội vệ sĩ này để tháp tùng mình đi sự kiện thì đúng là “ô dề”. Tôi thấy không ít người nhận xét rằng anh chàng này có vẻ phô trương, mắc bệnh ngôi sao, làm màu quá đà. 

Bởi theo tôi biết, nam rapper sinh năm 1995 này mới nổi lên từ sau chương trình Rap Việt. Anh cũng chưa đến mức để được gọi là một ngôi sao bởi đa phần các sản phẩm âm nhạc của Gonzo được cộng đồng yêu rap tại miền Bắc đón nhận chứ chưa thực sự có sức ảnh hưởng, lan toả đại chúng.

Hình ảnh gây xôn xao cõi mạng này của Gonzo khiến tôi nhớ đến người thầy của anh - Binz cũng từng gặp nhiều tình huống tương tự. Đa số các lần đi diễn, nam rapper sẽ luôn có ít nhất từ 2-4 vệ sĩ áo đen cool ngầu đi theo sau. 

>>> Xem thêm: Các cặp đôi hẹn hò năm 2022 của Vbiz: Châu Bùi - Binz được ủng hộ

Thậm chí, tôi còn nhớ một lần Binz diễn ở quán bar hot nhất nhì Hà Nội, anh được nguyên một binh đoàn cả vài chục người hộ tống. Nhưng điều đáng nói là trên đường không có bất cứ một fan nào của anh chờ sẵn. Cả con phố náo loạn chỉ vì người của Binz mang tới. 

Hơn nữa, tôi thấy khán giả của Binz cũng toàn những người văn minh, chứ không phải “fan cuồng” làm liều. Nên việc anh thuê quá nhiều vệ sĩ, đối với tôi, là khá “ô dề”, “ra dẻ” và có phần thiếu gần gũi với khán giả.

Hồi năm 2020, Jack từng gây tranh cãi tại một sự kiện khi lái xe thẳng vào sảnh, trong khi các ngôi sao khác phải đi bộ tới. Chưa dừng lại ở đó, anh được đoàn vệ sĩ hùng hậu mở cửa, tháp tùng cẩn thận, chu đáo. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ “ra dẻ”, mắc bệnh ngôi sao nhưng sau đó ê-kíp của anh phải đính chính rằng địa điểm anh dừng xe cách cổng chính 30m, chứ không phải đậu thẳng lối đi chính của sự kiện như nhiều người nghĩ.

Tuy nhiên, đầu năm 2022, Jack tiếp tục bị chỉ trích khi dàn vệ sĩ hộ tống anh xô đẩy Thuý Ngân trên thảm đỏ, khiến cô phải nép mình vào hàng rào. Rõ ràng ngoài đời, hai người là những nghệ sĩ thân thiết, nhưng khi tới sự kiện, Jack thậm chí còn không ngước lên chào hỏi mà cắm cúi đi luôn. 

>>> Xem thêm: Sao vụt sáng nhờ show giải trí 2022: “Lee Min Ho Đồng Nai” đổi vận 

Có thể thấy, việc thuê vệ sĩ tháp tùng đi sự kiện vừa có lợi vừa có hại. Tuy được đảm bảo về mặt an toàn, tiết kiệm thời gian khi di chuyển nhưng các nghệ sĩ dễ bị khán giả đánh giá là “ra dẻ”, mắc bệnh ngôi sao khi fan thì không thấy mà vệ sĩ thì cả binh đoàn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".