x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

“Nữ hoàng quyến rũ” Y Phụng: Vẫn là mỹ nhân dù làm mẹ ở tuổi 40

Hoa Le 11:45 - 01/04/2022

Thập niên 90 chứng kiến sự bùng nổ của các bộ phim “mỳ ăn liền”, tuy nội dung không được đánh giá cao nhưng lại khiến khán giả mê mệt bởi tính giải trí mà nó mang lại. Cũng từ đây, ánh hào quang gọi tên nhiều diễn viên trẻ, trong số đó có Y Phụng

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể (sinh năm 1979). Cô là con gái của 2 nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Hồi nhỏ cô được bố mẹ hướng cho học múa ba lê nhưng không thích mà tự học hát qua các băng video ca nhạc hải ngoại. 

Sinh ra trong một gia đình truyền thống nghệ thuật nên dễ hiểu khi mới 15 tuổi cô quyết định nghỉ học để đi hát lót không lương ở tỉnh và các sân khấu trên địa bàn thành phố. Đến năm 17 cô đã bước chân vào làng giải trí. Cô đảm nhận là ca sĩ tại các vũ trường, tụ điểm ca nhạc. 

Với phong cách ăn mặc quyến rũ, không ngại phô diễn “nội dung” trời phú của mình, Y Phụng từng vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi hình ảnh ấy và tự tin với vẻ đẹp của bản thân. Chưa dừng lại ở đó, cô tiếp tục lấn sân sang con đường diễn xuất, gây ấn tượng với loạt vai diễn trong Đời Vũ Nữ, Riêng Chỉ Có Anh, Bên Dòng Sông Trẹm,... 

Những tác phẩm cô tham gia đều nhận được tiếng vang lớn, không thua kém gì Việt Trinh, Lý Hùng thời bấy giờ. Thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, thậm chí cô còn nhận cát-xê đến 15 cây vàng và đóng cùng lúc 3-4 bộ phim khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Vốn là một trong những mỹ nhân có thù lao khủng nhất thời bấy giờ, nên cô có thói quen mua đồ không cần nhìn giá, chỉ cần thích là sẽ rút hầu bao. Cô không phủ nhận bản thân làm việc chăm chỉ để có tiền mua sắm đồ hiệu xả láng và thương hiệu cô mê nhất là Hermes. Những chiếc túi của cô có giá trị từ 100 triệu trở lên. Cũng vì điều đó mà những người đàn ông đến với cô cũng cảm thấy ngần ngại, vì sợ cô mua sắm hoang phí mà chia tay.

Nữ hoàng cảnh lăn giường thời ấy từng có chuyện tình 4 năm với tài tử Lý Hùng. Mãi đến sau này, nam diễn viên mới tâm sự: “Không phải chia tay mới có những lời lẽ không tốt về nhau. Lý Hùng cũng rất cảm ơn Y Phụng khi chia tay không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa. Bản thân Lý Hùng cũng rất quý mến Y Phụng. Tình cảm giữa chúng tôi rất là đẹp thời thập niên 90. Đến ngày hôm nay, cô cũng có gia đình rồi và Lý Hùng chúc cho Y Phụng hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp bên những người thân”. 

Khi dòng phim mì ăn lưu bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào, cô quyết định sang Mỹ định cư và kết hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô chóng vánh, nguyên nhân tan vỡ là do người đẹp không chịu sinh con. Sau đó, cô kết hôn với doanh nhân Duy Cường và sinh ái nữ đầu lòng vào tháng 12/2017. 

Trước khi có em bé, Y Phụng từng khiến cõi mạng chao đảo khi tung bộ hình trẻ trung, quyến rũ sau 20 năm vắng bóng. Nhan sắc trẻ mãi không già, bỏ quên thời gian của cô khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Chẳng thể tin được đây là nhan sắc của người phụ nữ đã bước vào tuổi tứ tuần. 

Từ khi sinh con, Y Phụng gần như tập trung 100% tâm trí lực cho gia đình nhỏ, hạn chế hoạt động nghệ thuật. Thi thoảng nhớ nghề, cô chỉ gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp. 

Chọn có con, nữ hoàng ảnh lịch đã phải chấp nhận tăng đến 20kg. Sau thời gian chăm sóc con, cô vẫn dư 10kg so với thời con gái. Dù vóc dáng chưa được thon thả nhưng cô vẫn tự tin diện diện trang phục đi biển và thả dáng trên bãi cát. Cô hài hước thừa nhận rằng nhiều lúc cũng phải hóp bụng để có được hình đẹp. 

>>> Xem thêm: Nhóm HKT sau 17 năm: Titi giàu có nhất, Gia Hùng nghèo khó và đổi đời

Mỹ nhân 7X rất chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để lấy lại được vóc dáng thon gọn như xưa. Nên vào trang cá nhân của cô, chẳng khó để chúng ta bắt gặp hình ảnh người đẹp đang check in ở phòng tập hay đường chạy.

Vào giữa năm 2021, khi chia sẻ hình ảnh đưa con gái Paris ngày đầu tiên đến lớp, cô cũng tiết lộ sau 3 năm rưỡi làm nội trợ, con gái của cô đã đủ cứng cáp để cô yên tâm trở lại sự nghiệp ca hát của mình. 

>>> Xem thêm: Nguyễn Huỳnh Như - nữ CEO 9X bên ngoài gái quê, bên trong nhiều tiền

Như vậy rất có thể, Y Phụng sẽ tút tát lại nhan sắc và trở lại đường đua showbiz. Vẻ đẹp của cô vẫn vẹn nguyên như thuở nào, xinh đẹp, quyến rũ, sắc sảo khó ai có thể bì nổi.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.