x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những tình huống khó đỡ tại các cuộc thi nhan sắc thế giới

Hoa Le 08:36 - 20/11/2022

Theo dõi các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước đã lâu, tôi để ý thấy quy mô, tính chuyên nghiệp của các đấu trường nhan sắc của Việt Nam ngày càng thăng hạng. Bởi cứ nhìn ra thế giới, ngó qua nước bạn mà xem, có vô số tình huống khó đỡ từ cả thí sinh lẫn ban tổ chức mà tôi tin rằng ai nghe xong cũng phải ngã ngửa.

Trong cuộc thi Miss Grand International 2018, người đẹp Paraguay - Clara Sosa xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu. Thế nhưng trong giây phút được xướng tên, thay vì bước lên kiêu hãnh, hạnh phúc thì cô đã ngất ngay trên sân khấu khiến Á hậu 1 hoảng hốt, lúng túng vô cùng.

Theo dõi người đẹp 24 tuổi này, tôi nghĩ hẳn fan sắc đẹp Paraguay đã phải đau tim lắm. Và đây cũng là trường hợp hiếm hoi mà tôi thấy có một mỹ nhân bất tỉnh như vậy trước giây phút đăng quang.

Cách đây khoảng 6 năm, Hoa hậu Trái Đất Mỹ - Corrin Stellakis đã có đêm đăng quang nhớ đời. Khi mọi người đang chúc mừng, trao hoa và vương miện cho cô cùng các Á hậu thì một sự cố đã xảy ra. Có thể thấy, váy của mỹ nhân 18 tuổi khi ấy không nghe lời và tuột ra, nên cô phải dùng 1 tay để giữ áo như một cách chữa cháy. 

Nhưng không chỉ chiếc đầm mà đến cả vương miện cũng cực kỳ “báo”. Không chỉ to mà chiếc crown này còn rộng quá khổ so với đầu của người đẹp. Tôi cảm giác, cô chỉ cần bỏ tay ra thì lập tức vương miện sẽ thành vòng cổ được luôn. Trước tình huống này, nàng Tân Hoa hậu phải dùng 2 tay để vừa ôm hoa, giữ áo, vừa cố định vương miện. Nhìn cô có vẻ khá nhọc nhằn trong đêm chung kết.

>>> Xem thêm: Ngọc Diễm và những nàng hậu tìm cả chục năm chưa thấy người nối ngôi

Còn nhớ hồi năm 2015, Miss Universe - cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh từng gặp trường hợp dở khóc dở cười khi MC Steve Harvey đọc nhầm tên người chiến thắng. Thay vì gọi tên Pia Wurtzbach - đại diện Philippines thì ông lại lộn qua Ariadna Gutierrez - mỹ nhân Colombia. 

Và kết quả là năm đó, 2 đối thủ của Hoa hậu Phạm Hương đã có khoảnh khắc khó xử nhất trong cuộc đời. Mỹ nhân Colombia chưa tận hưởng niềm hân hoan chiến thắng được bao lâu thì bị tước vương miện và trao cho người khác. Nhìn Pia thì ngơ ngác, bật ngửa còn Ariadna khóc ngất trên sân khấu mà tôi thấy tội vô cùng. Cú sốc này có lẽ fan sắc đẹp Colombia sẽ mãi mãi không quên.

Cùng trong năm đó, một sự kiện khác cũng chấn động không kém đó là Hoa hậu Amazon - cuộc thi cấp bang để lựa chọn đại diện tham dự Miss Brazil. Mặc dù quy mô không lớn nhưng cuộc thi này lại nổi đình nổi đám bởi hành động của Á hậu 1 - Sheislane Hayalla.

Không biết vì bức xúc gì với khâu tổ chức và đưa ra kết quả mà người đẹp này lao đến tác động vật lý với Tân Hoa hậu Carol Toledo, cầm vương miện của cô ném xuống đất. Chưa biết mỹ nhân này tài sắc vẹn toàn đến đâu, bị xử ép ra sao nhưng riêng hành động này đã khiến tôi cảm thấy cô hoàn toàn không xứng đáng với giải thưởng sắc đẹp này.  

Còn tại Miss Universe 2009, thời khắc lịch sử của nhan sắc Venezuela khi 2 năm liên tiếp quốc gia này giành chiến thắng. Để ăn mừng với Stefania Fernandez, cựu Hoa hậu Dayana Mendoza vừa trao crown đã nhảy cẫng lên, ôm đàn em để ăn mừng. Nhưng vì quá sung, chiếc vương miện của nàng Tân Hoa hậu bị rơi xuống, lăn lông lốc và mẻ luôn một góc. Đúng là vui thôi đừng vui quá, chắc sau đêm đó, Stefania cũng hơi buồn đó. 

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và các mối tình đặc biệt: Chia tay Cường Đô La vẫn làm bạn

Có thể thấy, tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế vẫn luôn tồn tại những khoảnh khắc khó đỡ, khiến cho cả ban tổ chức lẫn thí sinh khó mà lường trước được. Tuy tạo ra những thời khắc đáng nhớ, nhưng những tình huống này cũng có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của các người đẹp và các chính đấu trường nhan sắc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.