x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nillili Mambo và 3 MV Kpop đẹp lung linh được quay ở Việt Nam

Bingsu 11:00 - 17/07/2022

Nếu bạn là fan Kpop tôi chắc chắn bạn sẽ không lạ gì việc các công ty giải trí đầu tư mạnh tay cho "gà nhà" sang nước ngoài quay MV. Và với việc những năm gần đây Việt Nam trở thành “mảnh đất hứa” với làng nhạc Kpop nên nước ta trở thành điểm quay MV lý tưởng của nhiều nhóm nhạc cũng là điều dễ hiểu. Dưới đây là những MV Kpop được ghi hình ở mảnh đất chữ S xinh đẹp Việt Nam. 

>>> Xem thêm: Top 5 nhóm nhạc nữ bán đĩa chạy nhất tuần đầu trong lịch sử Kpop

Nillili Mambo - Block B 

Nếu tôi nhớ không nhầm Block B là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop quay MV tại Việt Nam. Vào tháng 10/2012, Block B đã cho ra mắt MV có tên Nillili Mambo. Điểm đặc biệt của MV này là toàn bộ các cảnh quay đều được thực hiện ở Việt Nam.

Nillili Mambo có rất nhiều những hình ảnh đặc trưng của nước ta như: những góc phố phường cổ kính, sông nước Sài Gòn lênh đênh, hiệu cắt tóc xưa cũ. Thậm chí ở đầu MV, một đoạn nhạc cổ xưa đậm chất Việt cũng được lồng ghép vào MV. 

Nếu muốn ngắm nhìn lại hình ảnh Việt Nam sống động trong thập kỷ trước qua ống kính nhà sản xuất MV quốc tế bạn hãy xem Nillili Mambo ngay nhé. Tôi đảm bảo Nillili Mambo sẽ khiến bạn hài lòng về cả phần nhìn lẫn phần nghe.

We Must Love – ONF 

We Must Love là MV thứ 2 có bối cảnh quay tại Việt Nam mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là MV được ra mắt vào năm 2019 và là ca khúc chủ đề trong mini album cùng tên của 7 thành viên nhóm nhạc ONF

We Must Love video mang hơi hướng kinh dị và viễn tưởng. Những hình ảnh trong MV mang đậm màu sắc của một bộ phim điện ảnh đích thực với những thước phim vô cùng chau chuốt.

Bối cảnh chính trong MV được thực hiện tại khu du lịch Hồ Thủy Tiên tại Huế. Đây là khu sinh thái được hoàn thành vào năm 2004 nhưng bị bỏ hoang. Bên cạnh đó, Ga tàu hoả Huế cũng xuất hiện trong MV này. Khi xem MV tôi còn thấy những dòng chữ tiếng Việt trên thân tàu và ga tàu nữa.

>>> Xem thêm: 5 màn tái hợp chứng minh Gen 2 Kpop luôn đỉnh: 2NE1 tái hợp Coachella

Honeya - S2

Honeya của S2 là MV tiếp theo được ghi hình tại Việt Nam. Đặc biệt MV này không chỉ ghi hình một vài bối cảnh tại nước ta mà toàn bộ MV này đều được quay tại Việt Nam. Honeya là MV debut của S2, MV được quay trên đồi cát trắng tại Mũi Né và con phố đi bộ Nguyễn Huệ. MV này được phát hành vào tháng 8 năm 2017.

Bản thân tôi rất tâm đắc với những cảnh quay ở Mũi Né nhất là hình ảnh đồi cát trắng. Xem xong MV này tôi chỉ muốn xách balo lên và đi đến Mũi Né ngay và luôn thôi.

Nar-C - Holland

Nar-C là MV cuối cùng được quay tại Việt Nam mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn. So với những nhóm nhạc và MV trên, Nar-C vô cùng đặc biệt vì là của nam idol đồng tính công khai đầu tiên của KPOP. Nar-C là MV vui tươi, sôi động thể hiện được những cung bậc cảm xúc của một cặp đôi. MV thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong MV, Holland và bạn diễn nam của mình hóa thân thành một cặp đôi có chuyến du lịch vô cùng vui vẻ. Họ đã cùng nhau dạo bước trước tòa nhà Ủy ban Nhân dân trên đường Nguyễn Huệ, cùng nhau đi đến những quán xá vỉa hè hay những địa điểm quen thuộc của đường phố thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: 6 thần tượng nữ Kpop đại diện cho định nghĩa cool ngầu từ khí chất

Cá nhân tôi thấy Việt Nam đang là mảnh đất hứa đầy tiềm năng mà làng giải trí Hàn đang khai thác. Ngay như việc các nhà sản xuất lựa chọn nước ta làm điểm quay MV cũng đủ thấy Việt Nam có sức hút với các idol Kpop thế nào. Hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều MV Kpop hơn nữa được quay ở nước ta.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.