x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 12/10: Nữ chính phũ nam 8, rating Cheer Up vọt lên cao nhất

Mỳ Quảng 12:30 - 12/10/2022

Cheer Up đang ngày càng gây chú ý và nhận được nhiều tình cảm của khán giả trẻ bởi một dàn sao đẹp và nội dung thu hút. Bên cạnh đó thì The Law Cafe cũng vẫn đang vững chắc ngôi vị dẫn đầu của mình. Khung phim đầu tuần ngày càng khiến tôi thấy thích thú và mong ngóng rồi đấy.

Rating: Cả The Law Cafe và Cheer Up đều tăng rating, bỏ lại Mental Coach Jegal dưới đáy

Thật là bất ngờ làm sao, hôm thứ 2, The Law Cafe đã giảm rating 1.1% từ con số 6.5% ở tập 10 chỉ còn 5.4% ở tập 11 mà thôi, và hôm qua (thứ 3) tập 12 đã lại quay lại mức 6.5% rồi đấy. Sự phát triển tình cảm của hai nhân vật chính do Lee Se Young và Lee Seung Gi thủ vai, cùng với những tình tiết hấp dẫn khác xoay quanh quán cà phê luật đã giúp cho tỷ suất phim có sự tăng lên đáng kể. Fan của The Law Cafe có thể thở phào nhẹ nhõm được rồi, tôi cũng mừng cho phim lắm.

Bộ phim Cheer Up của đài SBS cũng ghi nhận được thành tích rất đáng khen ngợi trong ngày hôm qua. Rating trung bình toàn quốc ở tập 4 hôm qua đã đạt con số 2.4% rồi đấy. 

Nhìn vào thì chắc nhiều người sẽ nghĩ chỉ số rating thế này đâu cao, tuy nhiên tôi xin giải thích là Cheer Up lên sóng ở một đài siêu nhỏ là ENA, khung đầu tuần có thành tích thế này đã được rồi, đặc biệt là tỷ suất của phim ổn định lắm, tăng ít nhưng đều, độ bàn luận của khán giả quốc tế về phim cũng lớn nữa nha. Tâm điểm tập hôm qua chính là cảnh nữ chính thẳng thừng từ chối tình cảm của nam thứ khiến mạng xã hội dậy sóng đấy.

Cheer Up xoay quanh cuộc sống của những cô cậu học trò trong đội cổ vũ của trường, sự phát triển tình cảm của các nhân vật khiến khán giả trông ngóng và cũng chia hai phe ủng hộ nam chính và nam thứ rất đông đảo, những tranh luận qua lại từ fan hai phía cũng giúp phim có thêm nhiệt. Tôi đảm bảo về mặt rating thì chẳng mấy nổi bật chứ mặt đề tài thảo luận của Cheer Up dẫn đầu phim đầu tuần đấy.

Cuối cùng là Mental Coach Jegal dưới sự “chèn ép” khá lớn từ hai đối thủ phía trên thì rating lại tiếp tục giảm xuống mất 0.2%, chỉ còn 1.7% mà thôi. Mental Coach Jegal không có nội dung ăn khách, cũng không có dàn sao nổi tiếng để kéo khán giả nên ra mắt ảm đạm mà qua các tập cũng không tăng tiến lên thêm được. Trước chỉ có The Law Cafe nay lại thêm Cheer Up, tôi nghĩ rating không chừng còn giảm nữa, thật tiếc cho tvN ở khung phim này quá.

>>>> Xem thêm: Đặc sản khung giờ đầu tuần của SBS năm 2022 là đời sống giới trẻ

Phim mới Reborn Rich của Song Joong Ki tung poster và khung phát sóng mới toanh

Bộ phim Reborn Rich đánh dấu màn tái xuất của Song Joong Ki sau 1 năm rưỡi kể từ thành công của Vincenzo cuối cùng cũng đã bắt đầu rục rịch quảng bá. Tôi chờ mãi luôn đấy. 

Phim lấy bối cảnh những năm 80 đầy biến động và câu chuyện về anh chàng thư ký Yoon Hyun Woo của một gia đình tài phiệt. Yoon Hyun Woo trung thành và hết mình vì tập đoàn Sunyang nhưng cuối cùng lại bị buộc tội tham ô và ra đi mãi mãi. Số phận sắp đặt, anh lại tái sinh thành con trai út của gia đình này tên Jin Do Joon và từ đây anh tiếp quản sự nghiệp để trả thù.

Poster đầu tiên của phim là sự xuất hiện của 14 thành viên trong gia đình Sunyang, trong đó Song Joong Ki có màu khác biệt hẳn với những người khác thực sự gây chú ý. Anh tái sinh trong gia đình đã hại mình và phải tranh đấu với những con người còn lại để nắm được thực quyền. Cuộc chiến gia tộc khốc liệt và những mối quan hệ chồng chéo sẽ là điểm thu hút cực lớn của Reborn Rich.

Reborn Rich là dự án rất được đài JTBC trân trọng và kỳ vọng, chính vì vậy nhà đài đã đặc biệt xếp một lịch chiếu phim hoàn toàn mới cho bộ phim này. Theo đó, phim sẽ chiếu 3 tập trong một tuần thay vì 2 tập như các phim Hàn hiện nay, ra mắt khung giờ mới tối thứ 6, 7 và Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ 18 tháng 11 tới đây. Là fan của Song Joong Ki, tôi thực sự háo hức và chờ đợi được thấy anh thay đổi và chuyển mình với vai diễn lần này, thật mong 18 tháng 11 mau tới.

Ngắm vẻ điển trai gây mê của nam 8 đang gây sốt Kim Hyun Jin trong Cheer Up

Chắc chắn ai đang theo dõi Cheer Up cũng đều sẽ thích thú với gương mặt điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của anh chàng nam thứ Kim Hyun Jin. Nhìn các chủ đề thảo luận trên mạng xã hội thì tôi thấy Kim Hyun Jin còn hot hơn cả nam chính Bae In Hyuk nữa. Anh chàng này là tân binh mới toanh của nhà YG đấy, gương mặt hoàn hảo mà còn sở hữu chiều cao áp đảo 1m89, thế này thì bảo sao không gây sốt.

Dù rằng tôi cũng không ưng lắm chuyện fan nam thứ quá vô lý khi bình luận không hay về nam chính cũng như ngang ngược mong nữ chính tới với nam thứ nhưng gương mặt tuấn tú, xán lạn này của Kim Hyun Jin thì xứng đáng mọi người để tâm tới lắm nha. 

>>>> Xem thêm: Phim Hàn 11/10: The Law Cafe giảm đáng kể thật may vẫn dẫn đầu

Làng phim Hàn hôm nay cũng vui như hôm qua nhỉ, có tin vui rating, tin vui từ phim mới và cả trai đẹp để ngắm nữa. Thôi thì tôi mong fan của nam8 Cheer Up bớt bớt lại để bạn ấy ít bị ảnh hưởng nhé, gương mặt thế kia rất triển vọng luôn đấy, chờ những sự phát triển mới của trai đẹp mới này nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.