x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những lần thể hiện biểu cảm để đời của sao: Nhiệt Ba giả trân

Carole 08:00 - 16/07/2022

Các ngôi sao mỗi khi xuất hiện đều luôn nằm trọn trong tầm mắt của cánh phóng viên và hàng trăm ống kính. Chính vì điều này nên những biểu cảm, cử chỉ nhỏ nhất của họ sẽ được ghi lại rõ nét, từ đó mà chúng ta thấy được “n sắc thái” của các ngôi sao. Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến Trịnh Sảng là 3 sao nữ từng được ghi lại những lần thể hiện biểu cảm để đời nhưng cứ “lạ” thế nào ấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba giả trân khi nhận giải

Nếu nói đến biểu cảm để đời của Địch Lệ Nhiệt Ba thì chúng ta phải quay về quá khứ thời điểm mà cô ấy được gọi tên tại hạng mục Thị hậu Kim Ưng vào năm 2018 với bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Khi nghe thấy tên mình, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tỏ ra rất ngạc nhiên, sau đó thì cô đã mỉm cười rồi bước lên sân khấu. Nàng mỹ nữ Tân Cương sau đó đã bị tố là mua giải, cho nên gương mặt thể hiện sự kinh ngạc của cô bị công chúng mỉa mai là giả trân.

Nhưng không chỉ Địch Lệ Nhiệt Ba có biểu cảm gây tranh cãi tại giải Kim Ưng mà loạt tiền bối trong nghề như Vương Cương và Diêm Ni cũng bị bắt trọn khoảnh khắc luôn. Địch Lệ Nhiệt Ba được xướng tên thì Vương Cương đã quay sang nhìn với ánh mắt kiểu: “Là cô này sao?” Còn Diêm Ni cũng rất ngạc nhiên sau khi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba lên nhận giải nhưng cô ấy vẫn giữ nụ cười và vỗ tay chúc mừng. Đúng là tại giải Kim Ưng năm 2018, chúng ta được nhìn thấy nhiều biểu cảm đa dạng thật.

Tống Thiến với biểu cảm gây khó hiểu

Sang đến năm 2020 và cũng tại giải Kim Ưng thì quần chúng ăn dưa lại được chứng kiến biểu cảm gây khó hiểu đến từ vị trí của “nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Triệu Lệ Dĩnh được gọi tên lên nhận giải thưởng, vốn cứ tưởng ống kính sẽ tập trung vào nàng mỹ nhân Sở Kiều Truyện, ai ngờ lại chuyển hướng xuống sân khấu và vào đúng chỗ ngồi của Tống Thiến. Và thế là khoảnh khắc gây khó hiểu của Tống Thiến đã được ghi lại.

Hình ảnh Tống Thiến cong môi khiến Carole cho rằng cô ấy đang nghĩ: “Cô ấy (Triệu Lệ Dĩnh) mà cũng có thể nhận giải hả?” Nhiều người khác cũng cảm thấy Tống Thiến không hài lòng khi thấy người đồng nghiệp được gọi tên. Nhưng chỉ vài giây sau quả biểu cảm để đời ấy, Tống Thiến đã nở một nụ cười hết sức gượng gạo. Mình thấy, biểu cảm đặc sắc này của Tống Thiến nổi không kém gì của Địch Lệ Nhiệt Ba đâu, còn ý nghĩa thật sự của biểu cảm này thì chỉ có chính chủ mới hiểu rõ được thôi.

Trịnh Sảng lộ đầy sự mỉa mai, châm chọc 

Trong một buổi phỏng vấn bên lề sự kiện quảng bá phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm vào 8 năm trước, Trịnh Sảng và Dương Mịch đã được sắp xếp đứng cạnh nhau. Lúc này đây, phóng viên hỏi Trịnh Sảng có suy nghĩ gì về việc trùng tu nhan sắc thì nữ diễn viên sinh năm 1991 đã trả lời rằng: “Tôi cảm thấy điều này không có gì phải trốn tránh cả, tôi không muốn phủ nhận, tôi chỉ là muốn thay đổi một chút thôi. Tôi cho rằng đây là chuyện hết sức bình thường mà”.

Trả lời xong, Trịnh Sảng quay sang nhìn Dương Mịch với ánh mắt như chứa đầy sự mỉa mai. Các bạn có hiểu tình huống này không? Thực tế thì chính Dương Mịch cũng là một người vướng rất nhiều nghi vấn về việc “chỉnh sửa” trên gương mặt nhưng nàng mỹ nhân 8x này chưa bao giờ thừa nhận. Câu nói và ánh mắt của Trịnh Sảng khiến Dương Mịch chỉ có thể cười gượng mà thôi. Trịnh Sảng từng nhận là mình rất thích Dương Mịch nhưng câu trả lời đi vào lòng đất này của cô khiến đàn chị câm nín luôn.

Những biểu cảm và cử chỉ nhỏ nhặt của các ngôi sao luôn khiến cho công chúng cảm thấy thích thú. Nhưng nhiều khi, các ngôi sao cũng bị “tóm” loạt biểu cảm gây tranh cãi như Carole đã kể trên khiến bình luận tích cực thì ít mà tiêu cực thì vô số luôn ấy.

>>> Xem thêm: Khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đụng hàng: Thắng thua đã rõ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.