x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Hé lộ câu chuyện đằng sau loạt hành động kỳ lạ của Huỳnh My trên show

Thi Zun 07:00 - 19/03/2023

Dự thi Miss International Queen 2023, dù chỉ đi tới tập 3 nhưng tôi thấy Huỳnh My đã nhanh chóng trở thành cái tên gây sốt mạng xã hội nhờ màn khẩu chiến với mentor Quỳnh Châu trong vòng loại. 

Xuyên suốt quá trình thi, cô nàng cũng có không ít biểu hiện lơ là, mất tập trung… khiến người xem lấy làm lạ. Nhưng tìm hiểu rồi tôi mới biết, thực ra mọi hành động của người đẹp đều có lý do và còn nhiều câu chuyện mà chúng ta vẫn còn chưa biết về mỹ nhân này đó.

 >>> Xem thêm: Doanh nhân Thuý Nga mới là "bà trùm hoa hậu" thật sự của nhan sắc Việt

Trong thử thách chụp ảnh ở cuộc thi, Huỳnh My làm ai nấy đều phải thắc mắc vì gương mặt lúc nào cũng u buồn. Thậm chí, dù là phải chụp ảnh cưới, mỹ nhân chuyển giới còn chẳng chịu nở lấy một nụ cười.

Sau cuộc thi, Huỳnh My đã lý giải cho khán giả biết, vì sao cô lại theo đuổi hình tượng sầu muộn như thế. Người đẹp vừa bôi kem, vừa giải thích: "Em nhớ chồng, trên gương mặt em lúc nào mà không có nỗi buồn. Bởi vậy mọi người đâu hiểu em, cứ hỏi Huỳnh My lúc nào cũng buồn hiu, chứ bây giờ lúc nào trong lòng cũng buồn thì sao mà cười, nụ cười giả tạo đâu có đẹp".

Hoá ra cô nàng không cố tình “ra dẻ" như mọi người nghĩ, chỉ là không điều chỉnh được cảm xúc của mình mà thôi. Nhưng để cảm xúc cá nhân làm ảnh hưởng đến phong độ thì cũng không tốt đâu Huỳnh My nhé!

Cũng trong một đoạn clip được lan truyền trên mạng, mỹ nhân chuyển giới cũng cho biết vì sao cô lại để tay cầm chó khi đi catwalk trong một phần thi. Cô bình thản đáp: “Nhà tui nuôi chó mà, tui dắt nó đi chơi". 

Tôi nghĩ Huỳnh My chỉ đang tìm cách tạo dáng sao cho thật tự nhiên và thoải mái mà thôi. Nhưng ai mà có dè, màn “dắt chó xuống cầu thang” của cô đã gây sốt mạnh mẽ.

Người hâm mộ bắt đầu cảm thấy, Huỳnh My vốn không phải người trịch thượng hay bất chấp để gây sự chú ý. Cô chân thật và có phần vụn về trong lối thể hiện, nên mới để mình rơi vào những tình huống gây tranh cãi như vậy.

Bị xem là thí sinh “mỏ hỗn” nhưng Huỳnh My trong mắt các bạn thi cùng thì lại hoàn toàn khác. Các thành viên khác, có cả các bạn không cùng đội đều nhận xét rằng Huỳnh My rất đáng yêu và dễ mến.

Kha Nữ - thí sinh cũ của team Quỳnh Châu từng chẳng ngại đứng ra nói đỡ cho Huỳnh My. Trên story của mình, Kha Nữ đã đăng một bài viết dài nhằm nói về một khía cạnh tốt đẹp khác mà nhiều người vẫn chưa biết về My.

 Cụ thể, Kha Nữ kể rằng ngày cô bị loại, trước khi ra về Huỳnh My có qua phòng cô chơi, mua chiếc quần jeans trắng do cô bán với ý muốn ủng hộ cô. Sau đó, Huỳnh My có rút trong túi ra một tờ 500 ngàn và bảo Kha Nữ cầm. Người đẹp còn khẳng định đối với cô, Huỳnh My là một người tốt bụng và đáng yêu, người chị này còn tặng cho cô một sợi dây chuyền làm kỷ niệm.

Huấn luyện viên Quỳnh Châu cũng đã có bài viết giãi bày về Huỳnh My sau khi xảy ra cuộc cãi vã sóng gió trên show. Á hậu 1 Miss Grand Vietnam cho biết:“Sau phần loại thí sinh, Huỳnh My tỏ thái độ tức giận, rời khỏi trường quay. Kết thúc buổi ghi hình, tôi ra về, My hỏi thăm có buồn không, tôi trả lời: 'Buồn chứ'. Trên trường quay, tôi nghĩ sự im lặng của mình hợp lý vì có thể My không cố tình làm tổn thương người khác, chỉ là sự cố lỡ lời".

Thuỷ Tiên - mentor dìu dặt Huỳnh My ở cuộc thi cũng khẳng định trong quá trình luyện tập, cô hoàn toàn lắng nghe và cố gắng sửa đổi khuyết điểm, chứ không bốc đồng như mọi người vẫn nghĩ. Thái độ bốc đồng trong vòng loại có lẽ chỉ là việc nhất thời không kiểm soát được cảm xúc.

 Sau khi theo dõi mỹ nhân này ngoài đời và lắng nghe lời nhận xét của những người xung quanh, tôi có ánh nhìn khác về Huỳnh My. Tôi thấy nhiều khán giả  cũng bày tỏ sự tức giận nhưng cũng thương cảm cho cô nàng. Vì nếu Huỳnh My biết kiềm chế tính cách lại có lẽ đã tiến xa hơn.

 >>> Xem thêm: Hậu trường lái xe “pha-kè" của Đừng Nói Khi Yêu và các phim Việt

Nói gì thì nói, hành động và thái độ của Huỳnh My đối với Quỳnh Châu hoàn toàn là sai. Và dù sao thì cô nàng cũng đã bị “tiễn về nhà", xem như đã phải “trả giá" cho những sai lầm của mình rồi. Tôi nghĩ cư dân mạng cũng không nên cứ mãi công kích cá nhân và vùi dập cô làm gì. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Huỳnh My hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.