x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/5: Seo Ji Hye tái xuất phim mới với vai diễn cực thú vị

Trà Xanh 14:30 - 12/05/2022

Cuộc chiến tranh giành khán giả theo dõi của 3 phim giữa tuần vẫn đang tiếp tục hấp dẫn và có nhiều điểm đáng mong chờ lắm.

Theo Nielsen Korea, tập phim mới nhất của Green Mothers’ Club lại giảm rating nhè nhẹ trong ngày hôm qua, đạt thành tích 4.175%. Quy luật này đã lặp lại vài tuần nay rồi, cứ tới thứ 4 là rating giảm còn sang thứ 5 thì bùng lên một con số mới. Cùng tôi chờ xem tập hôm nay bộ phim về các bà mẹ này có làm được điều tương tự như tuần trước không nhé.

Trong khi đó, The Killer’s Shopping List của tvN thu về rating trung bình toàn quốc là 2.253%, cũng lại giảm đi đôi chút so với tuần trước. Tác phẩm đánh dấu màn tái xuất của Lee Kwang Soo và Seolhyun đang trượt dài trên con đường rating, có lẽ nội dung điều tra của phim không hợp gu công chúng lúc này chăng. Dù sao thì kết quả này tôi cũng không đoán trước được, tôi cứ nghĩ khởi đầu tốt thì mọi thứ sẽ tăng tiến dần đều nhưng cuối cùng lại không phải.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Kbiz vừa xinh vừa ngầu hút fan nữ cực mạnh

Xếp sau cùng trên bảng rating là Love All Play của KBS ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 1.4% cho tập 7, đánh dấu một màn tăng tỷ suất cực nhẹ 0.2% so với tập trước đó. Con số này dù còn rất thấp và đáng báo động, nhưng việc rating tăng cũng đã cho thấy một chút tín hiệu tốt từ tác phẩm đề tài thể thao này rồi. Chờ xem tiếp theo phim có tiếp tục đà này đi lên nữa không nhé.

Seo Ji Hye sắp trở lại với vai nữ chính tiếp theo của mình, đó là Hong Ye Sul của Kiss Sixth Sense, cô gái có khả năng siêu nhiên, nhìn thấy tương lai khi hôn ai đó. Chuyện bất đầu thú vị hơn khi Ye Sul vô tình hôn sếp của mình rồi nhìn thấy tương lai họ sẽ phát triển tình cảm với nhau. Trong phim, Hong Ye Sul là một cô nàng nghiện công việc, chính vì vậy cô không bao giờ lại gần người sếp Cha Min Hoo vì anh chàng này lạnh lùng và bất cần lắm. Chính vì vậy khi nhìn thấy tương lai của họ, cô đã không khỏi hoảng hốt và bối rối.

Seo Ji Hye cho biết nội dung của Kiss Sixth Sense làm cô tò mò rằng sức mạnh của Ye Sul sẽ khiến cho chuyện gì xảy ra trong tương lai, và điều cô nhìn thấy liệu có thực sự trở thành sự thật không. Seo Ji Hye bị nhân vật Ye Sul cuốn hút tới không thể bỏ qua và cô muốn thể hiện thật sinh động nhân vật hay ho và nhiều sự mới lạ này.

Vì phim sẽ phát triển khi các nhân vật hôn nhau thế nên đương nhiên cảnh hôn là đáng trông đợi nhất rồi, nụ hôn nhìn thấy tương lai thì lại càng làm tôi tò mò hơn bao giờ hết. Tôi tin bộ phim này sẽ là điểm nhấn thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của chị đẹp Seo Ji Hye, hy vọng phim sẽ thành công nhé. Nhưng giờ mà dự đoán thì còn sớm quá, chờ tời 25 tháng 5 chúng mình xem Kiss Sixth Sense rồi sẽ nhận xét cho công tâm.

Poster đầu tiên của phim mới đài SBS Why Her? với sự trở lại của Seo Hyun Jin và Hwang In Yeop cũng đã tung ra rồi đây. Trên poster là màn xuất hiện của 4 nhân vật chính Oh Soo Jae, Gong Chan, Choi Tae Guk và Choi Yoon Sang. Cả 4 đều mang gương mặt khá nghiêm trọng và ánh mắt sắc lạnh báo hiệu một nội dung cuốn hút bí ẩn đáng xem đây. 

Và chắc chắn rồi vì Why Her? kể câu chuyện về một nữ luật sư lạnh lùng chỉ muốn theo đuổi thành công gặp một cậu sinh viên luật khác hẳn mình lại hết lòng vì mình nên cô nàng thay đổi. Phim ngành luật thì chắc chắn là sẽ có nhiều yếu tố gay cấn đây, ngày 3 tháng 6 tới cùng chờ đón xem câu chuyện của cặp đôi chị - em tiếp theo này sẽ ra sao nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 11/5: Bloody Heart - Woori The Virgin đấu nhau cực căng

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.