x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè mặt mộc của Suzy và 3 nữ thần hàng đầu Kpop trên phim

Bingsu 07:00 - 17/07/2022

Theo dõi làng giải trí Kpop đã lâu tôi thấy các idol, đặc biệt là các idol nữ đều rất cẩn trọng với việc giữ gìn hình ảnh của mình trên sóng truyền hình. Vậy nên rất hiếm khi tôi được chiêm ngưỡng mặt mộc của các nữ thần Kpop khi chưa trang điểm kỹ lưỡng. Tuy nhiên để đáp ứng yêu cầu của vai diễn, 4 mỹ nhân hàng đầu giới thần tượng này lại sẵn sàng xuất hiện với gương mặt mộc trên sóng truyền hình. Cùng tôi so kè nhan sắc của 4 mỹ nhân dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: 6 mỹ nữ Kpop sở hữu làn da mịn màng, trắng sứ đáng ngưỡng mộ 

Suzy 

Trong lòng tôi Suzy luôn là nữ thần xinh đẹp nhất Kpop dù có trang điểm hay không. Suzy bắt đầu chạm ngõ diễn xuất vào năm 2011, đá chéo sân 11 năm Suzy đã sở hữu cho mình một kho tàng phim mà nhiều diễn viên ao ước. Ngoài khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ, điều tôi đánh giá cao ở Suzy là nhan sắc tuyệt vời.

Theo dõi Suzy ở mọi bộ phim và chứng kiến cô nàng không ít lần để mặt mộc trên phim nhưng tôi ấn tượng nhất với vai diễn Yumi trong bộ phim Anna.

 Yumi là một cô gái gia cảnh khó khăn, làm giúp việc cho một gia đình tài phiệt. Theo thông tin tôi tìm hiểu, để hoá thân vào nhân vật Yumi một cách chân thật nhất Suzy đã cố tình ngủ ít lại để khiến cho bản thân mệt mỏi, có quầng thâm mắt và hoàn toàn để mặt mộc khi đảm nhận vai diễn này.

Mặc dù thiếu sự hỗ trợ của phấn son nhưng cá nhân tôi thấy cô nàng vẫn vô cùng xinh xắn. Ở những khoảnh khắc không còn son phấn, Suzy còn ghi điểm tuyệt đối với làn da mịn màng và ngũ quan hoàn hảo và nhờ sự nỗ lực của Suzy cho vai diễn mà bộ phim Anna đã được công chúng đón nhận rất nồng nhiệt.

IU

Trong sự nghiệp diễn xuất của “Em gái quốc dân”, vai diễn của IU trong bộ phim My Mister (Quý Ông Của Tôi​) khiến tôi ấn tượng nhất. Để phù hợp với vai diễn một người phụ nữ lạnh nhạt bị cuộc sống và áp lực công việc đè nén, IU gần như không hề điểm tô bất cứ chút son phấn gì lên mặt trong phần lớn thời gian tham gia phim.

Tuy không được lung linh như mọi khi và thần thái rất mệt mỏi nhưng những đường nét đẹp hài hòa trên khuôn mặt của IU vẫn rất xinh đẹp. Và cũng nhờ sự chăm chỉ và tinh thần cống hiến của mình, tôi thực sự rất ấn tượng với vai diễn này của IU.

>>> Xem thêm: Những nữ idol Kpop xưa chân không đẹp, nay nuột khó tin

Yoona

Cô nàng thứ 3 sở hữu mặt mộc “đỉnh của chóp” trên phim đối với tôi chính là Yoona. Từ xưa đến nay Yoona vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc “thanh băng ngọc khiết” hàng đầu xứ Hàn. Và đương nhiên mặt mộc của cô nàng chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng.

Lần tôi ấn tượng nhất với mặt mộc của Yoona chính là trong bộ phim Mật Danh K2. Trong vai Go Ahn Na - con gái của tổng thống, tạo hình của Yoona là một cô gái mảnh khảnh kiệm lời. Cũng vì thế mà Yoona có kha khá phân đoạn để mặt mộc trên phim.

Cá nhân tôi thấy khi Yoona trang điểm nhan sắc cô nàng thuộc hàng đỉnh cao nhan sắc nên dù không trang điểm thì nhan sắc của Yoona vẫn rất hoàn hảo.

Jisoo

Kể từ khi ra mắt đến nay, chị cả BLACKPINK Jisoo vẫn luôn khiến tôi trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp chuẩn hoa hậu. Trong lần đầu lấn sân sang diễn xuất với vai nữ chính Young Ro trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm), Jisoo đã khiến tôi rất ấn tượng với khả năng diễn xuất và nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ dù không trang điểm.  

Thú thật khi phim tung teaser tôi thấy, Jisoo khá "xuống sắc" và nhạt nhòa so với ngoài đời. Nhưng khi theo dõi phim tôi lại thấy cô nàng rất xinh đẹp và ngọt ngào. Đặc biệt là cảnh Jisoo tẩy trang khoe mặt mộc. Với nhan sắc mộc 100%, Jisoo vẫn vô cùng rạng rỡ với làn da căng mịn cùng những đường nét thanh tú.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kpop đẹp xuất sắc với tạo hình "công chúa tóc mây"

Cá nhân thôi thấy 4 cái tên trên thực sự rất dũng cảm khi dám để mặt mộc trước công chúng vì khi để mặt mộc xuất hiện các mỹ nhân sẽ nhận được những luồng ý kiến khác nhau, sẽ có lời chê nhưng cũng có những lời khen ngợi. 

Nhưng bù lại, tôi thấy sự hi sinh của họ đã đem lại những vai diễn thành công và để lại dấu ấn trong lòng người xem. Bạn ấn tượng với mặt mộc của ai nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.