x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sự thật về việc Song Joong Ki bị rụng tóc vì ly hôn Song Hye Kyo

Soopatch 13:00 - 20/01/2022

Gần đây, Soopatch bất ngờ đọc được bài viết về chồng cũ của Song Hye Kyo trên báo OSEN của Hàn Quốc với tiêu đề: “Song Joong Ki rụng tóc do căng thẳng ly hôn?”. Tôi tự hỏi liệu nguồn tin này có đáng tin cậy hay không, vì trước đó tôi cũng đọc thông tin tương tự. 

Trên thực tế, từ bộ phim truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời có tỷ suất người xem cao “ngất ngưởng” 38.8%, đến cuộc hôn nhân thế kỷ và vụ ly hôn gây chấn động làng giải trí châu Á, mọi thứ liên quan đến Song Joong Ki đều rất hot.

 >> Xem thêm: Chịu công khai đi du lịch, Son Ye Jin và Hyun Bin sắp cưới?

Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ bỏ qua bất cứ tin tức gì về nam ngôi sao dù đó là lùm xùm hay tin đồn nhỏ nhặt. Nói không ngoa khi Song Joong Ki được xem là người dẫn đầu cơn sốt phim Hàn Quốc với tư cách là một ngôi sao Hàn Lưu nhờ diễn xuất chuyên nghiệp và vẻ ngoài nổi bật. 

Tuy nhiên, việc Song Joong Ki bị rụng tóc có đáng tin, sự thật đằng sau những tin đồn vô lý là gì? Bây giờ, cùng tôi tìm hiểu rõ nội tình nhé.

 Song Joong Ki luôn là chủ đề nóng trên các mặt báo, và tin đồn “chứng rụng tóc từng mảng” dấy lên vào thời điểm anh và Song Hye Kyo vừa ly hôn. Từ khóa “Song Joong Ki rụng tóc” cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm, đi kèm là bức ảnh anh chụp cùng một người quen được lan truyền trên cộng đồng mạng trực tuyến. 

Nguồn tin nói rằng Song Joong Ki có triệu chứng rụng tóc do căng thẳng vì nhiều lý do liên quan đến hôn nhân được lan truyền như thể đó là sự thật. Dưới cái nhìn khách quan, tôi thấy trong ảnh là một Song Joong Ki ở trạng thái tự nhiên, không cạo râu hay tạo kiểu tóc. 

 Cư dân mạng cũng đưa một số bức ảnh khác của Song Joong Ki và nói rằng đó là dấu hiệu rụng tóc. Tuy nhiên, tôi thấy đây chỉ là diện mạo mới qua kiểu tóc ngắn mà thôi. 

Vào thời điểm đó, việc Song Joong Ki rụng tóc được xem là đúng, cùng với đó là phỏng đoán rằng anh chắc hẳn đã gặp phải những vấn đề nghiêm trọng do vụ ly hôn.

 Tuy nhiên, việc Song Joong Ki bị rụng tóc không phải là sự thật. Sau khi bức ảnh rụng tóc được tung ra, video gốc cũng được công bố. Trong video, Song Joong Ki khoe rất nhiều tóc. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển cơ thể sang một bên, ánh sáng đã bị phản chiếu qua đầu, tạo ra ảo giác tóc rụng. 

Song Joong Ki cũng từng vướng phải tin đồn rụng tóc do những bức ảnh bị chụp một cách ác ý. Một đại diện trong ngành giải trí chia sẻ rằng "sự hiểu lầm gây ra bởi sự phản chiếu của ánh sáng" liên quan đến tin đồn rụng tóc của Song Joong Ki vào thời điểm ly hôn.

 >> Xem thêm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Điều này có lẽ là sự thật, vì sau khi trở lại với các dự án phim, tôi thấy Song Joong Ki trông vẫn rất điển trai với mái tóc dày bồng bềnh, không thưa thớt như lời đồn. Trước công chúng, nam diễn viên tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời với bộ vest lịch lãm, bảnh bao, nụ cười ấm áp. 

 Với kinh nghiệm “đu” phim Hàn hơn chục năm, tôi biết đến Song Joong Ki từ thuở còn “chân ướt chân ráo” bước vào ngành giải trí trong siêu phẩm điện ảnh Song Hoa Điếm vào năm 2008. Đúc kết kinh nghiệm và đi lên từ những vai phụ, cuối cùng anh cũng khẳng định được tên tuổi một cách nghiêm túc qua bộ phim truyền hình cổ trang Sungkyunkwan Scandal được phát sóng vào năm 2010, và giá trị thực sự của Song Joong Ki được hé lộ qua phim Cuộc Chiến Hoàng Cung vào năm 2011. 

Vốn nổi tiếng nhờ ngoại hình như nam thần trong truyện tranh, nam ngôi sao bắt đầu thu hút sự chú ý với tư cách là một diễn viên với diễn xuất giỏi, báo trước một tương lai tươi sáng.

 Trước khi lên đường nhập ngũ, Song Joong Ki đã thực hiện bộ phim truyền hình Chàng Trai Tốt Bụng hợp tác cùng Moon Chae Won và phim điện ảnh đình đám Cậu Bé Người Sói cùng Park Bo Young. 

Sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên đánh dấu sự trở lại khi tái xuất màn ảnh nhỏ với phim Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016. Trong phim, Song Joong Ki đảm nhận vai Yoo Si Jin và góp công lớn trong việc kéo tỷ suất người xem lên mức 38.8% (dựa theo Nielsen Hàn Quốc). 

 Song Joong Ki đã đạt được thời kỳ hoàng kim đẹp nhất của mình khi giành được giải Cặp đôi đẹp nhất châu Á, giải Cặp đôi đẹp nhấtGiải thưởng lớn (Daesang) tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS năm 2016 với Hậu Duệ Mặt Trời. Đặc biệt, anh đã khiến cả châu Á bất ngờ khi phát triển thành người yêu của Song Hye Kyo, sau đó họ thông báo kết hôn.

 Cuộc hôn nhân kéo dài không được bao lâu, Song Joong Ki bất ngờ lên tiếng tuyên bố “đường ai nấy đi”. Dù ly hôn nhưng anh vẫn tiếp tục công việc với nhiều dự án lớn như Space Sweepers, Bogota, Biên niên sử Arthdal và gần đây nhất là Vincenzo

Sức ảnh hưởng của Song Joong Ki vẫn rất khủng khi Vincenzo đạt được tỷ suất người xem cao nhất với 14.6% sau khi phát sóng. 

 Trong thời gian tới, tôi sẽ được xem Song Joong Ki trong bộ phim truyền hình mới của đài JTBC - The Youngest Son of a Conglomerate. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và kể về một nhân viên trung thành của một gia đình tài phiệt, người đã bị định tội tham ô và phải bỏ mạng. Sau đó, anh có cơ hội tái sinh làm con trai út của gia đình này. Và cuộc trả thù của anh ta bắt đầu. Tôi rất mong đợi dự án này vì Song Joong Ki sẽ hợp tác với Lee Sung MinShin Hyun Been. 

Các bạn nghĩ sao về điều trên, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Nữ phụ phim Snowdrop - Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Joong Ki tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".