x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 2 tập 12 xác lập kỷ lục rating mới cao nhất từ khi lên sóng

Thích Xôi Xoài 14:15 - 28/03/2021

Ngay từ tên phim ta đã thấy rõ đây là cuộc chiến của những người giàu, là thế giới của những người có tiền, có quyền. Chỉ cần nhìn vào hai người phụ nữ xuất thân bình thường trong phim là Oh Yoon Hee và Na Ae Kyo là thấy họ khó mà chen chân vào được cái tòa nhà Penthouse đó, kết cuộc của họ đều thê thảm như cách họ cố gắng để con mình hạnh phúc hơn vậy.

Ở tập 12 này, Oh Yoon Hee đã cho thấy sự thông minh của mình khi gài bẫy và đưa luôn Cheon Seo Jin vào ở chung chỗ với Ju Dan Tae. Một nước cờ quá hay đến từ mẹ Ro Na, cuối cùng sau rất nhiều biến cố thì người phụ nữ này cũng đã dám dứt khoát và đi đúng con đường mình cần đi. Đây có lẽ là những nỗ lực sau cùng của người phụ nữ này trước khi gục ngã.

Trước đó, Oh Yoon Hee đã từng bị Ha Yoon Cheol phản bội, bôn ba kiếm tiền vì con gái, gây ra sai lầm và phải nhìn Shim Su Ryeon ra đi, rồi sau đó lại tiếp tục đau lòng vì bị phản bội lần thứ 2 rồi lại tiễn biệt Ro Na. Người phụ nữ này từ khi còn trẻ tới giờ chưa từng thôi đau đớn, chưa từng sống cho mình dù chỉ một ngày. Từ một người phụ nữ lương thiện, có tài năng, có cả tương lai tươi sáng, cô trở thành một bà mẹ tuyệt vọng với ước mong bước chân vào chốn nhà giàu để con gái có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng tất cả đều không như mẹ Ro Na mong muốn. 

>>>> Xem thêm: Cheon Seo Jin ăn một cú lừa của Oh Yoon Hee trong tập 12 Penthouse 2

Quyết định tự ra đi khi mọi thứ khép lại dường như đã đúng như tôi dự đoán. Người phụ nữ này không thể vượt qua được mặc cảm tội lỗi, sự cô đơn và cũng mất hết ý chí tiếp tục tồn tại, thấu hiểu và thương cảm cho chị lắm nhưng cũng không quá bất ngờ với quyết định này. Chỉ là mong có điều kỳ diệu gì đó xảy ra, dẫu rằng việc cho nhân vật ra đi rồi quay lại nhiều quá sẽ nhàm, nhưng Oh Yoon Hee xứng đáng có được cơ hội quay về, chị chưa một ngày sống cho riêng mình vì vậy nên giờ chị xứng đáng được hưởng chút tươi sáng không còn âu lo, nhất là khi Ro Na vẫn còn sống.

>>>> Xem thêm: Ju Seok Kyung - Nhân vật phản diện được bao dung nhất trong Penthouse

Nói đến người bất hạnh trong Penthouse ngoài Oh Yoon Hee, ta lại thấy ngay thêm một người phụ nữ nghèo nữa đó chính là Na Ae Kyo. Đây không phải nhân vật chính nên không được khai thác nhiều, nhưng chỉ qua vài đoạn hồi tưởng, vài câu chuyện đứt đoạn cũng đủ để thấy cuộc đời của bà mẹ này khổ đến thế nào. 

Sinh ra hai đứa con nhưng không thể ở bên chúng, bởi cô tin rằng cha của chúng, một người đàn ông quyền lực, giàu có sẽ mang lại cuộc sống tốt hơn cho hai đứa. Luôn là hình ảnh thay thế cho Shim Su Ryeon và làm theo chỉ thị của Ju Dan Tae bất chấp để ông ta vừa lòng mà bao dung cho hai anh em Seok Hoon và Seok Kyung. Hệt như câu mà Na Ae Kyo từng nói với Shim Su Ryeon: “Cô giàu nên cô không hiểu được người nghèo khổ như thế nào đâu”. Hai con người mang gương mặt giống nhau nhưng con đường họ đi quá khác nhau.

Hai người phụ nữ này khiến tôi đau lòng rất nhiều và có lẽ khán giả cũng vậy. Chính vì vậy, tập 12 tối qua đã ghi nhận rating cao nhất của Penthouse kể từ khi lên sóng, hai chỉ số 22.9 và 29.2 đã xác lập kỷ lục mới cho siêu phẩm này. Thậm chí phân đoạn rating cao nhất của phim còn tăng hơn 30%, quả nhiên người ta vẫn không thể nào bỏ phim được, ai cũng than thở nhưng rồi ai cũng phải mở phim ra xem thôi.

Phần 2 chỉ còn 1 tập nữa là lại tạm dừng, tôi chỉ mong rằng Oh Yoon Hee sẽ còn cơ hội nữa để trở lại. Dẫu có phải trả giá cho sai lầm đã gây ra với Min Seol A thì người phụ nữ này cũng xứng đáng được sống, sống để trả giá và làm lại từ đầu. Dẫu sao thì sau tất cả, đây vẫn là một trong những nhân vật tốt đẹp, một Na Ae Kyo ra đi đã quá đủ rồi.

*Cảm nhận từ một fan của Penthouse gửi về cho DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.