x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 13/5: Seo Ye Ji quyến rũ và thu hút trong poster phim mới Eve

Trà Xanh 14:45 - 13/05/2022

Ngày Eve lên sóng gần lắm rồi mọi người ạ, mỗi lần xem poster được nhà sản xuất tung ra là tôi lại nôn nao đấy. Ngoài tin phim sắp lên sóng thì hôm nay vẫn có những thông tin về rating phim Hàn giữa tuần, kéo xuống xem chi tiết bài viết của tôi nhé.

Đúng như tôi dự đoán, ngày thứ 5 vẫn luôn là ngày may mắn hơn của Green Mothers’ Club. Rating tập 12 ra mắt hôm qua, 12 tháng 5, đã ghi nhận chỉ số 4.406%, tuy chưa vượt qua con số cao nhất là 4.539% tuần trước đạt được nhưng vẫn tăng 0.3% so với tập ngày thứ 4 đấy. Green Mothers’ Club chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc, tôi tin trong 2 tuần tới, chỉ số sẽ có biến động và tăng lên nữa cho xem.

Trong khi đó, The Killer’s Shopping List cũng cho thấy một bước tiến mạnh hơn khi rating tăng hẳn 1% từ con số 2.253% lên 3.270% ở tập 6 ngày hôm qua. Đây là mức tăng đáng kể nhất trong suốt 3 tuần qua và gần chạm tới ngưỡng cao nhất mà bộ phim đạt được là 3.625% ở tập đầu tiên rồi. The Killer’s Shopping List chỉ dài 8 tập và tuần sau đã là tuần cuối, tôi nghĩ chúng ta có thể hy vọng vào con số cao hơn, ví dụ như 4% ở tập 8 chẳng hạn, có triển vọng lắm.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và những sao Hàn có khả năng diễn bằng mắt đỉnh cao

Sau poster chung thì Eve đã tung bộ poster nhân vật đầy bí ẩn và thu hút. Seo Ye Ji, Park Byung Eun, Lee Sang Yeob và Yoo Sun đã cùng xuất hiện trong những hình ảnh khá tối và đầy tâm trạng, đúng với chủ đề của tác phẩm. Seo Ye Ji vào vai Lee Ra El, một người phụ nữ đứng giữa vụ ly hôn tiền tỷ. Cô nàng xuất hiện với phông nền đỏ đậm, cầm một bông hoa hồng đỏ. Gương mặt xinh đẹp ẩn chứa sự quyến rũ chắc chắn sẽ làm nhiều người chao đảo. 

Trong khi 3 nhân vật còn lại cũng không kém phần bí ẩn. Park Byung Eun cầm bông hồng xanh lam, Yoo Sun bẻ gãy bông hồng đen và Lee Sang Yeob là bông hồng trắng với gương mặt khá buồn. Những bông hoa hồng đại biểu cho từng nhân vật, họ sẽ có mục tiêu và hướng đi riêng, dự là các cảnh phim sẽ gay cấn lắm đây. Cùng tôi đếm ngược tới 25 tháng 5 để chúng ta cùng đón xem Eve với Seo Ye Ji và dàn sao nhé.

Shooting Star vẫn đang lên sóng. Mặc dù rating không tốt, không đạt được danh tiếng như mong đợi nhưng tác phẩm này vẫn có nhiều điểm đáng xem lắm. Cô nàng Oh Han Byul ngày xưa thích Gong Tae Sung lắm nhưng lại phải chịu tổn thương. Lần gặp lại này với tư cách nhân viên PR và nghệ sĩ, Han Byul vẫn rung động trước người xưa nên đang cố gắng kiềm chế cảm xúc. Chưa hết, Han Byul còn nhận được tình cảm từ anh chàng Do Soo Hyuk nữa, tạo ra mối tình tay ba thú vị giữa mình với 2 chàng trai đẹp. 

Ở tập mới, quan hệ của cả 3 sẽ có những tiến triển mới. Do Soo Hyuk và Oh Han Byul cùng đội PR tụ họp ở một nơi. Còn chàng ngôi sao Gong Tae Sung ở nhà lại đứng ngồi không yên, phải chăng là ghen rồi sao? Phim hứa hẹn sẽ có những khoảnh khắc đáng yêu đấy. Chắc chắn anh chàng này sẽ không ngồi yên như vậy đâu, chờ xem sẽ có cảnh phim hài hước gì trong tập mới Shooting Star tối 13 tháng 5 nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 12/5: Seo Ji Hye tái xuất phim mới với vai diễn cực thú vị

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.