x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Ảnh 9/4 Tịnh Y đẹp thuần khiết, Dương - Tư cực tình trong Thả Thí

An Lee 15:45 - 09/04/2022

Những hình ảnh mới của Phạm Băng Băng hôm nay sẽ khiến netizen phải trầm trồ trước nhan sắc ngoài 40 của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, loạt ảnh cũ của Cúc Tịnh Y được chia sẻ lại gây bão khắp Weibo. Một số hình ảnh từ các đoàn làm phim cũng rất thú vị. Hãy cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký, Thiên Cổ và những bộ phim có nam phụ cao thượng nhất

Phạm Băng Băng khoe ảnh mới, Cúc Tịnh Y gây bão với tạo hình nhẹ nhàng như tiểu thư

Gần đây, Phạm Băng Băng đã sang Hàn Quốc quay phim. Động thái này cho thấy nữ diễn viên dường như đã bắt đầu hoạt động trở lại sau loạt lùm xùm trước đây. Mới nhất, loạt ảnh chụp của Phạm Băng Băng được chia sẻ trên mạng xã hội, khiến netizen khen ngợi không ngớt. Quả thật, với độ tuổi ngoài 40, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ vẫn có thể trẻ trung, xinh đẹp như vậy làm An rất ngưỡng mộ.

Đầu năm nay, Cúc Tịnh Y đã ra mắt ca khúc mới. Tạo hình khi dịu dàng, ngọt ngào của Cúc Tịnh Y thời điểm đó đã khiến không ít người rần rần bắt chước theo và quay lên Douyin, tạo nên một trào lưu. Sau vài thàng, hình ảnh của Cúc Tịnh Y với style này lại một lần nữa gây bão khắp cõi mạng. Từ qua đến nay, An thấy không ít blogger đã đăng tải hình ảnh này của Cúc Tịnh Y, và bài nào cũng thu về lượng tương tác lớn.

Ngu Thư Hân hôm nay không có ảnh mới xịn sò. Tuy nhiên cô nàng khiến An bất ngờ với tấm ảnh tự chụp, dùng kèm filter long lanh, tự biến bản thân thành một mỹ nhân Tây vực. Dù có hơi giả một chút, nhưng nhan sắc của Ngu Thư Hân vẫn rất bắt mắt.

Phim của Quan Hiểu Đồng, Ngô Tuyên Nghi lần lượt đóng máy, Thả Thí Thiên Hạ tung thính mới

Hôm nay có tới 2 bộ phim hoàn thành xong quá trình quay phim và làm lễ đóng máy. Bộ đầu tiên là Hai Mươi Bất Hoặc 2 do Quan Hiểu Đồng, Bốc Quan Kim và Từ Mộng Khiết đóng. Cả 3 đã có những tấm ảnh chụp chung vô cùng thân thiết, Quan Hiểu Đồng cũng kịp khoe vẻ ngoài tươi tắn của mình trong buổi lễ đóng máy.

Ngô Tuyên Nghi với bộ phim Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió hôm nay cũng đã đóng máy. Những hình ảnh từ hậu trường phim và trong buổi lễ đóng máy đã được đăng tải trên mạng xã hội. Nhan sắc của Ngô Tuyên Nghi vẫn xinh như ngày nào, chỉ có điều An không biết cô nàng có cải thiện được diễn xuất hay chưa.

Loạt ảnh leak hôm nay có hình từ Thẩm Nguyệt và Trần Ngọc Kỳ. Thẩm Nguyệt hiện đang quay bộ Nguyệt San Thiếu Nữ, còn Trần Ngọc Kỳ hiện đang quay bộ Băng Mỏng. Cả hai nữ diễn viên tuy không có ảnh sắc nét, nhưng chất lượng nhan sắc vẫn không hề bị dìm.

Những tấm ảnh cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Thả Thí Thiên Hạ. Do phim sắp lên sóng nên thính cứ gọi là ngập mặt. Gần nhất, đoàn phim đã tung ra hình ảnh của “Phong Lan Tức” Dương Dương và “Bạch Phong Tịch” Triệu Lộ Tư. Cả hai cũng đã có poster chung, cho thấy cảm giác couple không hề tệ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi

Trên đây là loạt ảnh ngày 9/4. Khiến An trông đợi nhất chắc là ngày Thả Thí Thiên Hạ lên sóng. Loạt ảnh hôm nay của Phạm Băng Băng và Cúc Tịnh Y cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.