x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Duy Mạnh - "Thợ hát" Vbiz khiến ai cũng phải kiêng dè

An Lee 16:35 - 20/06/2021

Duy Mạnh có lẽ là cái tên đã khá quen thuộc với người đu showbiz Việt bởi tài năng trong lĩnh vực âm nhạc của anh. Và mới đây, An còn phát hiện ra anh là một trong những nam nghệ sĩ “dám nói” nhất của Vbiz, thậm chí còn nói thẳng, nói thật và chẳng ngại bất kỳ nghệ sĩ nào.

Trong vụ việc từ thiện của Hoài Linh, Duy Mạnh tuy khiến An và nhiều cư dân mạng phải hoang mang vì lúc bênh, lúc chỉ trích, song sau cùng, anh cũng đưa ra quan điểm của mình về vấn đề nghệ sĩ từ thiện.

 >> Đừng bỏ lỡ: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt mở show thời trang cực chất trên TikTok

An đọc trên VietNamNet, có thấy thông tin trích dẫn bài viết trên trang cá nhân của Duy Mạnh, nói về “chiêu” từ thiện của một số nghệ sĩ. Cụ thể, Duy Mạnh gọi những nghệ sĩ cống hiến rồi lợi dụng sự nổi tiếng của mình để hô hào quyên góp từ thiện, sau đó bỏ túi riêng là “những thành phần showbiz sống lươn lẹo, lừa dối công chúng”. Anh cho rằng những kẻ này sẽ có một ngày lòi ra hết. Nam nghệ sĩ cũng cho biết, giới nghệ sĩ có rất nhiều người mê trò đỏ đen, nghĩ đủ mưu mẹo để kiếm tiền trả nợ cho sở thích này. Thậm chí có người nợ rất nhiều, phải nghĩ ra trò hô hào quyên góp từ thiện để trả nợ.

“Nghệ sĩ mà nghiện ‘trò đỏ đen’ thì chả có ông tổ nghiệp nào mà cứu giúp được. Nghệ sĩ mà nghiện cờ bạc thì không những bị ông tổ Sân Khấu quật, mà còn bị cả ông tổ Kiếp Đỏ Đen quật nữa cơ!" - An xin trích bài viết của Duy Mạnh.

Sau vụ “chiêu” từ thiện, Duy Mạnh lại có mặt “hóng hớt” lùm xùm con nuôi của ca sĩ Phi Nhung. Nam nghệ sĩ không đăng status, nhưng lại rất chăm chỉ trả lời bình luận của dân mạng và câu đáp trả nào cũng đều là một “vố đau” động chạm tới Phi Nhung. Trên mạng xã hội, một tài khoản hỏi suy nghĩ của Duy Mạnh về việc ca sĩ đi hát mà không biết tiền được bao nhiêu, lại để quản lý cầm hết. Ngay lập tức, giọng ca Kiếp Đỏ Đen trả lời: "Thế ca sĩ mua nhà thì quản lý đứng tên hay ca sĩ đứng tên?".

Chưa dừng lại ở đó, Duy Mạnh tiếp tục trả lời câu hỏi: “Chú có làm bố nuôi của ai không?” của cư dân mạng. Nam nghệ sĩ thẳng thắn: "Nhận một đứa trẻ bị bỏ rơi, nuôi đứa bé đó đến trưởng thành mới thật sự là trách nhiệm và khó khăn. Chứ nhận một đứa bé mà đi hát kiếm ra tiền và có lợi cho mình, rồi bố mẹ đứa bé đó lên làm giúp việc cho mình, nuôi như thế thì chú nuôi 100 đứa cũng được".

Sau tất cả những câu hỏi về con nuôi, về cát xê, Duy Mạnh cũng nói về vấn đề đáng quan tâm nhất, đó là vụ Phi Nhung nên giải quyết thế nào. Nhân câu hỏi của cư dân mạng, Duy Mạnh đã trả lời rằng: "Sự việc này giải quyết đơn giản thôi. Trả lại 200 triệu (tiền thưởng quán quân Vietnam Idol Kids 2016) cộng với tiền đi hát của Hồ Văn Cường là xong".

Bên cạnh những bình luận như “xoáy” vào Phi Nhung, Duy Mạnh còn từng lên tiếng tiết lộ về việc bản thân bị Phi Nhung “gài”. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ khá quân tử khi không nói rõ ràng câu chuyện do lo sẽ “châm dầu vào lửa”, khiến vụ việc thêm rắc rối hơn.

Vụ Phi Nhung còn chưa dứt, Duy Mạnh lại tiếp tục được dân tình quan tâm khi vướng vào lùm xùm group chat “Nghệ sĩ Việt”. Thực tế thì Duy Mạnh chẳng dây dưa gì nhiều đâu, nhưng cư dân mạng thấy có khá nhiều nghệ sĩ được add vào group đó, liền hỏi Duy Mạnh xem anh có được cho vô nhóm hay không. Đáp lại câu hỏi này, Duy Mạnh thẳng thắn trả lời: "Bữa trước có add anh vào nhưng anh không tham gia. Anh là thợ hát chứ có phải là nghệ sĩ đâu, vào làm gì?".

Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn khẳng định rằng nhóm chat này là có thật. Bày tỏ quan điểm về nhóm chat, Duy Mạnh không ngần ngại mà trả lời rằng: “Bản thân hội nghệ sĩ này có đoàn kết với nhau đâu, có yêu thương lẫn nhau đâu, có tin tưởng nhau đâu cho nên chẳng cần vào hội nhóm để làm gì. Còn chuyện group chat thì tôi cũng không biết trong đó có những người nào, vừa vào tôi đã thoát ra ngay”.

Không riêng gì Hoài Linh, Phi Nhung hay group chat “Nghệ sĩ Việt” gần đây, Duy Mạnh còn từng khiến dân tình xôn xao vì những màn cà khịa loạt sao khác như Lưu Hương Giang, Vượng Râu, MC Phan Anh. Mặt khác, nam nghệ sĩ cũng rất hóng hớt khi từng ôm chó, công khai chờ xem Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt “choảng nhau”. 

Mặc dù thường xuyên dành lời “cà khịa” cho một số ngôi sao, song Duy Mạnh vẫn rất trân trọng những nghệ sĩ làm nghề có tâm. Trong một bài đăng gần đây của mình, nam ca sĩ đã viết như sau: “Những người làm công việc nghệ thuật thực thụ. Họ cũng rất chăm chỉ làm việc để kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình. Họ cũng chẳng cần vỗ ngực tự nhận mình là nghệ sĩ. Nếu khán giả cảm thấy họ làm tốt và có sự cống hiến cho xã hội. Khán giả sẽ trân trọng họ. Và tự khán giả sẽ coi họ là nghệ sĩ”.

 >> Xem thêm: Angela Phương Trinh và dàn sao nhí "tuổi thơ" của hội 9x giờ ra sao?

Có thể thấy, Duy Mạnh là một điểm gì đó rất khác trong giới showbiz lắm xô bồ. Riêng An nhận thấy, việc “nói thẳng, nói thật” của Duy Mạnh đã nhận được nhiều sự ủng hộ, đặc biệt là sau loạt lùm xùm gần đây. Nếu hỏi An thích và nể ai nhất trong làng giải trí Việt, câu trả lời sẽ là Duy Mạnh, bởi chẳng có ai lại dám “vạch mặt showbiz” như anh cả. 

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.