x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Việt Trinh và những "người tình màn ảnh" của Lý Hùng giờ ra sao?

Daisy 22:46 - 12/03/2022

Vào thập niên 90, Lý Hùng từng là một ngôi sao điện ảnh được săn đón hàng đầu. Nổi lên nhờ vẻ ngoài điển trai và phong độ, từ đó nam diễn viên có nhiều cơ hội đóng cặp cùng những mỹ nhân Việt đình đám nhất thời bấy giờ. Sau nhiều năm nhìn lại, tôi không khỏi xót xa khi biết những người đẹp sánh đôi bên Lý Hùng ngày nào phải trải qua đường tình duyên không ít trắc trở. 

Diễm Hương

Thường xuyên đóng cặp cùng với nhau, cặp đôi Diễm Hương - Lý Hùng thời điểm ấy được báo chí xưng tụng là cặp “tiên đồng - ngọc nữ” của điện ảnh Việt. Sở hữu “nhan sắc vạn người mê” nhưng người đẹp lại lựa chọn cho mình một sống cực kỳ kín tiếng.

Thế nhưng “hồng nhan” thì “bạc phận”, đường tình duyên của nữ minh tinh điện ảnh ngày ấy lại gặp những bi kịch éo le đến đau lòng. Phải lòng và quyết định kết hôn cùng một Việt kiều Đài Loan khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Bi kịch xảy ra khi buổi lễ đính hôn cực kỳ sang trọng kết thúc, vị đại gia này đã biến mất cùng hai chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mượn tạm của một người bạn. Mọi chuyện vỡ lẽ khi sự thật hắn vốn là một tên bịp siêu quốc gia và đang bị truy lùng được phơi bày. Sau biến cố này, Diễm Hương hầu như biến mất khỏi làng giải trí. 

Một thời gian dài khán giả không còn thấy cô nàng xuất hiện ở đâu nữa và cũng không ai biết được tình hình hiện tại của người đẹp như thế nào. Tôi còn nghe một số nguồn tin cho hay rằng, Diễm Hương đã kết hôn cùng một Việt kiều Canada và đã trở thành bà mẹ 4 con. Mãi đến một vài năm gần đây, khán giả mới có dịp gặp lại nữ diễn viên trong một sự kiện ra mắt mỹ phẩm trong nước. Vẻ đẹp ngọt ngào và duyên dáng của nữ ngôi sao điện ảnh ngày nào vẫn khiến công chúng không khỏi xiêu lòng. 

>>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

 Việt Trinh 

Sau Diễm Hương, Việt Trinh có lẽ là cái tên có thời gian gắn bó mật thiết nhất với Lý Hùng. Tôi nghe đâu cặp đôi đã đồng hành cùng nhau hơn 30 bộ phim, trong đó có những tác phẩm gắn liền với ký ức biết bao nhiêu thế hệ có thể kể đến như Ngọc Trong Đá, Ngôi nhà oan khốc, Tình Và Hận, Lá Sầu Riêng, Nước Mắt Buồn Vui, Hào Phú Đa Tình,... 

Xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên của “Người đẹp Tây Đô” lại gặp phải không ít sóng gió. Khi mới chập chững vào nghề, Việt Trinh từng có thời gian hẹn hò với “ông bầu” Phước Sang. Tuy nhiên, mối tình này cũng không kéo dài được bao lâu và lý do đến nay vẫn chưa được những người trong cuộc tiết lộ.

Nói đến đường tình ái của người đẹp này tôi không thể không nhắc đến những lần hẹn hò cùng các đại gia khét tiếng. Từng có thời gian hẹn hò cùng đại gia Phạm Huy Phước và được vị đại gia này hết lòng chiều chuộng từ xế hộp tiền tỷ cho đến biệt thự cao cấp. Tuy nhiên, về sau vị đại gia này sa cơ khiến sự nghiệp của nữ diễn viên ít nhiều chịu lùm xùm. 

Một vị đại gia khác xuất hiện trong đời Việt Trinh phải kể đến Trần Văn Giao. Sau lần đổ vỡ trước, có tin đồn nữ diễn viên đang qua lại cùng vị đại gia này. Nhưng về sau khi ông này lại tiếp tục gặp chuyện, Việt Trinh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của cả hai. Điều này từng khiến cô bị dư luận quay xe vì bạc bẽo. 

Sau nhiều sóng gió trong đời, hiện tại Việt Trinh đang làm mẹ đơn thân ở tuổi U50 và danh tính cha đứa trẻ cũng được cô giấu kín. Mới đây, tôi được phen bất ngờ khi nữ diễn viên tuyên bố sẽ ở vậy nuôi con và độc thân suốt đời. "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố sẽ ở một mình đến suốt đời.” - nữ diễn viên viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, Việt Trinh đã tuyên bố giải nghệ và có một cuộc sống an nhàn bên cạnh cậu con trai. Dù khá tiếc nuối trước việc rời xa hào quang sân khấu nhưng nữ diễn viên cho biết: “Và hiện tại, Trinh cảm nhận mình đã đủ trong sự giản đơn. Vừa đủ nuôi con ăn học và được làm những điều mình thích. Kể từ ngày hôm nay, Trinh không còn là diễn viên, đạo diễn Việt Trinh nữa”.

>>> Xem thêm: Thuý Hằng - Thuý Hạnh và các cặp chị em song sinh đình đám của Vbiz

Xinh đẹp và tài năng nhưng nhìn nhung những mỹ nhân từng sánh đôi cùng nam tài tử Lý Hùng ngày nào đều trải qua không ít chông gai, sóng gió trong đường tình cảm. Đều đã vào độ tuổi U50, tôi hy vọng rằng những minh tinh đình đám một thời của màn ảnh Việt sẽ tìm thấy sự bình yên và viên mãn trong cuộc sống của mình.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.