x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim của Bạch Lộc bị soi rổ sạn, Lộ Tư tươi tắn ở lễ đóng máy Thần Ẩn

An Lee 08:50 - 08/04/2023

Weibo ngày 8/4 là loạt ảnh mới của Tiêu Chiến, Trần Ngọc Kỳ và loạt ảnh đóng máy của bộ phim Thần Ẩn. Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng đã phá tan sự ảm đạm của màn ảnh Hoa ngữ. Đã có rất nhiều bình luận trái chiều dành cho bộ phim. Cùng mình điểm qua loạt hình ảnh mới này nhé!

Tiêu Chiến khoe góc nghiêng cực phẩm, Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ dự lễ đóng máy

Mới đây, Tiêu Chiến khoe loạt ảnh mới chụp. Anh chàng có những bức ảnh chụp từ góc xa, không cận mặt nhưng vẫn làm người hâm mộ đổ rần rần vì góc nghiêng hoàn hảo. Được biết trong thời gian này, Tiêu Chiến bận rộn với các hoạt động bên lề chứ chưa vội tham gia phim mới. Hiện anh vẫn còn vài bộ chưa lên sóng, được mong chờ nhất là Ngọc Cốt Dao.

Trần Ngọc Kỳ mới đây khoe bộ ảnh với nhan sắc thanh lịch ngọt ngào. Cô nàng diện đầm đơn giản, make up nhẹ nhàng. Tuy có gương mặt rất xinh, nhưng Trần Ngọc Kỳ vẫn thường xuyên bị netizen chê nhạt, và bộ ảnh này cũng không ngoại lệ.

Bộ phim Thần Ẩn đã làm lễ đóng máy vào ngày hôm qua. Cả Vương An Vũ và Triệu Lộ Tư đều tham gia, khoe vẻ ngoài tươi tắn trong từng khung hình. Được chú ý nhất dĩ nhiên là Triệu Lộ Tư, cô nàng đảm nhận vai A Âm, có khá nhiều tạo hình đẹp mắt nhưng ở lễ đóng máy lại diện đồ thường. Vương An Vũ cũng rất điển trai, vui vẻ chụp ảnh cùng đoàn phim và các đồng nghiệp đã hợp tác trong thời gian này.

Trường Nguyệt Tẫn Minh bị soi quá trời sạn, Tống Tổ Nhi bé nhỏ bên Lưu Vũ Ninh

Loạt ảnh hậu trường hôm nay gây chú ý hơn cả là Khom Lưng. Những hình ảnh mới của Tống Tổ Nhi được netizen khen ngợi hết lời. Cô nàng đóng cổ trang vừa xinh lại vừa hợp. Vóc dáng nhỏ nhắn của Tống Tổ Nhi khi đi cùng với Lưu Vũ Ninh mang lại tỷ lệ cực đẹp đôi, mà chemistry nghĩ là sẽ rất ổn.

AngelaBaby trong Tương Tư Lệnh ngoài nam chính Tống Uy Long còn có nam phụ Nhậm Hào. Hôm nay, loạt ảnh cô nàng cùng Nhậm Hào trên phim trường được chia sẻ, khiến nhiều người thích thú vì trai xinh gái đẹp. Tạo hình của AngelaBaby cũng rất đẹp mắt, khiến fan vô cùng mong chờ.

Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng đã ngay lập tức khẳng định độ hot. Bộ phim nhanh chóng lập thành tích khi có chỉ số Datawin cao thứ 2 từ đầu năm đến nay. Nhiệt độ của phim trên Youku cũng nhanh chóng phá mốc 7000, phá kỷ lục của Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân đóng chính trước đó. Ngoài ra, độ thảo luận của bộ phim khá cao, phủ sóng cả Weibo, Douyin. Tính đến thời điểm sau 24h ra mắt, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã chính thức phá 9500 điểm nhiệt độ trên nền tảng phát sóng.

Bên cạnh thành tích thì netizen giờ còn có một thú vui khác, đó là đi soi sạn của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Chưa chiếu hết 10 tập đầu mà bộ phim đã dính rất nhiều lỗi hài hước rồi. Đầu tiên là netizen soi ra máy quay trong mắt của Diệp Tịch Vụ (Bạch Lộc đóng). Tiếp đó là dây truyền siro đúng nghĩa trong khung cảnh của La Vân Hi, hay nhân viên đoàn phim trong một phân đoạn của Phiên Nhiên (Tôn Trân Ny đóng). Còn rất nhiều sạn khác mà netizen soi ra, khiến người xem phải bái phục vì trình độ soi phim quá ghê gớm.

>> Xem thêm: Ảnh Cbiz: Lộ Tư mũm mĩm ở Thần Ẩn, Trần Đô Linh hóa tân nương lộng lẫy

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 8/4. Khiến mình để ý nhất chính là nhan sắc của Tống Tổ Nhi trong Khom Lưng. Mới ảnh leak đã đẹp ná thở vậy rồi thì lên phim còn xuất sắc cỡ nào cơ chứ. Ngoài ra những hạt sạn của Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng thật thú vị. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.