x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

NSND Lê Khanh: Chọn cuộc sống bình dị sau khi rời showbiz

SEIZEDIX 09:31 - 25/01/2022

Có hơn 50 năm cống hiến cho nghệ thuật, thế nhưng phải đến những vai diễn trong vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu, mình mới thực sự biết tới NSND Lê Khanh. Cô cho mình thấy khả năng diễn xuất vô cùng đỉnh cao cùng vẻ quyền quý, cao sang sẵn có, không cần gồng mình để phù hợp với vai diễn. Cùng mình tìm hiểu về sự nghiệp và cuộc sống của cô khi nghỉ hưu nhé.

Sự nghiệp 50 năm thành công rực rỡ của NSND Lê Khanh

Sau khi tìm hiểu, mình biết rằng NSND Lê Khanh là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt từ nhiều năm trước đây, gây ấn tượng cực mạnh với nhan sắc đậm chất Á Đông và khả năng diễn xuất xuất chúng mà khó diễn viên nào cùng thế hệ cô có thể sánh bằng. Trong suốt những năm cống hiến cho nghệ thuật, cô được người ta nhớ tới với hình ảnh của một người phụ nữ đúng chuẩn Hà Nội những thập kỷ trước: Vừa xinh đẹp, vừa có trí tuệ, xúc cảm và đặc biệt nhất là vô cùng duyên dáng.

Khác với thập kỷ trước, trong khoảng thời gian gần đây, NSND Lê Khanh đã được khán giả trẻ biết tới nhiều hơn rất nhiều qua các vai diễn trong Gái Già Lắm Chiêu V, Gái Già Lắm Chiêu 3 và gần nhất là bộ phim Kiều. Mình đã cảm thấy khá tiếc nuối khi Lê Khanh quyết định dừng mọi hoạt động nghệ thuật khi được phong tặng danh hiệu NSND, tập trung mọi sức lực cho nhiệm vụ mới là Phó giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội. Dù sớm tạm dừng là vậy, nhưng phải đến đầu 2018, cô mới thực sự về hưu để tập trung cho gia đình nhỏ bên cạnh chồng làm đạo diễn và hai đứa con.

Dẫu quyết định về hưu, nhưng mình tin rằng NSND Lê Khanh sẽ sớm trở lại với điện ảnh qua những dự án mới và mong rằng cô sẽ tiếp tục có nhiều cống hiến cho nghệ thuật trong tương lai.

Cuộc sống bình yên sau khi về hưu

Sau những năm tháng cống hiến hết mình cho nghệ thuật, giờ đây, NSND Lê Khanh đã quyết định sống một cuộc sống bình yên bên gia đình ở Tây Hồ, Hà Nội. Là một người phụ nữ chuẩn mực của Hà Nội, thế nên, cô cũng lựa chọn cách sống vô cùng thôn quê, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Không chỉ cố gắng trồng nhiều hoa, cây xanh để tạo cảm giác êm đềm, Lê Khanh còn chia sẻ vì nhà cô gần đình làng nên gia đình cô cảm thấy vô cùng hài lòng, hạnh phúc.

Nhìn qua những hình ảnh về ngôi nhà của NSND Lê Khanh, mình cảm thấy nhà cô được kết hợp phong cách thiết kế vừa cổ điển, vừa hiện đại, được thi công theo kiểu nhà ống bình thường như bao ngôi nhà khác. Nhưng điểm khiến mình chú ý hơn cả chính là không gia phòng thờ nhà cô, được bài trí vô cùng tỉ mí và hết sức tinh tế, đúng với những gì mà mình nhìn thấy ở Lê Khanh.

>>>Xem thêm: NSND Lê Khanh cảm ơn NSND Hoàng Dũng khi nhận giải Nữ chính xuất sắc

Rời showbiz Việt, giờ đây, NSND Lê Khanh đã có một cuộc sống vô cùng yên bình và hạnh phúc cùng gia đình. Mình mong rằng cô vẫn sẽ góp mặt trong một số dự án điện ảnh trong tương lai, để những người yêu thích cách diễn xuất của cô được nhìn thấy lại điều đó trên màn ảnh rộng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.