x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 25/5: Woori The Virgin đã tăng lại nhưng thua xa Bloody Heart

Trà Xanh 13:45 - 25/05/2022

Sau khi cùng đi xuống trong ngày thứ 2 thì sang thứ 3, cả 2 phim đầu tuần cũng dắt nhau nhích lên lại rất đoàn kết và đồng lòng luôn.

Theo Nielsen Korea, tập phim ngày 24 tháng 5 của Bloody Heart đài KBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 6.6%, tăng 1.1% so với chỉ số 5.5% của tối hôm trước. Đây cũng là chỉ số rating cao nhất mà tác phẩm này đạt được kể từ khi lên sóng. Vậy là sự lo lắng của tôi khi nhìn tỷ suất ngày thứ 2 đã được xua tan, Bloody Heart vẫn đang làm khá tốt vai trò dẫn đầu khung phim thứ 2 - thứ 3. tôi thì không dám mơ rằng rating phim sẽ tăng cao vượt bậc, chỉ mong cứ nhích dần đến những cột mốc mới thế này thôi.

Trong khi đó, Woori The Virgin chắc cũng ké được vía với đối thủ nên rating ngày hôm qua có cải thiện đôi chút rồi này. Chỉ số đạt được là 3.4%, cao hơn 0.3% so với tập ngày thứ 2 đấy. Dù vậy thì tôi vẫn thấy đáng tiếc nhiều hơn vui mừng vì rating của tác phẩm này đã từng đạt 4.5% cơ mà, chẳng hiểu sao lại rớt xuống hàng 3 nhanh như vậy. Hiện phim đã chiếu xong tập 6, tuần sau là đúng đoạn giữa rồi, tỷ suất hay tăng thêm đi để tôi có hy vọng sang nửa sau sẽ khả quan hơn nào.

>> Xem thêm: Doctor Lawyer và loạt phim Hàn cực hay ra mắt trong tháng 6/2022

Nếu như Our Blues hay Again My Life dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình hot nhất tuần thì tôi chắc chắn sẽ không thắc mắc hay bất ngờ gì. Tuy nhiên, ở tuần qua, chính My Liberation Notes mới là bộ phim giành lấy vị trí thứ nhất trong bảng phim hot của tuần. Theo Good Data thì bộ phim healing về cuộc sống đời thường này đã vượt qua tất cả những đối thủ mạnh khác để trở thành tác phẩm truyền hình hot nhất trong tuần qua. Chưa dừng lại, 2 cái tên Son Seok Gu và Kim Ji Won cũng là 2 ngôi sao hot nhất trong bảng xếp hạng ngôi sao truyền hình tuần qua đấy. 

Từ một bộ phim không mấy được chú ý, cũng ra mắt với thành tích khá là ảm đạm, cứ tưởng My Liberation Notes sẽ như phim khác của JTBC dần chìm giữa những cái tên hot, nhưng tác phẩm này đã cho thấy sự bứt phá ngoạn mục đáng khen ngợi nhất từ đầu năm 2022 tới giờ. Đang đi vào đoạn cuối, My Liberation Notes chắc chắn có thể đột phá và tăng thành tích lên cao hơn nữa, chúng ta cùng chờ kỳ tích ở chuyện tình của cặp đôi Son Seok Gu - Kim Ji Won và của cả tác phẩm này nữa nhé.

Hai cái tên cực hot của năm 2022 này là Choi Woo Sik và Son Seok Gi có thể sẽ gặp nhau trong một bộ phim truyền hình mới đấy. Theo đó, tác phẩm mang tên Murder DIEary được chuyển thể từ webtoon cùng tên chính là tác phẩm mới ấy. 

Đây là bộ phim kinh dị hài hước kể câu chuyện về một người đàn ông bình thường vô tình làm một tên ác “bay màu” và rồi bị một cảnh sát truy bắt. Choi Woo Sik được mời đóng vai Lee Tang, người đàn ông bình thường xui xẻo đó, còn Son Seok Gu thì đang đàm phán để vào vai cảnh sát.

Đại diện của Choi Woo Sik đã phản hồi rằng nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị, Son Seok Gu cũng vậy. Nam chính của Our Beloved Summer và nam chính của My Liberation Notes đều là những diễn viên thực lực và có thể hóa thân vào mọi loại vai, vậy nên sự kết hợp này mà xảy ra thật thì sẽ vô cùng tuyệt vời cho mà xem. Cùng tôi chờ đợi những cập nhật về dự án mới của Netflix này trong thời gian tới nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 24/5: Bloody Heart - Woori The Virgin cùng rủ nhau đi xuống

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.