x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Min Young và loạt diễn viên Hàn chọn kịch bản "chán" nhất gần đây

Seul 09:35 - 16/06/2022

Dù sở hữu cho mình kỹ năng diễn xuất ấn tượng nhưng không ít diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn rơi vào tình cảnh “flop” khi lựa chọn những kịch bản phim thiếu đặc sắc. Cùng mình điểm qua một số gương mặt chọn kịch bản chán nhất trong thời gian gần đây.

Park Min Young

Từng là ngọc nữ oanh tạc màn ảnh truyền hình với loạt tác phẩm như What's Wrong With Secretary Kim, City Hunter, Healer,... nhưng thời gian gần đây, Park Min Young lại cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt của mình.

Kể từ khi tác phẩm Her Private Life lên sóng, vị trí trên bảng xếp của nữ diễn viên nói riêng và của phim nói chung đều không đạt thành tích cao. Đến năm 2020, với bộ phim When The Weather Is Fine, bạn diễn của Park Seo Joon nhận về cái kết ê chề khi bộ phim không được công chúng đón nhận tích cực và đánh giá cao.

Vào năm 2022, Seul và nhiều người kỳ vọng Park Min Young sẽ vực dậy đài JTBC bằng tác phẩm Forecasting Love And Weather. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi của các khán giả, cô nàng và nam chính Song Kang lại có màn thể hiện nhạt nhòa, thiếu bùng nổ trong bộ phim này.

Nhận định về những kịch bản phim mà nữ diễn viên sinh năm 1986 chọn, Seul cho rằng nội dung của các tác phẩm này chủ yếu xoay quanh những câu chuyện tình yêu. Bên cạnh đó, nội dung phim khá bình thường, thiếu điểm nhấn cũng được coi là điểm trừ của các tác phẩm này.

Ngoài ra, việc đóng khung mình trong những vai diễn quá an toàn của Park Min Young càng khiến tác phẩm trở nên kém nhiệt. Chưa kể, phản ứng hóa học không thực sự bùng nổ của bộ đôi chính đã góp phần khiến cho màn thể hiện của các diễn viên trở nên thiếu sức hút.

Đối với Seul, Park Min Young là một nữ diễn viên xinh đẹp, có thực lực. Tuy nhiên, nếu muốn lấy lại phong độ, Seul nghĩ Park Min Young cần kỹ lưỡng hơn trong việc chọn kịch bản. Bên cạnh đó, việc nên đôi với nam chính có thực lực sẽ giúp màn thể hiện của cô trở nên hấp dẫn hơn.

Ji Chang Wook

Cũng giống như Park Min Young, Ji Chang Wook đang dần cho thấy tên tuổi anh có sự giảm nhiệt khi nam diễn viên liên tục có những màn thể hiện không thực sự xuất sắc.

Kể từ sau màn kết đôi với Kim Yoo Jung trong bộ phim Backstreet Rookie, Ji Chang Wook đã nhận về những phản hồi không mấy tích cực về nội dung phim. Sau đó, anh chàng cố gắng mang đến hình ảnh nhẹ nhàng trong Lovestruck In The City nhưng lại không thể khiến tác phẩm trở nên phổ biến với công chúng.

Sang đến bộ phim The Sound Of Magic được phát hành trong năm 2022, màn thể hiện nhạt nhòa cộng thêm sự nổi trội đến từ nam phụ Hwang In Yeop càng chứng minh được sức hút giảm dần đều của Ji Chang Wook.

Theo Seul, những bộ phim trên có nội dung khá đơn giản, thậm chí có tác phẩm còn mang đến cảm giác nhàm chán. Chưa kể, diễn xuất một màu của Ji Chang Wook, theo Seul cũng là một nhân tố khiến các bộ phim này không thành công như mong đợi.

Nhớ trước kia, với những bộ phim như Healer, Empress Ki, Suspicious Partner,...anh chàng khiến Seul vô cùng phấn khích trước hình tượng nam chính điển trai, quyến rũ. Tuy nhiên, khá tiếc khi đến thời gian gần đây, anh chàng không còn duy trì được phong độ ổn định như trước.

Park Shin Hye

Một cái tên khác mà Seul muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Park Shin Hye. Nhiều người cho rằng sự thể hiện không mấy ấn tượng của cô là do diễn xuất. Còn đối với Seul, việc lựa chọn kịch bản phim nhàm chán đã khiến nữ diễn viên không đạt thành công như kỳ vọng.

Cụ thể, hai tác phẩm gần đây nhất của Park Shin Hye là Memories Of The AlhambraSisyphus: The Myth đều chứa đựng yếu tố kỳ ảo, huyền bí. Tuy nhiên, nội dung khó hiểu, thiếu chặt chẽ đã khiến cho hai tác phẩm nhận về sự lạnh nhạt của Seul và đông đảo khán giả.

Vào những năm trước, với những bộ phim bình thường, gần gũi như The Heirs, Pinocchio, Doctors,...Park Shin Hye cùng các diễn viên vẫn hoàn toàn chứng minh được sức hút và tên tuổi của mình. Còn đến nay, việc làm mới mình bằng những tác phẩm có nội dung phức tạp được cho là bước đi chưa chính xác của Park Shin Hye.

Nếu bà xã của Choi Tae Joon trở lại với sự nghiệp diễn xuất thì Seul mong rằng cô nàng sẽ cân nhắc lựa chọn những vai diễn đời thường cùng những kịch bản đơn giản và không kén chọn người xem.

Park Bo Gum

Park Bo Gum là nam diễn viên trẻ, điển trai, sở hữu khả năng diễn xuất đáng gờm. Một số tác phẩm ghi đậm dấu ấn của anh có thể kể đến như Reply 1988, Love In The Moonlight,...

Tuy nhiên, kể từ năm 2019, Seul nhận thấy những bộ phim mà Park Bo Gum tham gia đều không thực sự đặc sắc. Điển hình phải kể đến Encounter, dù có sự góp mặt của Song Hye Kyo nhưng cốt truyện nhạt nhòa, phản ứng hóa học kém đến từ cặp đôi chính khiến bộ phim không thu về thành công.

Đến năm 2020, anh có dịp nên đôi với Park So Dam trong Record Of Youth, tuy nhiên, tác phẩm sở hữu nội dung nhạt nhẽo cùng cách xử lý tình tiết, cốt truyện thiếu sâu sắc, chặt chẽ đã khiến cho màn thể hiện của bộ đôi trở nên kém thu hút.

Tiếp đến, với phim điện ảnh Seobok, dẫu sở hữu diễn xuất nổi bật, thậm chí lấn át đàn anh Gong Yoo nhưng nội dung phim không quá hấp dẫn đã khiến Seul không thực sự ấn tượng với toàn bộ tác phẩm này.

Nếu nam diễn viên sinh năm 1993 cứ tiếp tục lựa chọn những kịch bản nhạt nhòa thì Seul nghĩ tên tuổi anh sẽ trở nên mất nhiệt. Seul mong Park Bo Gum sẽ chọn cho bản thân những vai diễn thật sự phù hợp với thế mạnh vốn có của anh để có những màn thể hiện xuất sắc nhất.

Vừa trên, Seul đã điểm qua những diễn viên lựa chọn kịch bản chán nhất trong thời gian gần đây. Liệu rằng trong thời gian tới, họ có thể lấy lại phong độ bằng những vai diễn ấn tượng trong những bộ phim chất lượng hay không? Cùng Seul chờ đón sự trở lại của họ trong tương lai nhé!

>>Xem thêm: Seo Ye Ji và loạt nữ chính có tạo hình đẹp nhất phim Hàn năm nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Min Young cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Forecasting Love And Weather? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.