x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Na Trát "rù quyến" trên tạp chí vẫn thua Nhiệt Ba tấu hài ngày 10/4

An Lee 13:50 - 10/04/2022

Đã khá lâu rồi Weibo mới nhiều ảnh mới như ngày 10/4 này. Không chỉ có ảnh tạp chí mà còn có những bộ ảnh riêng của dàn sao Hoa ngữ. Ngoài ra, những hình ảnh leak từ các đoàn làm phim cũng được quan tâm không kém. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nên cẩn thận trước màn comeback của dàn hoa 85 Thi, Mịch, Phi

Tịnh Y, Lộ Tư khoe ảnh mới, Na Trát “rù quyến” trên tạp chí

Mới đây, Cổ Lực Na Trát đã xuất hiện trên bìa tạp chí Madame Figaro số tháng 4. Diện bộ đầm đen khoe vẻ ngoài quyến rũ, Na Trát khiến fan được phen “đứng ngồi không yên”. Lần lên tạp chí này, tuy set đồ không có màu sắc rực rỡ, nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” vẫn rất nổi bật, hút mắt.

Cúc Tịnh Y hôm qua đã khoe loạt ảnh mới chụp bên hoa hồng. Nhan sắc xinh đẹp dưới ánh nắng rực rỡ lại thêm những bông hồng tươi tắn giúp cho tấm ảnh của Tịnh Y đẹp hơn vạn phần. Cô nàng không khoe ảnh thì thôi, mà khoe là kiểu gì netizen Trung cũng được phen náo loạn.

Khác với Tịnh Y, Triệu Lộ Tư lại có những tấm ảnh khá đơn giản. Chỉ là diện đồ dạo phố và chụp dưới ánh nắng mà thôi. Dù vậy, sự đơn giản này mang lại nét nhẹ nhàng, thanh thuần cho nữ diễn viên. So với mấy lần phá cách trước thì loạt ảnh này của Triệu Lộ Tư còn đẹp hơn nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang có bộ Ngự Giao Ký lên sóng. Bởi thế mà tần suất cô nàng livestream giao lưu cùng người hâm mộ cũng nhiều hơn. Hôm qua, nữ diễn viên đã mở một lớp học trang điểm, dạy mọi người cách hóa trang “hàn sương” đặc trưng của Vạn Hoa Cốc trong Ngự Giao Ký. Cô nàng không chỉ siêu dễ thương mà còn tấu hài cực mạnh trong livestream lần này nhé. 

Cúc Tịnh Y leak tạo hình mới trong Tiên Kiếm, Trương Vãn Ý điển trai ở Trường Tương Tư

Tiên Kiếm 4 hiện đang trong thời gian quay phim. Đã khá lâu rồi bộ phim này mới leak ra vài tấm ảnh của Cúc Tịnh Y. Dễ dàng nhận thấy đây là tạo hình mới chưa tiết lộ trước đó. Tuy nhiên, An thấy “mỹ nữ 4000 năm” có vẻ vẫn trang điểm khá đậm. Không biết có phải do nhân vật bắt buộc hay không.

Cảnh Điềm và Hứa Khải hiện đang cùng đóng chung trong Nhạc Du Nguyên. Những cảnh quay từ phim này leak ra khá nhiều. Gần nhất, fan được phen quắn quéo vì blogger chia sẻ cảnh hôn của hai người. Dù mặc bộ chiến giáp nặng nề, thế nhưng Cảnh Điềm và Hứa Khải trông vẫn rất tình tứ, ngọt ngào.

Bộ Trường Tương Tư có vẻ được bảo mật khá tốt. Phim khởi quay đã lâu nhưng mãi đến hôm nay blogger mới có ảnh gần mặt của Trương Vãn Ý. Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên là chuyện khỏi phải bàn rồi. Diện đồ cổ trang lại càng thêm hút mắt hơn nữa.

Gần đây, bộ Tôi Muốn Ngược Gió Đi của Cung Tuấn đã bắt đầu đi vào những cảnh quay cuối cùng. Loạt ảnh leak từ phim trường cho thấy vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên. Không chỉ mặt đẹp, Cung Tuấn còn khiến An ấn tượng bởi đôi chân dài và vóc dáng vô cùng lý tưởng.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng trên phim trường Công Tố Tinh Anh diện đồ cực thanh lịch. Vẫn là Nhiệt Ba đóng phim hiện đại tốt hơn. Chưa xét diễn xuất, chỉ nhìn tạo hình, khí chất thôi đã làm dân tình phải trông ngóng rồi.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký, Thiên Cổ và những bộ phim có nam phụ cao thượng nhất

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/4. Khiến An thích thú nhất có lẽ là loạt ảnh của Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y. Cổ Lực Na Trát hôm nay cũng rất nổi bật trên bìa tạp chí. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh của ai trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.