x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 19/5: Green Mothers' Club giảm nhưng vẫn dẫn đầu rating

Trà Xanh 14:30 - 19/05/2022

Dàn phim giữa tuần đúng là không có duyên với ngày thứ 4 thật, cứ thứ 4 là rating phim rủ nhau đi xuống đồng loạt khiến tôi nhìn cũng phát hoảng.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim thể thao Love All Play đài KBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 1,1%. Thành tích của tập 9 này đã giảm hẳn 0.5% so với tập 8 tuần trước, đưa Love All Play đi vào bế tắc và trầm tư vì rating tăng chậm rề rề nhưng xuống nhanh như chớp. Con số 1.1% là vô cùng báo động cho một tác phẩm của đài công cộng đấy, tương lai bộ phim thể thao này sao mà mờ mịt quá.

Trong khi đó, Green Mothers’ Club cũng rơi vào cảnh tương tự khi rating giảm sâu từ 4.406% tuần trước xuống chỉ còn 3.593% ở tập ngày hôm qua. Đương nhiên là Green Mothers’ Club vẫn dẫn đầu các phim giữa tuần nhưng thành tích này thụt lùi nhiều quá trong khi phim thì đang đi vào đoạn cuối. Cứ đà này thì làm sao tôi nâng cao hy vọng Green Mothers’ Club sẽ vươn lên những cột mốc lớn hơn, chẳng hạn như vượt 5% ở cuối đây. 

>> Xem thêm: Những đôi Hàn phim hết tình vẫn không tan, giữ quan hệ thân thiết

The Killer’s Shopping List của tvN cũng chẳng thể nào thoát khỏi số phận như 2 phim trên, rating tập ngày hôm qua chỉ đạt 2.5%, giảm 0.8% so với con số 3.3% tuần trước. Bộ phim này cũng có thành tích khá phập phù và có chiều hướng giảm. Tập ngày hôm qua còn giảm nhiều hơn và kết quả thì ai cũng thấy rồi đấy. Lee Kwang Soo vẫn chưa tìm được hào quang với công việc diễn xuất, thật đáng tiếc.

Yeo Jin Goo đã có tấm poster đáng yêu đầu tiên trong Link, phim mới của đài tvN rồi đây. Anh chàng và Moon Ga Young ngồi đối diện nhau trên bàn ăn, mỉm cười ngọt ngào, tình cảm, khoe phản ứng hóa học tuyệt vời. Nhìn hình, tôi cứ nghĩ là phim hài lãng mạn thần tượng không đấy. Thôi thì chờ tới 6 tháng 6 để xem phong cách yêu của cặp đôi thực lực này là gì trên Link nhé.

Im Soo Hyang đang là gương mặt “đắt sô” nhất hiện nay đấy. Trong khi Woori The Virgin vừa lên sóng cách đây không lâu thì phim mới Doctor Lawyer đóng cặp với nam thần So Ji Sub cũng tung ảnh mới. Trong phim, Im Soo Hyang vào vai Geum Seok Young, một công tố viên. 

Với Im Soo Hyang thì Doctor Lawyer là một bộ phim thú vị vì kết hợp cả y tế lẫn pháp thuật và bản thân cô mong muốn được thử sức với sự mới mẻ này nhiều hơn. Nhân vật Geum Seok Young của Im Soo Hyang sẽ có nhiều thay đổi và đa chiều, lạnh lùng trước pháp luật nhưng lại ấm áp hơn bất cứ ai. Ngoài ra, nhân vật này sẽ trải qua biến cố cực kỳ lớn buộc nữ diễn viên phải diễn được cảm xúc biến đổi đó thật hay. Muốn biết chi tiết thì chúng ta chỉ còn cách chờ tới 3 tháng 6 để xem cô nàng sẽ diễn ra sao thôi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 18/5: Woori The Virgin bám đuổi rating với Bloody Heart

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.