x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những pha giảm cân thành công của dàn mỹ nhân Hoa ngữ

Carole 12:30 - 17/02/2022

Đối với một nơi yêu cầu cao về ngoại hình như showbiz Hoa ngữ thì các ngôi sao, đặc biệt là sao nữ phải luôn giữ cho bản thân thật hoàn hảo khi đứng trước công chúng. Có không ít nàng mỹ nhân Cbiz từng rơi vào tình trạng “thừa cân”, có thể là do họ hoặc là đến từ công việc nhưng chính những nỗ lực giảm cân để chuyển mình của họ mới khiến công chúng bất ngờ đấy.

Dương Tử

Hồi Dương Tử còn bé, cô ấy thường xuyên xuất hiện với gương mặt mũm mĩm trông rất baby khiến ai nhìn vào cũng đều thích cả. Chỉ có điều, nó lại khiến Dương Tử không ăn ảnh cho lắm, buộc cô phải đi giảm cân. Tuy có vướng tin đồn “tút tát” nhưng Dương Tử thật sự giảm thành công rồi, cô đã có được một vóc dáng thon gọn mà mình mong ước bao lâu.

Trương Hàm Vận

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Trương Hàm Vận gây chú ý nhờ vẻ đáng yêu và trong sáng. Nhưng từng có một khoảng thời gian khá dài Trương Hàm Vận không làm việc, thế là cân nặng của cô ấy tăng lên nhanh chóng với thân hình đầy đặn và gương mặt tròn xoe. Để thay đổi vận khí, Trương Hàm Vận đã quyết tâm tập luyện, ăn uống điều độ và trở về với vóc dáng thon gọn ngày trước.

Trương Vũ Kỳ

Ngày trước, Trương Vũ Kỳ vẫn luôn xuất hiện với thân hình mũm mĩm và cô chưa bao giờ tự ti vì vóc dáng của mình cả. Thậm chí, thân hình đầy đặn của nàng “Tinh nữ lang” còn khiến cô trở nên quyến rũ và đầy mê hoặc hơn hẳn luôn ấy. Nhưng nó cũng khiến Trương Vũ Kỳ rất khó diện những bộ trang phục yêu thích nên cuối cùng cô đành phải quyết tâm thay đổi số cân.

Trương Thiên Ái

Khi còn đôi mươi, Trương Thiên Ái có cân nặng vượt mức khiến gương mặt cô phúc hậu, tuy nhiên nhìn vào thì vẫn rất đáng yêu. Về sau, để có thể thuận lợi hoạt động trong showbiz nên Trương Thiên Ái đã phải giảm và có chế độ ăn uống cùng tập luyện hết sức khắt khe. Sau khi giảm thành công, Trương Thiên Ái đã khiến mọi người ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp và hình thể vô cùng hoàn hảo.

Hồ Hạnh Nhi

Bạn nào mà xem Trên Cả Tình Yêu rồi thì sẽ thấy nhân vật mà Hồ Hạnh Nhi đảm nhận là một nàng mũm mĩm đi tìm kiếm chân ái cuộc đời. Thay vì sử dụng thủ thuật thì Hồ Hạnh Nhi đã phải chủ động tăng cân để tạo ra cảm giác chân thực nhất khiến khán giả khi xem đều vô cùng bất ngờ. Đến khi quay xong bộ phim này thì Hồ Hạnh Nhi đã nhanh chóng giảm, tuy quá trình rất vất vả nhưng cuối cùng cô đã lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Dĩnh Nhi

Khán giả khi xem Thiên Sơn Mộ Tuyết đều kinh ngạc khi thấy một Dĩnh Nhi với thân hình khoẻ khoắn và khiến bạn diễn Lưu Khải Uy gặp nhiều khó khăn trong những cảnh bế. Có lẽ vì như thế đã khiến Dĩnh Nhi cảm thấy lo ngại, tìm cách thay đổi. Sau một thời gian dài miệt mài, Dĩnh Nhi đã giảm được nhưng nhiều lúc cô lại rơi vào tình trạng hơi gầy.

Lý Lan Địch

Khoảng thời gian đóng Mộng Hồi Đại Thanh ấy, Lý Lan Địch khiến bạn diễn nam không thể bế nổi. Carole nhớ thời điểm đó, Lý Lan Địch nhận được nhiều ý kiến về hình tượng của mình, không được xinh đúng chuẩn yêu cầu về nữ chính. Những bình luận  ấy dường như đã tác động rất nhiều đến Lý Lan Địch và cô bắt đầu quá trình giảm, giờ thì cô ấy đã có một vóc dáng đáng mơ ước rồi đó.

Đúng là không có việc gì là không làm được, chỉ là bản thân mình có nỗ lực hay không thôi. Các bạn thấy trong số những mỹ nhân Hoa ngữ mà Carole kể trên thì ai có màn “lột xác” ngoạn mục nhất đây?

>>> Xem thêm: Loạt phim nằm kho chưa biết bao giờ chiếu của dàn mỹ nhân Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".