x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ốc Thanh Vân và cuộc sống viên mãn từ sự nghiệp đến hôn nhân

Hoa Le 07:45 - 23/11/2021

Nhắc đến những nghệ sĩ đa tài của Vbiz, tôi liền nghĩ ngay đến cái tên Ốc Thanh Vân. Tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM, nữ diễn viên bước chân vào con đường nghệ thuật từ rất sớm và nhanh chóng có chỗ đứng trong làng giải trí nhờ gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên. 

Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân không dừng lại ở đó mà hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Cô tham gia các bộ phim từ truyền hình cho tới điện ảnh, làm diễn viên lồng tiếng nhờ chất giọng ngọt ngào đặc trưng và làm MC kiêm giám khảo cho nhiều chương trình lớn. 

Đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn miệt mài với vị trí MC, đồng thời làm gương mặt đại diện quảng cáo cho các nhãn hàng lớn nhỏ. Cách dẫn dắt khéo léo, tâm lý và vô cùng tự nhiên của nàng Ốc khiến nhiều khán giả cực yêu thích. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng đang là bà chủ của một cửa hàng mỹ phẩm tại TP.HCM. Mùa dịch vừa qua, cô thường xuyên livestream bán hàng và tương tác với khán giả trên mạng xã hội. 

Trong năm 2021, Ốc Thanh Vân còn có màn tái xuất màn ảnh rộng sau 6 năm vắng bóng với Lật Mặt: 48h. Cô gây được ấn tượng với khán với vai nữ chính giàu cảm xúc, tâm lý phức tạp cùng những pha hành động mãn nhãn, thót tim. Nữ diễn viên không ngại lăn xả, thậm chí khiến bản thân bầm dập để cho ra lò những cảnh quay ấn tượng nhất. Bảo sao mà phim vừa công chiếu được 2 tuần đã bỏ túi hơn 150 tỷ đồng. Tuy phòng vé ảm đạm, nhưng phim của Ốc Thanh Vân vẫn thắng lớn. 

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà cuộc sống gia đình của Ốc Thanh Vân cũng vô cùng viên mãn. Cô kết hôn cùng ông xã Minh Trí là người yêu từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Tuy mối tình trải qua nhiều sóng gió nhưng sau này họ lại quay trở về bên nhau và chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2008. 

Kể từ đó đến nay, Ốc Thanh Vân trải qua 13 năm xây dựng tổ ấm hạnh phúc cùng chồng và 3 nhóc tỳ đáng yêu, ngoan ngoãn. Mặc dù đã có nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng đến thời điểm hiện tại, gia đình cô vẫn hòa thuận, êm ấm. 

Nếu trước đây, Ốc Thanh Vân và Minh Trí từng chia tay vì cô lựa chọn theo đuổi con đường nghệ thuật thì thời điểm hiện tại, ông xã chính là người đứng sau làm hậu phương vững chắc, ủng hộ vợ hết mình. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ trong những chuyến du lịch với cả gia đình. 

>>> Xem thêm: Nhan Phúc Vinh và nhiều cái tên hot trở lại ở các dự án mới của VTV

Các nhóc tỳ nhà Ốc Thanh Vân lần lượt là bé Coca, Cola và Cacao đều đã khôn lớn, kháu khỉnh. Bên cạnh việc học tập, vui chơi, các bé còn thường xuyên lên sóng với mẹ, tham gia các chiến dịch quảng cáo với nữ MC. Nhất là chị ba Cola, ngày càng xinh xắn, tự tin trong những video quảng cáo sản phẩm cùng mẹ. Biết đâu trong tương lai, ái nữ nhà Ốc Thanh Vân sẽ kế thừa tài năng của mẹ để theo đuổi con đường nghệ thuật thì sao nhỉ?

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh - Huyền Lizzie và các cặp sao lớn - bé của phim VTV

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Ốc Thanh Vân, ai cũng cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ cô. Không chỉ đa tài, giỏi giang trong nhiều lĩnh vực, thành công trong sự nghiệp mà nữ MC còn có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn đáng mơ ước.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".