x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Diễm và những nàng hậu tìm cả chục năm chưa thấy người nối ngôi

Hoa Le 15:00 - 16/11/2022

Thông thường, những cuộc thi nhan sắc được tổ chức thường niên, mỗi năm một lần, hoặc lâu nhất cũng khoảng 2-3 năm thôi. Vậy mà tôi để ý, có những nàng đội vương miện đến cả chục năm mà mãi chưa tìm thấy người kế nhiệm. 

Trong quá khứ, hồi năm 2008, Hoa hậu Ngọc Diễm từng vượt qua 35 người đẹp toàn quốc để giành vương miện Hoa hậu Du lịch Việt Nam. Sau đó, cô trở thành đại diện nước nhà tham dự Hoa hậu Du lịch thế giới năm 2009.

Thời điểm ấy, mỹ nhân sinh năm 1987 gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, ánh lên nét tinh anh. Tuy nhiên, một thời gian sau, tôi không thấy nàng hậu hoạt động showbiz sôi nổi mà chọn trở thành MC, nhà hoạt động xã hội kiêm doanh nhân thành đạt.

Bẵng đi một thời gian, tôi cũng quên mất chuyện cô phải tìm người nối ngôi. Để rồi mãi đến 14 năm sau, Hoa hậu Ngọc Diễm mới có một sân khấu final walk. Tối ngày 13/11 vừa qua, tại sân khấu hoành tráng ở Phú Quốc, nàng hậu 8X xuất hiện với thiết kế đầm đỏ lộng lẫy, quyền lực. Cô sải bước uyển chuyển, thần thái đúng chất beauty queen như một lời chào kết cho nhiệm kỳ 14 năm của mình. 

Sau từng ấy thời gian, tôi thấy Ngọc Diễm vẫn cứ xinh đẹp, quyến rũ và khí chất. Cuối cùng thì nàng hậu cũng đã tìm được người nối ngôi xứng đáng sau hơn một thập kỷ.

Trong khi đó, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đến giờ vẫn chưa có một ai kế nhiệm. Cuộc thi nhan sắc cô tham gia lần đầu và cũng là duy nhất được tổ chức vào năm 1992. Cho đến giờ, Hoa hậu Đền Hùng vẫn chưa có ý định quay trở lại. Nên có thể thấy, Giáng My chẳng những là nàng hậu độc nhất vô nhị của showbiz, mà còn là người giữ ngôi vị lâu nhất với 30 năm đương nhiệm.

>>> Xem thêm: Quỳnh Hoa - Bóng hồng VTV được tình cũ Hương Giang “thương”

Thời mới đăng quang, cô là thiếu nữ đôi mươi với gương mặt xinh đẹp, thanh tú, ngọt ngào. Nhan sắc của Hoa hậu Giáng My làm bao người say mê. Tôi ấn tượng nhất là đôi mắt đượm buồn cùng sống mũi cao, thẳng tắp của cô. Nhiều năm đã trôi qua, nhưng nét đẹp của cô ngày một thăng hoa. Giờ đây, Giáng My đang là đại mỹ nhân Vbiz, phú bà quyền lực, sang trọng, kiêu sa. 

Cũng giống như cô, Hoa hậu Đặng Minh Thu - người từng đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2007 cũng chưa tìm được người kế nhiệm. Cô từng giành ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007 và đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới tại Trung Quốc 2008, lọt top 16 chung cuộc. 

Sau nhiều đấu trường nhan sắc, tôi thấy người đẹp sinh năm 1998 quay trở lại trường Đại học mở Hà Nội, hoàn thành con đường học hành dang dở. Đến năm 2011, cô quyết định lấy chồng, sinh con và rời xa ánh đèn sân khấu. 

 >>> Xem thêm: Thiện Nhân hậu ồn ào: Diện mạo khác lạ, ấm êm bên người yêu đồng giới

Thật bất ngờ thay khi Việt Nam lại có những nàng hậu độc đáo đến như vậy. Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đăng quang một cuộc thi hoành tráng nhưng trải qua cả chục năm, họ vẫn chưa có người kế nhiệm xứng đáng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.