x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những sao nam điển trai được ngưỡng mộ nhất showbiz Hoa ngữ

Carole 07:44 - 18/02/2022

Không chỉ "mỹ nhân như mây" mà showbiz Hoa ngữ cũng có rất nhiều mỹ nam sở hữu nhan sắc khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi. Nhưng bạn có biết những anh chàng đẹp trai nào được ngưỡng mộ nhất Cbiz hay không?

1. Dương Dương

Mọi người có thể chê nhiều về diễn xuất của Dương Dương nhưng nhan sắc của anh ấy đúng là không đùa được đâu. Thời điểm đóng Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương trong rất thư sinh nhưng thời gian trôi đi, trông anh ấy lại càng trưởng thành và chững chạc hơn hẳn. Đặc biệt, nụ cười tỏa nắng của Dương Dương khiến cho các chị em dễ dàng bị gục ngã đấy.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Vì lớn lên trước ống kính nên trong ấn tượng của mọi người thì Dịch Dương Thiên Tỉ giống như một chàng thiếu niên tỏa sáng, nhìn bề ngoài trông lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp. Sau khi Dịch Dương Thiên Tỉ chuyển hướng sang đóng phim thì hình tượng của anh ấy thay đổi đáng kể, không còn nét thư sinh nữa mà thay vào đó là hình ảnh nam tính và bụi bặm hơn.

3. Lý Dịch Phong

Đối với cư dân mạng thì Lý Dịch Phong không phải là chàng trai sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhất nhưng anh trông rất dễ gần và mang đến cảm giác an toàn. Bạn đừng nhìn ảnh chụp mà thấy Lý Dịch Phong trông nghiêm túc chứ thật ra thì anh ấy cũng là một “chúa hề” chính hiệu đấy. Cô gái nào may mắn kết hôn với Lý Dịch Phong chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm đây.

4. Lộc Hàm

Lộc Hàm sở hữu một gương mặt phi giới tính khiến cả phái nam và phái nữ đều ghen tị. Carole thấy năm nay Lộc Hàm sẽ bước sang tuổi 32 nhưng anh ấy lại trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, nếu nói là 22 chắc ai cũng tin luôn ấy. Đáng tiếc, một nghệ sĩ tài năng như Lộc Hàm lại là “hoa có chủ” từ 5 năm trước rồi, mà không biết anh ấy và Quan Hiểu Đồng đến bao giờ mới kết hôn nhỉ?

5. Vương Tuấn Khải

Ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ thì Vương Tuấn Khải cũng là một thành viên khác của TFBoys có tên trong danh sách này. Tuy chỉ mới 23 tuổi và vẫn còn khá trẻ so với nhiều đồng nghiệp khác nhưng Carole thấy Vương Tuấn Khải trông rất trưởng thành. Hơn nữa, nhiều cư dân mạng còn nhận xét Vương Tuấn Khải là một ngôi sao đúng kiểu “lên được phòng khách, xuống được phòng bếp” ấy.

6. Thái Từ Khôn

Nói thật là khi Carole xem Idol Producer đã rất ấn tượng với tài năng cùng vẻ đẹp phi giới tính của Thái Từ Khôn. Đến nay thì 4 năm trôi qua nhanh thật, Thái Từ Khôn hiện tại đã sắp 24 tuổi và anh cũng gặt hái được khá nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp ca sĩ của mình. Khác với nhiều idol, Thái Từ Khôn là ngôi sao hiếm hoi vẫn tập trung cho âm nhạc thay vì chuyển sang đóng phim.

7. Phạm Thừa Thừa

Ban đầu, Phạm Thừa Thừa không được chú ý nhiều nhờ tài năng mà là do mác “em trai Phạm Băng Băng”. Trong suốt 4 năm qua, để thoát khỏi cái bóng của chị gái mà Phạm Thừa Thừa đã rất nỗ lực làm việc, anh cũng là một gương mặt rất đáng chú ý bên mảng show giải trí. Sở hữu một gương mặt điển trai và lại có tính hài hước nữa nên Phạm Thừa Thừa rất được khán giả yêu mến.

Những sao nam mà Carole kể trên vừa điển trai vừa tài năng đấy, đúng là không đùa được đâu. Mà trong số họ, bạn thích ai nhất, hãy nhớ chia sẻ cho mình cùng biết với nhé!

>>> Xem thêm: Lộc Hàm, Dương Dương và dàn sao nam Hoa ngữ debut năm bao nhiêu tuổi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.