x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Pax Thiên - con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie từ chối dựa dẫm mẹ

Hoa Le 13:00 - 22/03/2023

Cùng với sự nghiệp thành công hay cuộc hôn nhân ồn ào với Brad Pitt thì Angelina Jolie còn nổi tiếng là bà mẹ đông con nhất nhì Hollywood. Suốt nhiều năm qua, các con nuôi của nữ minh tinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả lẫn giới truyền thông, nhất là cậu ấm gốc Việt - Pax Thiên

Dù không đi cùng mẹ minh tinh, nhưng Pax Thiên vẫn thu hút sự chú ý của phóng viên khi xuất hiện tại khu vực Los Angeles gần đây. Vẫn là kiểu trang phục đơn giản, bình dị, thoải mái với áo hoodie cùng quần jean, mũ lưỡi trai và giày thể thao nhưng cậu ấm này đã có phần dạn dĩ, thân thiện và cởi mở hơn trước đây. Xóa tan hình ảnh quý tử lạnh lùng, hướng nội, Pax Thiên nở nụ cười rạng rỡ, vui vẻ khi được nhận ra trên đường phố.

Kể từ sau khi mẹ ly hôn, cậu chăm chỉ xuất hiện bên nữ minh tinh nhiều hơn. Không chỉ xách đồ, mở cửa, dành cử chỉ quan tâm mà Pax Thiên còn kiêm luôn trợ lý trên phim trường cho Angelina Jolie. Khi Brad Pitt rời khỏi nhà, anh cả Maddox cũng du học Hàn Quốc, Pax Thiên trở thành người đàn ông duy nhất trong gia đình. 

Dù đam mê nghệ thuật và được mẹ ủng hộ nhưng Pax Thiên lại không nối nghiệp diễn xuất của phụ huynh hay muốn dựa dẫm vào sự nổi tiếng của Angelina Jolie. 

Truyền thông quốc tế cho biết, Pax Thiên là một nghệ sĩ art game, đang hoạt động bí mật với nghệ danh Embtto để tránh dựa hơi bố mẹ. Anh sử dụng quy trình nghệ thuật thị giác mix media (truyền thông hỗn hợp, ứng dụng hơn một phương tiện hoặc chất liệu để tạo nên tác phẩm) và truyền thông số. 

Bên cạnh đó, dù có mẹ nuôi là minh tinh hàng đầu Hollywood nhưng Pax Thiên vẫn giữ thói quen sống giản dị, tiết kiệm. Cậu ấm nhà Angelina Jolie luôn xuất hiện với trang phục thoải mái, không hề cầu kỳ, kiểu cách. 

Pax Thiên tên thật là Phạm Quang Sáng, sinh năm 2003 tại Việt Nam. Cậu chào đời thiếu tháng và chỉ vỏn vẹn 2,1kg. Tuy nhiên, chỉ sau 2 ngày sinh con, mẹ ruột của cậu bỏ đi, ông bà ngoại già yếu không thể nuôi nổi nên đã gửi Quang Sáng đến Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Tam Bình (TP.HCM).

Năm 2006, khi vẫn còn là vợ chồng, Angelina Jolie và Brad Pitt lần đầu tới Việt Nam để thực hiện chuyến từ thiện ở trại trẻ mồ côi. Khi thấy Quang Sáng nhút nhát, nép mình một góc chứ không vui vẻ chạy ra xin kẹo như các bạn, Angelina Jolie đã đặc biệt chú ý đến cậu bé này và quyết định làm thủ tục nhận nuôi và đổi tên cho cậu thành Pax Thiên Jolie với ý nghĩa “bầu trời hòa bình”. 

Nhờ đó, cậu bé gốc Việt được đổi đời, trở thành cậu ấm tại Hollywood. Có gia đình mới, Pax Thiên bắt đầu học tiếng Anh và nhanh chóng hoà nhập với các anh chị em trong nhà. 

>>> Xem thêm: Những sao Việt trước khi nổi tiếng: Dương Lâm từng múa lửa kiếm sống

Trong một bài phỏng vấn, nữ minh tinh chia sẻ ban đầu không có ý định nhận nuôi Pax Thiên vì con trai đầu của cô là người Campuchia. Nhưng giờ đây, cô cảm thấy biết ơn vì có 2 con trai lớn bên cạnh, họ là nguồn động lực lớn của nữ diễn viên trong cuộc sống.

Mặc dù là cậu con trai ngoan ngoãn, tài giỏi nhưng Pax Thiên lại không có tên trong danh sách thừa kế của nữ minh tinh Hollywood. Truyền thông quốc tế đưa tin, con nuôi gốc Việt của Angelina Jolie không thừa hưởng khối tài sản hơn 116 triệu USD (tương đương 2728 tỷ đồng). Số tiền này được cô để lại cho con trai nuôi gốc Campuchia, ngay cả Shiloh, Zahara hay cặp song sinh Knox - Vivienne cũng không có phần. 

Tuy nhiên, thông tin này không làm ảnh hưởng đến tình cảm mẫu tử của Pax Thiên với mẹ nuôi. Anh chàng vẫn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho nữ minh tinh.

>>> Xem thêm: Hậu trường “quậy điên” của dàn cast Biệt Đội Rất Ổn 

Có thể thấy, Pax Thiên là cậu ấm may mắn của Hollywood khi được Angelina Jolie nhận nuôi. Quyết định năm đó của nữ diễn viên đã giúp cuộc đời cậu bé gốc Việt sang trang mới. Dù không thừa kế tài sản kếch xù của mẹ nhưng có thể thấy, Pax Thiên được nuôi dưỡng trong điều kiện rất tốt, giúp anh có thể dễ dàng theo đuổi đam mê với nghệ thuật và thực hiện ước mơ của bản thân.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".