x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nhóc tì nhà sao trong The Return of Superman ngày ấy và bây giờ

Vô Diện Ma Ma 07:20 - 08/07/2022

The Return Of Superman (Siêu Nhân Trở Lại) là một chương trình thực tế thú vị, miêu tả về cuộc sống của các cặp bố con khi mẹ vắng nhà. TV show này đã giúp mình “xả stress” và có thêm nhiều niềm vui khi ngắm các bé vui chơi, ăn uống lúc ở bên cạnh bố. 

 Ở bài viết này Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn những nhóc tì là con của các diễn viên nổi tiếng đã từng khiến mình mê mệt, hâm mộ cuồng nhiệt ngày ấy và cập nhật một số thông tin về tình hình hiện tại của các bé.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Anh Em Nhà Bác Sĩ sau 25 năm: Lee Young Ae viên mãn

Daehan, Minguk, Manse - Bộ ba quốc dân của bố Song II Gook

 Nổi đình nổi đám khắp châu Á là ba cậu bé Daehan, Minguk, Manse, những đứa trẻ vô cùng đáng yêu của nam diễn viên Song II Gook đã hoàn toàn chinh phục mình vì vẻ ngoài “siêu cute”. Ngay từ khi xuất hiện ba bé đã nhanh chóng “gây sốt” và trở thành hiện tượng, được yêu thích cuồng nhiệt trên mạng xã hội.

 Bây giờ ba anh em đã lớn, chỉ tập trung vào việc học và thỉnh thoảng lại xuất hiện trên trang cá nhân của bố. Mỗi lần lộ diện là bộ ba lại gây náo loạn, khiến cư dân mạng nhấn like, “thả tim” nhiệt tình.  

 Daehan giờ trông như một “soái ca” tri thức với vẻ ngoài điển trai cùng cặp kính cận. Minguk thì mũm mĩm hơn và vẫn dễ thương như ngày nào. Còn em út Manse vẫn trông tinh nghịch nhưng cá tính và có phần chững chạc hơn xưa.

Choo Sarang - Cô con gái dễ thương của bố Sung Hoon

 Hồi chương trình phát sóng thì Sarang sống cùng bố mẹ ở bên Nhật Bản, bố em là Choo Sung Hoon - võ sĩ MMA kiêm vận động viên judo, còn mẹ bé là Shiho Yano - một người mẫu kiêm diễn viên. 

 Lúc đó, Sarang gây ấn tượng đến mình với vẻ ngoài cute, mái tóc ngố và biểu cảm cực dễ thương, nhìn là muốn nựng, ôm ấp các kiểu. Sau đó, Sarang bỗng chốc nổi lên như một thiên thần nhí, đắt show quảng cáo tại Kbiz. 

 Giờ thì Sarang đã trưởng thành, ra dáng một thiếu nữ với chiều cao nổi trội. Được biết, em sẽ nối nghiệp mẹ mình, trong tương lai sẽ trở thành một người mẫu.

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra và hội "con ông cháu cha" đình đám của showbiz Hàn

Seo Eon và Seo Jun - Cặp sinh đôi nhà Lee Hwi Jae 

 Hai cậu nhóc Seo Eon và Seo Jun cùng bố tham gia vào chương trình khá lâu, với 5 năm gắn bó cùng The Return Of Superman. Cặp anh em sinh đôi này khiến mình yêu mến vì vẻ tinh nghịch, biểu cảm cute và luôn hiếu động khiến ông bố phải đau đầu, khổ sở trong việc xoay sở chăm sóc cho hai bé.

 Hiện giờ hai anh em đã lớn, ngoại hình so với lúc bé thì trông có vẻ chững chạc, mũm mĩm hơn, hình ảnh của hai em được cập nhật thường xuyên trên trang instagram: seoeonseojun.

Rohee - Cô công chúa của cặp đôi Eugene và Ki Tae Young 

 Rohee tham gia chương trình từ lúc còn bé xíu. Cô bé cùng bố đã trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, rất vui vẻ và hài hước mà cũng ấm áp. Nam diễn viên Ki Tae Young khiến mình tan chảy vì những hành động vô cùng ngọt ngào dành cho cô con gái và vợ của anh - nàng Eugene xinh đẹp.

 Hiện nay Rohee đã lên 7 và là một cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn, lễ phép. Không chỉ xinh xắn mà em còn rất thông minh. Cô bé đã theo học tại một trường quốc tế nổi tiếng và sở hữu IQ cực cao với 127 điểm, được nhà tâm lý học đánh giá là thiên tài về ngôn ngữ. 

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hwan: Nữ phụ Giày Thủy Tinh nay gây sốt với nhan sắc tươi trẻ

Những thiên thần nhỏ trên đây đã khiến mình chú ý và chăm chỉ hơn với việc theo dõi chương trình The Return Of Superman. Các bé đã làm cho TV show này tăng thêm phần hấp dẫn và phổ biến hơn, đặc biệt là bộ ba ehan Minguk Manse có độ nổi tiếng “cực khủng” tại châu Á, không hề kém cạnh bất kỳ ngôi sao xứ Hàn nào.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Siêu Nhân Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.