x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những pha "dậy thì thành công" của dàn sao nam Hoa ngữ

Carole 09:46 - 21/02/2022

Đối với một nơi coi trọng ngoại hình như làng giải trí thì những ngôi sao có ngoại hình không quá xuất sắc thường gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Những sao nam cũng không ngoại lệ, như Đặng Luân hay La Vân Hi, Chu Nhất Long đều từng bị chê bai rất nhiều về nhan sắc. Nhưng sau một khoảng thời gian thì họ đã “dậy thì thành công” và khiến cho công chúng trầm trồ kinh ngạc.

Chu Nhất Long

Tầm chục năm trước khi đi đóng phim ấy, Chu Nhất Long ít được chú ý đến vì ngoại hình không quá điển trai và trông còn già dặn hơn nhiều so với tuổi thật nữa. Nhưng khi Trấn Hồn “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2018 thì Chu Nhất Long đồng thời lên đến đỉnh cao sự nghiệp và cả nhan sắc nữa. Carole nghĩ chắc sẽ không có nhiều người ngờ được chàng trai với gương mặt hơi nhạt nhòa và làn da ngăm đen ấy cuối cùng có thể nổi tiếng được đến như vậy.

La Vân Hi

Carole nhớ khi La Vân Hi đóng vai Hà Dĩ Thâm thời sinh viên trong Bên Nhau Trọn Đời thì anh đã phải nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Lúc ấy, La Vân Hi bị chê bai vì không đủ đẹp trai để đóng vai một nam thần ngôn tình như Hà Dĩ Thâm, hơn nữa trông anh còn rất gầy gò nữa chứ. Nào ngờ sau khi nổi tiếng với Hương Mật Tựa Khói Sương rồi thì La Vân Hi như thay đổi hoàn toàn ấy, anh ngày càng trở nên điển trai hơn nhưng mỗi tội là có hơi gầy một chút.

Đặng Luân

Nếu so với những mỹ nam như Dương Dương hay Lộc Hàm thì ngoại hình của Đặng Luân thời điểm mới vào làng giải trí đúng là không có gì nổi bật cả. Gương mặt không điển trai cho lắm cũng khiến sự nghiệp của Đặng Luân khá gập ghềnh và từng có một thời gian dài anh chỉ có thể đóng nam phụ. Nhưng thời gian đã khiến Đặng Luân thay đổi rất nhiều, diễn xuất tốt lên và ngay cả gương mặt cũng trở nên điển trai hơn hẳn, đúng là một pha dậy thì thành công mà.

Vương Khải

Vương Khải của hiện nay rất nam tính và có sức hút khó cưỡng, khiến các chị em mê như điếu đổ ấy. Nhưng trước khi nổi tiếng thì Vương Khải cũng được xếp vào hàng ngũ các sao nam có ngoại hình bình thường, thậm chí anh còn gầy và trông chẳng có sức sống lắm. Có lẽ chính Vương Khải cũng hiểu được những khó khăn khi không có ngoại hình nổi bật nên anh đã cố gắng thay đổi bản thân và thành quả thì Carole nghĩ chắc các bạn cũng đã thấy rồi đó.

Thành Nghị 

Thời gian đầu khi mới bước chân vào làng giải trí, Thành Nghị không được quan tâm chỉ vì anh ấy không sở hữu một ngoại hình “đỉnh của chóp” đúng chuẩn minh tinh chính hiệu. Những tưởng Thành Nghị sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phát triển, nào ngờ anh đã đến với Hoan Thụy và dần dần thay đổi. Thành Nghị của bây giờ trông rất điển trai, đặc biệt là gương mặt cùng khí chất của anh ấy rất hợp với phim cổ trang và khiến cho khán giả nữ “đổ đứ đừ”.

Ai cũng từng trải qua một thời kém sắc và bị chê bai. Nhưng thời gian trôi đi, những sao nam này như đã “dậy thì thành công”, nhìn đẹp trai hẳn lên và khác hoàn toàn với trước đây luôn. Carole cũng hy vọng trong tương lai sẽ được xem nhiều bộ phim hay của các sao này và họ sẽ gặt hái được thành công hơn nữa.

>>> Xem thêm: Dương Tử “vượng” các bạn diễn nam, giúp Đặng Luân - Lý Hiện nổi tiếng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".