x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nguyễn Huỳnh Như - nữ CEO 9X bên ngoài gái quê, bên trong nhiều tiền

Hoa Le 22:45 - 31/03/2022

Nếu bạn là người chơi hệ “tóp tóp” thì mình nghĩ có lẽ đã không còn xa lạ với “idol” Huỳnh Như. Nữ CEO thích giả gái quê, nói chuyện hài hước, đời thường nhưng lại là một đại gia khét tiếng ở Bạc Liêu. Nghe bất ngờ chưa nào, nhưng thực sự nếu chỉ tin vô mấy clip “tóp tóp” của cô ấy là bạn dễ “bé cái lầm” nha. Mình xem thêm nhiều clip Youtube, đọc thêm thông tin về cô gái này thì mới biết “thâm cung bí sử” về gia thế luôn á.

Đầu tiên thì mình phải nói về “gia thế” của nữ CEO này. Không chỉ là influencer chính hiệu với gần 1,5 triệu người theo dõi trên Facebook và 3,1 triệu follower trên TikTok mà Nguyễn Huỳnh Như còn là một doanh nhân kinh doanh mỹ phẩm, bà trùm hàng hiệu, siêu xe ở Bạc Liêu. Danh tiếng của cô ấy không chỉ nức tiếng trên mạng xã hội mà còn ở cả ngoài đời nhờ sự giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh lẫn cuộc hôn nhân hạnh phúc, chồng cũng giàu chả kém đâu. 

Khác với những mỹ nhân lắm tiền nhiều của khác, mình thấy Huỳnh Như thường chọn phong cách ăn mặc đơn giản, đậm chất mẹ bỉm sữa, với những bộ đồ mặc ở nhà bắt mắt, sắc sỡ. Thế nhưng chỉ cần có việc cần phải lên đồ, là lập tức người đẹp Gen Z này lập tức biến thành yêu nữ hàng hiệu. Tủ đồ của cô chẳng thiếu bất cứ trang phục, phụ kiện đắt đỏ nào của các nhà mốt đình đám như Chanel, LV, Gucci,... 

Đã thế, Huỳnh Như còn cực kỳ mê kim cương và các đồng hồ đính hột xoàn lấp lánh. Một thú vui thiệt sự không phải ai cũng đe theo được đâu nhé. Kể ra sương sương chiếc túi Chanel mini Flap cô đeo mới đây cũng ngót nghét 99,5 triệu đồng, hay chiếc túi Louis Vuitton belt bag cô sử dụng ở sân bay có giá sương sương 25 triệu, đồng hồ Franck Muller đính kim cương quá trời có giá 1,2 tỷ đồng. Đấy, mình kể có chút xíu một set đồ thôi mà đã thấy tiền tỷ thôi, những video trên Youtube hay hình trên mạng là đúng kiểu “sực mùi tiền”.

Mỗi lần vợ chồng cô đi sắm trang sức là luôn chọn kim cương và phải mua cả lố mới đã cái nư. Nhìn tấm hình mà vợ chồng Huỳnh Như tình tứ bên đống hột xoàn mà tôi phải phát hoảng với độ hoành tráng, hiếm có cặp đôi nào chơi trội được bằng nhà CEO Bạc Liêu. Kiểu này thì Lý Nhã Kỳ hay Đàm Vĩnh Hưng cũng phải kèn cựa chật vật với mớ kim cương của đôi này cho mà xem.

Hồi giữa năm 2021, tôi từng thấy Huỳnh Như móc ví tậu chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Đây là dòng xe hiếm với màu sắc nguyên bản là cam cực cháy, hút mọi ánh nhìn. Nên chiếc xe này có giá không dưới 20 tỷ đồng. Nhưng tôi còn sốc hơn khi nữ đại gia chia sẻ cô sắm em xế này về chỉ để đi loanh quanh, đi chợ mua đồ lặt vặt. 

>>> Xem thêm: Hồ Việt Trung - ông hoàng hội chợ mua nhà 7 tỷ, làm bố đơn thân

Ngoài ra, cô cùng là chủ nhân của một chiếc xe Mercedes-Benz cùng mô tô Honda CB1000R và BMW S1000RRR phiên bản M performance hơn 1 tỷ đồng. Hai chiếc mô tô này là món quà cô dành tặng ông xã. Chồng giàu nhưng vợ cũng đâu kém, thành ra mình tặng qua tặng lại cho vui vẻ cả nhà, tiền anh cũng là tiền em cơ mà. Tôi mà có nhiều tiền như thế, tôi cũng chi đậm tay cho người yêu của mình thôi. Quan trọng là họ biết được sở thích của nhau, mua đúng đồ luôn.  

Mới đây, trên đường đua tậu Vespa “Jisoo”, sau khi Trang Nemo chốt đơn, tôi thấy Huỳnh Như cũng phải sắm cho bằng được. Nếu giá khởi điểm của chiếc xe này khoảng 700-800 triệu thì nữ đại gia sinh năm 1997 phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để đón được chiếc xe siêu hiếm này. Tôi nghe nữ đại gia kể, cô sắm chiếc xe này cho nhà đủ nếp đủ tẻ, em Lamborghini là “con trai cưng” rồi thì em Vespa Dior này sẽ là “con gái rượu” trong nhà. U là trời, thực sự chi một con số gấp 15 - 20 lần một chiếc Vespa như thế thì cũng thực sự chịu chi chịu chơi lắm rồi đó các bạn ạ. 

Điểm nổi bật khiến chiếc Vespa 946 này đắt đỏ là bởi sự kết hợp với hãng thời trang Christian Dior. Nếu như so với các phiên bản đã về Việt Nam trước đây, Vespa 946 Christian Dior không có khác biệt về kiểu dáng nhưng có điểm nhấn từ những họa tiết, đó là gam màu beige kết hợp cũng các điểm nhấn màu vàng và họa tiết trang trí đặc trưng của thương hiệu thời trang Pháp. 

Điều quan trọng là động cơ của em ấy cũng hệt như mấy chiếc Vespa khác thôi, nên là đắt đỏ ở thương hiệu thôi. Mà tính ra mua 1,5 tỷ đồng thi cũng “rẻ”, tại vì sau đó cô ấy chia sẻ, có người đòi mua với giá 1,8 tỷ đồng luôn á, còn trên mạng có thông tin xe được bán giá 2 tỷ. Quan trọng hơn là chỉ có 33 chiếc cho thị trường Việt Nam thôi nên là giới siêu giàu như Huỳnh Như phải mạnh tay tìm mua.  

 >>> Xem thêm: Hoa Mỹ Hạnh và các nghệ sĩ gạo cội cuộc sống cơ cực tuổi xế chiều

Mà bạn thấy không, lúc nhận xe, Huỳnh Như cũng mặc nguyên cây Christian Dior cho “ton-sur-ton” với xe, nên là tiền càng chồng lên tiền, những bức ảnh sực nức mùi giàu sang luôn. Tôi tin các chị em như tôi phải trầm trồ, nể phục mỗi khi cô ấy móc hầu bao. Nữ CEO 9X khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, bởi dù còn rất trẻ nhưng vừa đảm đương vai trò mẹ bỉm, vừa làm tốt công việc của một nữ CEO. Thế nên đừng bạn nào vào ăn bánh gato rồi nói người ta phung phí tiền nha. Không nên dạy người giàu cách tiêu tiền đâu.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.