x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư được khen là hoa đán tốt nhất, Bạch Lộc hắc hóa trị ác nữ

An Lee 10:50 - 14/04/2023

Weibo ngày 14/4 là loạt hình ảnh mới của Trương Lăng Hách, Lưu Thi Thi, Vương Hạc Đệ. Tuy nhiên, khiến netizen chú ý nhất là lời khen của một vị đạo diễn dành cho Triệu Lộ Tư. Trong khi đó, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng được quan tâm không kém nhờ màn hắc hóa của Bạch Lộc. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Châu Dã đậm khí chất tiểu thư, loạt hot search cực sà lơ của La Vân Hi 

Trương Lăng Hách đăng ảnh mừng phòng làm việc mới, Dương Tử khoe ảnh dạo phố

Gần đây, Trương Lăng Hách đã chính thức thành lập phòng làm việc mới. Bộ ảnh đầu tiên mừng sự kiện này đã được tung ra. Dưới cây anh đào, hình ảnh của Trương Lăng Hách hiện lên đầy ngọt ngào, thơ mộng. Vẻ ngoài điển trai của anh chàng đã làm bao cô gái phải đổ gục.

Trong khi đó,  nàng tiểu hồ ly của Trường Nguyệt Tẫn Minh, Tôn Trân Ny cũng có bộ ảnh mới. Diện đồ cổ trang, chụp ảnh dưới ánh nắng dịu nhẹ, nhan sắc của nữ idol được tăng lên bội phần. Hiện tại, Tôn Trân Ny đã nhận được nhiều sự chú ý hơn trước, nhờ màn xuất hiện ấn tượng trong phim.

Sau Đêm Hội Weibo, Lưu Thi Thi im ắng hơn với các hoạt động của mình. Gần nhất cô tiết lộ vài tấm ảnh hậu trường quay chụp quảng cáo. Vẫn là nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi tác, vẫn là phong cách thanh lịch nhã nhặn, Lưu Thi Thi khiến bao người phải ngưỡng mộ trước ngoại hình của cô nàng.

Tham gia một buổi livestream nhãn hàng, Vương Hạc Đệ nhận được nhiều lời khen khi anh chàng vẫn cực điển trai dù ảnh chụp màn hình chưa qua chỉnh sửa. Được biết, hiện tại Vương Hạc Đệ đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi hoàn thành bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh. Chưa rõ tác phẩm tiếp theo của nam diễn viên là gì, nhưng người hâm mộ đều mong anh chàng có thể đóng cổ trang.

Dương Tử dạo gần đây cũng có thời gian rảnh rỗi cho bản thân. Cô nàng đã quay xong bộ Muốn Mãi Mãi Yêu với Phạm Thừa Thừa. Hôm qua, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh dạo phố. Ảnh chụp trời tối hơi thiếu sáng nhưng Dương Tử vẫn rất xinh xắn. Có vẻ cô nàng rất hợp với phong cách đơn giản nhã nhặn này.

Bạch Lộc hắc hóa làm khán giả hả hê, tạo hình của Nhiệt Ba trong phim mới

Địch Lệ Nhiệt Ba đã chính thức khai máy bộ phim Lợi Kiếm Hoa Hồng. Đây là một tác phẩm hiện đại, vai nữ chính của nàng “Mỹ nữ Tân Cương” là một cảnh sát. Tạo hình mới leak ra của Nhiệt Ba cho thấy cô chưa diện đồng phục. Một số netizen cho rằng mới nhìn lướt qua đã nhận nhầm thành Dương Tử.

Hot nhất màn ảnh Hoa ngữ vẫn là bộ Trường Nguyệt Tẫn Minh. Màn hắc hóa của Bạch Lộc đã làm người xem cảm thấy vô cùng hả dạ, khi cô giải quyết Thiên Hoan sau những tội lỗi mà nàng ta gây ra. Nhan sắc của Bạch Lộc khi hắc hóa nhận được nhiều bình luận trái chiều. Người khen cô đẹp, diễn ổn, người chê phấn dày và diễn đơ.

Trong khi đó, Trần Đô Linh có vẻ là người được khen ngợi nhiều nhất, bởi với một gương mặt xinh đẹp nhu mì, lại có thể hóa thành ác nữ nham hiểm làm bao người ghét bỏ. Việc khán giả cực a cay với nhân vật Thiên Hoan cho thấy Trần Đô Linh đã diễn quá tốt vai phản diện này rồi. Mặt khác, cô nàng còn được blogger so sánh với nhân vật Giang Ngọc Yến của Dương Tuyết. Nhưng mà mình thấy cái này hơi khập khiễng nha, bởi đến bản thân Trần Đô Linh chắc cũng chẳng dám so với đàn chị.

Cuối cùng là lời khen của đạo diễn Vương Tinh dành cho Triệu Lộ Tư. Cụ thể, nhà bình luận điện ảnh Đàm Tinh đã khen nhan sắc của Triệu Lộ Tư như sự kết hợp của một mỹ nữ Đài Loan và mỹ nữ Thành Đô. Vẻ lười nhác nhưng dễ thương, khí chất tự nhiên hơi chút trẻ con, mang đến cảm giác chân thực, rất hấp dẫn người khác. Nhà bình luận điện ảnh còn tiết lộ, đạo diễn Vương Tinh nói rằng Triệu Lộ Tư là hoa đán tốt nhất trong các bộ phim hiện nay, phim của cô ấy đạo diễn Vương Tinh đều đã từng xem.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba rủ nhau đóng phim mới, Lý Lan Địch lộ ảnh kém sắc

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 14/4. Khiến mình chú ý nhất chắc là lời khen dành cho Triệu Lộ Tư rồi. Nó đã gây ra rất nhiều bàn tán trên Weibo đấy. Ngoài ra, bộ ảnh lần này của Trương Lăng Hách cũng rất đáng ngắm nhìn nha. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.