x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Min Young và loạt sao Hàn thẳng thắn thừa nhận "đẹp nhân tạo"

Xôi Xoài 12:50 - 12/08/2022

Làm đẹp là điều chính đáng và với nghề diễn viên hay người nổi tiếng sống nhờ nhan sắc thì chuyện đó lại càng trở nên quá bình thường. Tuy nhiên, chẳng ai muốn mình suốt ngày gắn với cái danh “vẻ đẹp nhân tạo” hay treo trước miệng người khác với những lời mỉa mai vậy nên việc thừa nhận mình có can thiệp thẩm mỹ là điều không dễ với giới nghệ sĩ, nhất là ở Hàn Quốc. Dù vậy tôi thấy cũng có vài cái tên rất dũng cảm, dám làm dám nhận, chẳng ngại dư luận chút nào.

Lee Da Hae

Lee Da Hae vẫn luôn được nhắc tới với danh xưng “nữ hoàng tút tát” bởi cô nàng đã nhờ công nghệ thẩm mỹ giúp mình biến gương mặt tròn trĩnh dễ thương trở nên góc cạnh và quyến rũ. Từng nhiều lần bị công chúng đặt dấu hỏi về nhan sắc thay đổi, mỹ nhân My Girl đã thẳng thắn trả lời rằng mình không chỉ giảm cân rất nhiều để có thân hình như ý, mà còn “động chạm” gương mặt để hoàn thiện vẻ đẹp mà mình mong muốn. Tôi nhớ là khi đó, lời thừa nhận của Lee Da Hae được Knet khen nhiều hơn chê đấy, bởi không phải ai cũng dám thẳng thắn thừa nhận như thế.

Kim Hyun Joong

Cũng là một trong những nam thần sở hữu gương mặt hoàn hảo sắc nét và điển trai, không ai ngờ Kim Hyun Joong cũng có “tu chỉnh”. Nhưng hoàn cảnh của anh là khác, bởi anh từng bị ngã dẫn tới sống mũi tẹt, nên anh mới quyết định nâng mũi lên để hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Tôi thấy quyết định này quá đúng đắn, chiếc mũi của Kim Hyun Joong vô cùng đẹp và hợp với gương mặt anh lắm luôn.

Min Hyo Rin

Bà xã Taeyang tuy không phải là mỹ nhân thực lực làng phim, tác phẩm cũng không có nhiều nhưng luôn là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc và khí chất rất đáng ghen tị luôn đấy. Nhiều người đặt nghi vấn về việc Min Hyo Rin có can thiệp nhân tạo không và nữ diễn viên trong một lần phỏng vấn đã thẳng thắn cho biết cô có đi “tu chỉnh” phần mắt với mong muốn đôi mắt hai mí đẹp và có hồn hơn. 

Lee Si Young

Chị đẹp cá tính và hài hước Lee Si Young chắc chắn là gương mặt thân quen nếu bạn là fan của “top top” đấy, cực nổi trên đó luôn. Trong sự nghiệp diễn xuất, Lee Si Young không được thuận lợi như vậy, phim đóng phụ có nổi cũng ít được chú ý, phim đóng chính thì không có tiếng. Bù lại, vẻ đẹp cá tính và gương mặt khá đặc biệt đã giúp Lee Si Young trong sự nghiệp khá nhiều. Với tính cách thẳng thắn và cá tính, Lee Si Young cũng cho biết trước khi chính thức ra mắt, chị đã thực hiện vài cuộc “nâng cấp” để “thay da đổi thịt”. Lời chia sẻ không thể chân thật hơn, tôi rất thích sự thẳng thắn không ngại đàm tiếu này đấy.

>>>> Xem thêm: Những diễn viên Hàn được Knet chứng nhận đông fan trong nước nhất

Park Han Byul

Park Han Byul vô cùng lận đận đường tình duyên và cũng không may mắn lắm trong sự nghiệp mặc dù sở hữu nhan sắc thu hút cùng tính cách rất ổn. Tôi đã từng thấy ảnh quá khứ của Park Han Byul và cảm thấy chị đẹp có “tút tát” nhưng không ngờ có ngày chị lại chính thức thừa nhận chuyện này. Park Han Byul cho biết chị đã sửa mắt vài lần để có đôi mắt to đẹp như hiện tại. Chị đẹp đã ở ẩn khá lâu bởi tội lỗi của người chồng, tôi chỉ hy vọng Park Han Byul có cơ hội trở lại đóng phim thôi.

Kim Nam Joo

Một trong những biểu tượng của nhan sắc Hàn thời trước, biểu tượng cho vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà, quyến rũ gây mê Kim Nam Joo cũng là giai nhân mà tôi rất yêu thích. Chị đẹp từ xưa khi còn trẻ đã rất cá tính rồi, có làm có nhận, chẳng ngại ngùng gì mà thẳng thắn cho biết mình đã vài lần “tân trang nhan sắc” để có được gương mặt như mong muốn. Chị còn nhấn mạnh thêm rằng bản thân không cảm thấy có gì đáng xấu hổ hay phải giấu giếm cả. Chị đại ngầu “thứ 2 không ai dám nhận chủ nhật” chính là đây chứ đâu.

UEE

UEE với vẻ đẹp hiện đại cùng thân hình hoàn hảo, khỏe khoắn và quyến rũ cũng là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám một thời làng Kpop đấy nha. UEE luôn tự tin vì cô rất nổi bật, khí chất khác hẳn không bị hòa lẫn với ai. Và mọi người biết không, UEE cũng từng chia sẻ rằng đã “tân trang” phần mí mắt để đôi mắt thêm phần xinh đẹp hơn đấy. Quyết định này quá sáng suốt, tôi tin chắc không ai là không ủng hộ.

Park Min Young

Chị đẹp cuối cùng đáng khen ngợi vì không chỉ sở hữu mặt đẹp xuất sắc mà tính cách cũng khiến người ta ngây ngất say mê chính là Park Min Young. Thư ký Kim có một gương mặt đẹp hoàn hảo mà dù ai cũng biết là “vẻ đẹp nhân tạo” nhưng ai cũng mê. Với nhan sắc của mình, Park Min Young rất tự tin và luôn vui tươi, chị đẹp cũng từng rất thoải mái mà nói rằng mình đã điều chỉnh phần mắt và mũi để có đôi mắt 2 mí to tròn cũng như chiếc mũi cao thẳng cực phẩm đấy.

>>>> Xem thêm: Đọ góc nghiêng thần thánh của dàn mỹ nhân đại diện nhan sắc Hàn

Mọi người hãy nhớ những gương mặt cá tính và xinh đẹp này nhé, họ đều rất dũng cảm, rất mạnh mẽ và rất đáng khen luôn đấy. Là một người thích cái đẹp, với tôi thì bất kể là đẹp tự nhiên hay đẹp nhân tạo, miễn đẹp là đáng ngắm, đáng nhớ rồi, vì thế nên những ngôi sao dám thừa nhận tôi lại càng trân trọng, càng thích hơn nhiều đấy.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Park Min Young và loạt nữ thần Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Forecasting Love And Weather? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".