x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Park Min Young lộ ảnh hẹn hò CEO thượng lưu, thuyền Park-Park "chìm"

Mỳ Quảng 13:55 - 28/09/2022

Park Min Young là nữ thần xinh đẹp và kín tiếng bậc nhất trong Kbiz, từ khi bắt đầu sự nghiệp tới nay chị đẹp mới chỉ có một tin hẹn hò với tài tử Lee Min Ho mà thôi. Sau mối tình ngắn ngủi đó, Park Min Young vẫn lặng lẽ làm việc chứ không đề cập gì tới chuyện hôn nhân hay yêu đương ai. Tôi cũng tò mò chuyện tình cảm của nữ thần này lắm, và cuối cùng cũng có manh mối rồi đây.

Ngày 28/9, Dispatch đã tung ra loạt ảnh và thông tin cho rằng Park Min Young đang hẹn hò với Kang Jong Hyeon. Người đàn ông này sinh năm 1982, là CEO và chủ tịch của nhiều sàn giao dịch điện tử nổi tiếng xứ Hàn, một thượng lưu đích thực sống ở khu biệt thự cao cấp, sở hữu một dàn siêu xe hàng khủng, trong đó còn tặng chị đẹp một chiếc Lamborghini vô cùng nổi bật. 

Trước bài đăng của Dispatch, công ty quản lý của Park Min Young là Hook Entertainment cho biết cô nàng đang bận ghi hình cho bộ phim Love In Contract nên cần thời gian để họ xác thực thông tin.

Tin tức này quả thực khiến cho tôi kinh ngạc không thốt nên lời và tôi tin là fan của Park Min Young cũng không ngoại lệ. Một phần vì từ trước đến nay Park Min Young rất kín tiếng, không để lộ chuyện yêu đương nên lần này bị Dispatch khui quả thực là quá bất ngờ. Mà nguyên nhân lớn hơn nữa là bởi người mà khán giả đại chúng luôn muốn chị đẹp thành đôi là “phó chủ tịch” Park Seo Joon cơ. 

Kể từ khi Park Min Young và Park Seo Joon đóng cặp trong bộ phim What’s Wrong With Secretary Kim? thì độ đẹp đôi, ăn ý và ngọt ngào của cả hai đã in sâu đậm trong tâm trí khán giả. Và dĩ nhiên “chiếc thuyền” Park-Park đã trở thành chấp niệm không thể buông bỏ của khán giả yêu thích cả hai diễn viên này.

Mặc dù Park Min Young và Park Seo Joon đã từng phủ nhận rằng họ chưa từng yêu đương cũng chưa từng hẹn hò nhưng tôi tin là chẳng ai muốn nghe cũng như muốn tin lời nói đó đâu. Bằng chứng là từ khi phim kết thúc tới nay, fan vẫn liên tục soi cả hai diễn viên từ trang phục tới hoạt động Instagram hay bất cứ động thái nào chỉ để cho thấy cặp đôi đang ở bên nhau thôi đó. 

>>>> Xem thêm: Top 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn 2021-2022

Quay lại thông tin hẹn hò của Park Min Young. Tôi thấy có bình luận cho biết Dispatch đã theo và phát hiện quan hệ của 2 người từ cuối năm ngoái, tuy nhiên mấu chốt mà phía báo này nhắm tới không phải là khui tin hẹn hò mà họ đang đào sâu về người yêu tin đồn của nữ diễn viên nhiều hơn. Anh chàng CEO ấy không đơn giản chỉ là một tài phiệt trẻ tài năng, mà có không ít vấn đề khiến truyền thông đặt nghi vấn xung quanh chuyện làm ăn đấy. 

Là một khán giả chỉ mê xem phim, tôi không để tâm nhiều tới chuyện làm ăn của người ngoài giới. Tuy nhiên, tôi thấy các hoạt động của anh Kang Jong Hyeon được liệt kê thực sự có điều bất ổn. Không biết là thực hư bao nhiêu phần trăm, nhưng đột nhiên tôi lo lắng cho Park Min Young quá. Chị đẹp đã bao lâu không yêu đương, bao lâu mới lại xuất hiện tin hẹn hò thế nhưng đối tượng bị nói đến lại bất ổn thế này, chỉ sợ chị lại chịu tổn thương hay liên lụy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe khí chất đa dạng gây thương nhớ với sơ mi trắng

Không biết mọi người ra sao nhưng tôi thì luôn tôn trọng cuộc sống riêng tư của ngôi sao. Chúng ta có thể yêu thích họ ở một tác phẩm, thích họ sánh đôi cùng một ngôi sao khác nhưng đó là mong muốn của chúng ta, của người xem phim chứ không phải là mong muốn của chính bản thân ngôi sao đó. Chính vì vậy trong mọi lần công khai tình cảm của các diễn viên, cho dù bản thân không thích thì tôi cũng luôn tôn trọng. Lần này cũng vậy, tuy rằng tôi thích Park-Park thật đấy nhưng nếu họ tìm được người thực sự phù hợp thì vẫn đáng chúc mừng. Chỉ mong nếu tin hẹn hò là thật thì anh chàng CEO kia sẽ thực sự xứng đáng với Park Min Young mà thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Park Min Young và những bộ phim hay của chị đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".