x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Điểm lại những lần BlackPink oanh tạc Fashion Week quốc tế

Tanpopo 12:45 - 01/10/2021

Không chỉ hát hay nhảy đẹp, mình thấy rằng BlackPink còn là “con cưng” của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Nếu như Jisoo là đại sứ toàn cầu của Dior, Jennie là đại sứ thương hiệu của Chanel thì Rosé là đại sứ toàn cầu của Saint Laurent và Lisa là đại sứ Celine và Bvlgari. Với danh tiếng như vậy, Tanpopo thấy 4 cô nàng “gà cưng” nhà YG Entertainment đã được mời đến nhiều fashion week quốc tế kể từ khi debut. 

Năm 2018 - 2019

Mình còn nhớ show của Coach tại New York Fashion Show diễn ra vào tháng 9/2018 là lần đầu tiên Jisoo và Rosé tham dự một sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế. Cá nhân Tanpopo thấy rằng trang phục của “chị cả” BlackPink và chủ nhân hit  khá nhạt nhòa và chững chạc hơn tuổi, chưa tôn được nét đẹp của hai cô nàng. Tuy nhiên với tư cách là sao Hàn hiếm hoi xuất hiện tại New York Fashion Week, Jisoo và Rosé vẫn chứng minh được đẳng cấp nhờ visual vô cùng hút mắt.

 Jisoo diện váy hoa màu đen nhấn nhá ở phần cổ áo phối cùng thắt lưng da và boots đen cao cổ. Rosé khoác lên người thiết kế váy màu xanh nền nã, tay xách chiếc túi mới nhất trong BST của Coach. Hai chị em chụp hình cạnh Selena Gomez nhưng không hề bị lép vế.

 Không đi cùng Jisoo, Rosé, Lisa “đánh lẻ” tại show Xuân - Hè 2019 của nhà mốt Michael Kors. Ở thời điểm đó, Lisa trở thành chủ đề bàn tán của công chúng nhờ ngoại hình cực xinh đẹp như búp bê trong váy chấm bi màu đỏ. Đừng quên rằng Lisa sở hữu nhan sắc lai Tây và đặc điểm đó khiến truyền thông như “bùng nổ”. 

 “Chanel sống" Jennie tham dự show Chanel ở Paris với tư cách là khách mời đặc biệt. Không bỏ lỡ cơ hội, cô diện đến sự kiện bộ suit chất liệu tweed màu xanh da trời cùng giày cao gót đính ngọc trai, tạo dựng một hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Tanpopo hồi đó thích mê hình ảnh này của Jennie. 

Năm 2019 - 2020

 Đến cuối tháng 9/2019, Jisoo tiếp tục có mặt tại show Burberry thuộc London Fashion Week. Lần này chị cả BlackPink chứng minh gu thời trang trưởng thành, tinh tế trong bộ vest váy sọc caro tôn được dáng nuột nà và nhan sắc trời cho. 

  Lisa cũng tham dự show Celine với trang phục đánh dấu sự trưởng thành, không còn nhí nhảnh như trước. Tanpopo nhắc nè, lúc đó giọng ca LALISA đã được bổ nhiệm trở thành "nàng thơ" của nhà mốt Pháp rồi đó!

 Từng bước từng bước trở thành đại sứ Saint Laurent, Rosé xuất hiện tại show Thu/Đông 2020 trong trang phục blazer ngắn mix áo sơ mi phối cùng boots nâu, khoe đôi chân dài miên man Tanpopo nhìn mà phát mê. 

 Chốt hạ năm 2020 là Jennie trong show Thu/Đông 2020 của Chanel. Chiếc áo nơ nữ idol diện nhanh chóng sold out và thậm chí còn bị làm giả tràn lan. Chủ nhân hit SOLO, được nhà mốt đánh giá là mang lại nguồn cảm hứng tươi trẻ cho thương hiệu hơn 100 năm. Đáng chú ý, sau show diễn Jennie cũng chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Chanel.

Năm 2021

 Ngày 28 tháng 9, Rosé làm nức lòng người hâm mộ với visual, thần thái đỉnh cao tại show Saint Laurent Xuân/Hè 2022 thuộc Tuần lễ thời trang Paris. Tim Tanpopo đập thình thình khi thấy nữ thần tượng tỏa sáng với hình ảnh sang trọng, xinh đẹp của mình trong bộ váy màu đen và tạo dáng tại sự kiện diễn ra trước tháp Eiffel.

 Xuất hiện tại buổi diễn ra mắt bộ sưu tập mới của Dior, Jisoo đã chứng minh cho mọi người thấy vì sao cô được giao cho trọng trách đại sứ toàn cầu quyền lực này. Tạo hình của Jisoo khiến Tanpopo phải thốt lên vì quá đẹp, quá sang với mái tóc đen mượt ấn tượng và bộ váy cứ như là làm ra để dành riêng cho cô vậy. 

Sắp tới Jennie và Lisa cũng sẽ xuất hiện tại Paris Fashion Week. Với việc Jennie là đại sứ Chanel và Lisa là đại sứ Celine, Tanpopo vô cùng mong chờ màn “oanh tạc” thảm đỏ của nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn Quốc BlackPink ở sự kiện thời trang danh tiếng toàn cầu này!

>> Xem thêm: Thần thái đỉnh chóp của Rosé tại show Saint Laurent Paris Fashion Week

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.