x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ốc Thanh Vân và chuyện tình kỳ lạ hơn 20 năm với ông xã

Hoa Le 08:45 - 19/11/2021

Sinh ra ở Hải Phòng nhưng Ốc Thanh Vân đã sớm theo mẹ vào TP.HCM để sinh sống. Cô từng theo học diễn xuất tại trường Cao đẳng Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM và bước chân vào con đường nghệ thuật từ rất sớm. Không chỉ xinh đẹp mà Ốc Thanh Vân còn là một nữ nghệ sĩ đa tài, đảm nhận được nhiều vai trò cùng lúc từ diễn viên kịch nói, diễn viên điện ảnh - truyền hình cho tới MC, giám khảo gameshow,...

Mặc dù sự nghiệp êm đềm là thế nhưng chuyện tình duyên của Ốc Thanh Vân lại có vô vàn sóng ngầm mà phải đến khi cô ngồi xuống tâm sự, người ta mới hiểu được hết và thấy lạ lùng trước mối tình hơn 20 năm của cô.

“Cầm cưa” chủ động tán tỉnh ông xã từ hồi cấp 3

Ông xã của Ốc Thanh Vân là Minh Trí - người hơn cô 2 tuổi nhưng lại có cùng ngày sinh 18/02. Mặc dù có sự chênh lệch từ ngoại hình cho đến tính cách nhưng số phận đã đưa đẩy để họ đến với nhau. Hồi còn học cấp 3, đàng gái có ngoại hình xinh xắn, là con ngoan trò giỏi và có mẹ là giảng viên đại học. Còn Minh Trí lại là học sinh cá biệt, thường xuyên bị nhắc nhở vì vi phạm nội quy của trường. 

Thế nhưng Ốc Thanh Vân lại trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ nên cô chủ động tiếp cận, tán tỉnh Minh Trí. Cô tìm mọi cách để gây được sự chú ý với người thương và cuối cùng đã thành công. 

Hợp rồi tan mấy lần, suýt thì không đến được với nhau

Mối tình học trò ấy không kéo dài được bao lâu khi Ốc Thanh Vân muốn thi vào trường nghệ thuật còn Minh Trí thì cấm cản cô. Vậy là đứng trước ngưỡng cửa đam mê, cô đã ngậm ngùi chia tay. Mãi sau này, dù đều tìm được người mới nhưng cả hai đều không quên được nhau. 

Cuối cùng, nữ diễn viên đã tìm cách để cưa lại tình cũ và cuối cùng họ quay lại với nhau. Cô chia sẻ: “Con đường yêu của chúng tôi không hề trải đầy hoa hồng. Khi tôi thi vào trường Sân khấu điện ảnh, tôi và anh Trí cãi nhau kịch liệt vì anh không đồng ý với lựa chọn của tôi. Vì thế, tôi và chồng chia tay, do tôi chọn con đường nghệ thuật. Nhưng chỉ sau vài tháng là lại quay về với nhau. Tất cả chỉ vì ngày nào anh Trí cũng chở người yêu qua lại trước mặt tôi. Bực mình quá nên tôi quyết lên kế hoạch lần nữa để giành lại anh ấy".

Lễ đính hôn của cặp đôi diễn ra sau đó một thời gian - 29/03/2007. Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà gần đến ngày trọng đại thì họ hủy hôn, một lần nữa chia tay do mâu thuẫn.

 >>> Xem thêm: Khan hiếm diễn viên: Phép thử dàn “Bắc tiến” đóng phim VTV

Tha thứ cho chồng ngoại tình, cùng người thương gánh nợ nần

Song chưa cần tốn đến 1 năm, đến tháng 10/2008 họ đã tái hợp và tổ chức đám cưới. Tính đến nay, cặp đôi đã cùng nhau xây dựng tổ ấm được 13 năm. Nhưng cuộc hôn nhân này cứ thế êm đềm trôi qua thì tôi lại chẳng có điều gì để kể cho các bạn rồi. 

Sau khi kết hôn và sinh con, Ốc Thanh Vân mới ngồi xuống chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Nhìn bề ngoài, nhiều người sẽ cho rằng nữ diễn viên gốc Hải Phòng sao mà sung sướng thế, có chồng yêu chiều, con ngoan, cuộc sống sung túc, đủ đầy. Nhưng thực tế thì đau lòng hơn nhiều, cô từng gục ngã khi biết tin chồng có người thứ 3. Nhưng nữ diễn viên đã phải rất bản lĩnh để vượt qua điều đó. 

"Dù có là phụ nữ bản lĩnh khi phát hiện chồng như vậy vẫn ghen, thậm chí ghen như điên. Nhưng sau đó, mọi chuyện như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của từng người. Tôi sẽ không đánh, cũng không kiếm người kia mà rà soát lại chính mình, mối quan hệ của vợ chồng mình và rà soát lại người đàn ông của mình…

Với cả đàn ông và phụ nữ, ở thời điểm đó vẫn còn có cơ hội để quay về. Lúc đó những hình ảnh về gia đình, những gì đã có với nhau mới thực sự giá trị để sau này nhắc nhở mình rằng không bao giờ được phạm phải một lần nữa", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Trong một lần trên sóng chương trình Sức Sống Thanh Xuân, nữ diễn viên cũng cho biết cuộc sống hôn nhân của cô có nhiều thăng trầm vì vấn đề tài chính. Nhưng thay vì chọn chia tay và rũ bỏ mọi thứ cho nhẹ người, cô lại tìm cách để cùng chồng gánh nợ và vượt qua sóng gió. Cô nói: “Chồng Vân có giai đoạn làm ăn thất bại và vướng vào nợ nần. Giai đoạn đó là một người vợ nếu Vân đặt vật chất lên đầu thì có thể gia đình chắc chắn đã tan vỡ. Thay vì trách cứ, Vân lao vào giúp chồng. Với vợ chồng thì tình nghĩa sâu nặng và có tình yêu, lòng tin là sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn”. 

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và loạt mỹ nhân VTV khoe "nội dung" khi vào vai "tiểu tam"

Đến thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân đang có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và 3 người con đủ nếp đủ tẻ. Mặc dù trải qua nhiều rạn nứt trong hôn nhân, thậm chí là tan hợp mấy lần nhưng sau tất cả, nữ diễn viên vẫn có thể giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.Chuyện tình của Ốc Thanh Vân đúng là kỳ lạ nhất nhì Vbiz, cô là một nghệ sĩ hiếm hoi có đủ bản lĩnh vượt qua sóng gió, bình tĩnh đối diện với khó khăn một cách văn minh và chín chắn trong suốt hơn 20 năm theo đuổi tình yêu.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".