x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chồng Elly Trần và các ông bố Vbiz chu cấp cho con hậu chia tay

Hoa Le 08:35 - 15/11/2022

Từng có chuyện tình hạnh phúc, những tưởng sẽ bên nhau trọn đời nhưng các cặp đôi Vbiz này lại chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Nhưng thay vì đường ai nấy đi trong yên lặng, hoà bình, tôi lại thấy họ ra đi trong lùm xùm vì chuyện chu cấp cho con cái. 

Gần đây nhất, tôi bất ngờ trước thông tin Elly Trần bóc mẽ chồng Tây. Nhiều người cứ nghĩ cô và người ấy đã chia tay nhưng thực tế thì họ vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Và theo lời người đẹp này thì ông xã doanh nhân của cô “chán cơm thèm phở”, có “bé ba” bên ngoài nên thờ ơ với mẹ con cô, thậm chí còn muốn cắt chu cấp của các bé. 

Sau đó, người đàn ông này đã lên tiếng trên trang cá nhân và cho biết anh cùng Elly Trần đã ly thân từ hồi năm 2019. Anh vẫn làm tròn trách nhiệm khi chu cấp nhà, xe và học phí hàng tháng cho các con khoảng 250 triệu đồng. 

Nghe đến đây, rất nhiều người “quay xe”, muốn đứng về phía vị doanh nhân này. Nhưng sau đó, tôi thấy Elly Trần tung hàng loạt bằng chứng về người phụ nữ xen vào hạnh phúc gia đình cô và sự thật phía sau cuộc hôn nhân của bản thân. Đến giờ, tôi vẫn chưa biết đứng về phía ai, chỉ biết rằng họ vẫn đang tranh cãi cực gay gắt. 

Cách đây 1 năm, tôi cũng từng thấy Jack vướng ồn ào tình cảm khi bị tố bắt cá nhiều tay và có con với hot girl Thiên An. Chưa dừng lại ở đó, fan còn ngã ngửa khi anh và mỹ nhân 9X này đã có con chung với nhau. Nam ca sĩ buộc phải đăng tâm thư thừa nhận con gái đầu lòng nhưng kết luận lại, Thiên An là người nuôi con, còn Jack chỉ chu cấp cho bé 5 triệu mỗi tháng.

Với thu nhập của một ngôi sao đắt show bậc nhất Vbiz, tôi thấy nam ca sĩ có vẻ hơi eo hẹp với con cái. Chưa kể, bà mẹ bỉm nào cũng biết với từng ấy tiền, chẳng thể nào nuôi một em bé ở thành phố, bởi mọi thứ đều đắt đỏ, có cả ti tỉ thứ phải lo. 

Dĩ nhiên là sau đó, Jack nhận về làn sóng phản ứng trái chiều từ dư luận, cho đến giờ, người ta vẫn gắn anh với danh dưng Jack 5 triệu mà. 

>>> Xem thêm: Harry Lu: Hot boy thể thao năm nào, nay đổi style lãng tử vạn người mê

Điều này làm tôi nhớ đến câu chuyện của Lâm Vinh Hải Lý Phương Châu hồi năm 2019. Dù đã có con với nhau, nhưng anh bị tình cũ tố chỉ chu cấp có 5 triệu cho con hàng tháng nhưng lúc nào cũng kỳ kèo. Đã vậy, anh còn “mặc cả” đòi giảm xuống 3 triệu. Vậy mà chỉ được một thời gian, ông bố này mất hút, không còn gửi tiền cho con. 

Gửi tin nhắn hối thúc chồng cũ để đòi vài đồng bạc, Phương Châu cũng nản và không còn muốn đôi co. Cô tự mình nuôi nấng, chăm sóc cho con gái. Trong trường hợp này, nếu những gì Phương Châu nói là sự thật thì tôi thấy Lâm Vinh Hải thiếu trách nhiệm và vô tâm với con cái, chứ không thể có người cha nào làm vậy được. 

Hồi cuối năm 2020, khi chia tay với bà xã doanh nhân, Hoàng Anh chẳng những bị tố là có “bé ba” mà còn không chu cấp đầy đủ cho con. Sau khi ly hôn, anh phải có trách nhiệm gửi 500 USD/tháng từ tháng 9/2021 và 3 tháng trước đó với khoản tiền 1.500 USD. Nhưng vì không có điều kiện, anh phải trả góp 600 USD/tháng. Có vẻ như nam diễn viên đã khá chật vật để lo cho cuộc sống trên đất Mỹ, đồng thời kiếm tiền nuôi dưỡng con gái duy nhất.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng - MONO: 2 anh em khiêm tốn, lễ phép của Vbiz 

Có thể thấy, sau những cuộc tình không hạnh phúc, các sao Vbiz lại đau đầu vì chuyện chăm sóc cũng như chu cấp cho con cái. Vấn đề tiền bạc thực sự dễ khiến đôi bên khó xử, mất lòng nhau và chuyển từ hoà bình sang gay gắt với đối phương.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.