x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

G-Dragon và những idol được mệnh danh là thần tượng của giới idol

Bingsu 15:00 - 11/07/2022

Các thần tượng Kpop vốn nổi tiếng với tài năng xuất chúng, nhan sắc nổi trội và phong thái cuốn hút. Cũng chính vì vậy mà những fan hâm mộ như chúng ta si mê họ như điếu đổ. Là hình mẫu lý tưởng của hàng triệu fan là vậy nhưng những idol Kpop cũng có thần tượng của mình. Dưới đây là 5 cái tên được mệnh danh là “idol của các idol Kpop”.

>>> Xem thêm: Ý nghĩa phía sau tên gọi chứa những con số của các nhóm nhạc Hàn Quốc

G-Dragon

Đối với tôi khi nhắc đến idol của giới idol Kpop không có bất kỳ cái tên nào xứng đáng hơn G-Dragon – trưởng nhóm nhạc Bigbang.

Chẳng phải ngẫu nhiên G-Dragon được công chúng Hàn ưu ái gọi là “ông hoàng Kpop”. Theo quan điểm của tôi trong giới thần tượng Hàn Quốc, G-Dragon là nam idol xuất chúng nhất khi hát, rap lẫn sáng tác đều thuộc hàng thượng thừa. 

Không những thế anh chàng còn sở hữu phong cách thời trang đỉnh cao khi thường tạo ra xu hướng và trở thành chàng thơ của nhiều nhà mốt nổi tiếng.

Với sức hút không thể chối từ của mình, G-Dragon là thần tượng của rất nhiều sao nổi tiếng như: Minah (Girl’s Day), Sunhwa (Secret), Hyoyeon (SNSD), Lee Joon (MBLAQ), Bambam (GOT7), Jungkook (BTS) … Không chỉ những idol Kpop thôi đâu, G-Dragon còn là thần tượng của rất nhiều diễn viên nổi tiếng tại Hàn và quốc tế như:  Angela Baby, Han Ga In, Kim Won Bin,…

Với lực lượng fan đông đảo và nổi tiếng tôi chắc chắn không idol Kpop nào sở hữu lực lượng người hâm mộ chất hơn nước chất giống như G-Dragon đâu.

IU

Nếu như GD là nam idol được nhiều thần tượng hâm mộ nhất thì đối với tôi đại diện phái nữ không ai xứng đáng hơn IU. IU luôn được nhắc đến với hình tượng "em gái quốc dân”, cô gái có nhân cách tốt và tài năng xuất chúng của của Kbiz.

IU sinh năm 1993, lần đầu tiên xuất hiện trước khán giả vào năm 2008 khi mới chỉ 15. Ngoài việc là một ca sỹ thực lực với giọng ca vàng và khả năng sáng tác xuất chúng, IU còn diễn xuất tốt và thành công ở lĩnh vực quảng cáo và thời trang.

Sự thành công của cô gái hạt tiêu IU khiến ai ở Kpop cũng phải nể phục. Cô nàng được rất nhiều thần tượng Kpop mến mộ. Tiêu biểu phải kể đến một số cái tên như: Jeon Jungkook (BTS), Yoseob (Highlight), Jay Park, Zico, Suho (EXO), Taemin (SHINee), Oh My Girl

Danh sách "dài dằng dặc" các idol hâm mộ của IU chắc kể cả ngày cũng chẳng hết và việc gọi IU bằng biệt danh "Idol của các idol" hoàn toàn phù hợp.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khoe "chiếc eo siêu thực": Seo Ye Ji vẫn thua một người

V

Cái tên tiếp theo tôi cho là idol của các idol Kpop chính là mảnh ghép của BTS – V. V sở hữu nhan sắc đỉnh cao, nét biểu cảm đa dạng và giọng hát trầm ấm ấn tượng.

Với những nét đẹp hoàn hảo, khả năng biến hóa tuyệt vời trên sân khấu V có một đội ngũ fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. Bên cạnh những fangirl hay fanboy bình thường, V còn sở hữu đội ngũ fan hâm mộ là các idol đông đảo tới mức đọc đến mệt nghỉ. 

Anh chàng được ca tụng với nhiều tên gọi như “Sách giáo khoa idol”, “Bậc thầy sân khấu” và là hình mẫu lý tưởng hàng đầu cho các idol tân binh như: Sejun (VICTON), Park Ji Hoon, Paul Kim, Young Hoon (The Boyz), Bong Jae Hyun (Golden Child), Byun Hyun Min (RAINZ)

Park Ji Hoon
Young Hoon (The Boyz)

YoonA

Danh sách này sẽ không thể hoàn chỉnh nếu tôi không nhắc đến “center quốc dân” YoonA. YoonA luôn được nhắc đến như một “quốc bảo” của làng giải trí xứ Hàn bởi quá tài năng và xinh đẹp. Cô nàng gia nhập SM sớm nhất khi mới 12 tuổi. Sau 5 năm làm thực tập sinh, YoonA được chọn debut với vai trò là "gương mặt đại diện" của SNSD. 

Không chỉ là một mẩu của “nhóm nhạc quốc dân”, các hoạt động solo của YoonA còn vô cùng thành công. YoonA lấn sân sang mảng diễn xuất và sở hữu một gia tài vai diễn không hề kém cạnh diễn viên thực lực nào. Bên cạnh đó mảng thời trang và quảng cáo của YoonA cũng rất ra gì và này nọ khi là nàng thơ của nhiều thương hiệu đình đám.

Với tài năng và nhan sắc xinh đẹp, YoonA trở thành thần tượng và hình mẫu lý tưởng của rất nhiều idol Kpop. Từ trưởng nhóm Super Junior - Leeteuk, Seo In Guk, Hoàng tử Thái Nichkhun 2PM, Minho SHINee, Gongchan của B1A4… đến “ông hoàng Kpop” G-Dragon đều thừa nhận là fan hâm mộ của cô nàng. Không những thế YoonA còn là hình mẫu nhiều idol nữ muốn noi theo.

>>> Xem thêm: Mina (AOA), Kyla (Pristin) và loạt idol phải đổi nghề

Theo thông tin tôi tìm hiểu rất nhiều idol nổi tiếng đều thừa nhận khi xem G-Dragon cũng như trình diễn, họ đã bắt đầu mơ ước được trở thành idol. Vậy mới thấy phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi. 

Vị trí của G-Dragon ở làng giải trí Hàn phải còn lâu nữa mới có người kế vị. Bạn còn biết idol Kpop nào được nhiều thần tượng hậu bối ngưỡng mộ không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hotel Del Luna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.