x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 31/5: Bloody Heart giảm trong khi Woori The Virgin lại tăng

Trà Xanh 15:10 - 31/05/2022

Ngoài chỉ số rating của phim Hàn đầu tuần ra, hôm nay, sự chú ý của tôi đã dành hết cho tấm poster cực kì xinh đẹp của Seohyun trong bộ phim mới mang tên Jinxed At First đấy. Bật mí nho nhỏ thế thôi, giờ thì kéo xuống dưới để xem bài điểm phim Hàn hôm nay của tôi nào.

Theo Nielsen Korea, tập phim phát sóng ngày 30 tháng 5 của bộ phim cổ trang Bloody Heart đài KBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 5.7%, lại là một màn sụt giảm so với con số 6.7% của tuần trước. Dù vậy Bloody Heart vẫn đang dẫn đầu các phim phát sóng tối thứ 2 vượt khá xa đối thủ. 

Câu chuyện tình yêu của Lee Joon và Kang Han Na ngày càng hấp dẫn và đáng xem hơn, hai con người bị những tranh đấu chính trị ngăn cản liệu sẽ làm gì để có thể ở bên nhau bình yên? Đây chính là điều mà khán giả theo dõi Bloody Heart rất tò mò đấy.

Trong khi đó, tôi cứ nghĩ Woori The Virgin khó lòng có thể cải thiện vị trí đứng thứ 2 của mình với rating mãi dậm chân tại chỗ thì bất ngờ bộ phim lại tăng rating trong ngày hôm qua đấy. Chỉ số trung bình mà tác phẩm này đạt được là 3.6%, tăng nhẹ 0.2% so với tuần trước. Tuy rằng mức tăng không nhiều nhưng ít ra thì cũng nhích lại gần đối thủ dẫn đầu hơn một chút, cũng cho thấy nội dung phim được đón xem nhiều hơn. Mong Woori The Virgin tiếp tục phát huy hơn nữa trong những tập tiếp theo.

Sau chị đẹp Son Ye Jin thì sắp tới đây Yeon Woo Jin có thể sẽ lại là đối tác của một ngôi sao hạng A nữa, đó chính là Park Bo Young trong phim mới mang tên Morning Come To Psychiatric Wards. Hiện công ty quản lý của nam diễn viên đã xác nhận anh đang tích cực xem xét lời đề nghị tham gia bộ phim mới này.

Đây là tác phẩm được chuyển thể từ webtoon cùng tên kể câu chuyện về y tá Jung Shi Na và hàng loạt những sự cố diễn ra trong một khu điều trị tâm lý. Ngoài Yeon Woo Jin thì Park Bo Young, Lee Jung Eun, Lee Sang Hee và Im Jae Hyuk cũng đang đàm phán tham gia tác phẩm. Nếu dàn cast này đều đồng ý thì Morning Comes To Psychiatric Wards sẽ là bộ phim healing mới đáng quan tâm và theo dõi lắm đây, cùng tôi chờ thêm thông tin về dự án này trong thời gian tới thôi nào.

>> Xem thêm: My Liberation Notes góp mặt vào dàn phim 2022 kết dở dang ngang ngược

Hai chiếc poster cá nhân cực xinh đẹp tiếp theo của Jinxed At First với sự tham gia của Seohyun và Na In Woo cũng đã tung ra rồi đây. Ta nói, Seohyun trên tấm poster này thật sự quá đẹp luôn, tôi mê không biết để đâu cho hết đấy. Hai nhân vật xuất hiện với gương mặt vui vẻ và tươi sáng bất chấp họ có những nỗi niềm riêng. Cả hai nhìn thấy nhau trong sự hân hoan báo hiệu một tình yêu đẹp sắp tới. 

Seohyun sẽ là cô nàng Seul Bi có khả năng nhìn thấy tương lai người khác nếu chạm vào họ, còn Na In Woo sẽ là anh chàng nghèo Goo Song Kwang bán cá ở chợ Seodong. Đây có thể nói là cuộc gặp gỡ của nữ thần may mắn tính cách như trẻ con với anh chàng luôn gặp vận đen nhưng đầy sức hút, sẽ rất thú vị và đáng yêu đấy nhé.

Bản thân Seohyun với màn trở lại này từ tạo hình đã cho thấy Seul Bi rất hợp với nhan sắc và khí chất của cô nàng. Seohyun cũng ấn tượng vì cô gái này là người trong sáng, hồn nhiên như trẻ thơ nhưng lại có dũng khí lớn hơn tất cả để vượt qua số phận của mình. Cô có cái nhìn tích cực về thế giới và luôn tò mò vạn vật xung quanh. Chính sự tò mò ấy đã dẫn lối cho cô tìm tới với tình yêu của đời mình.

Nhân vật này thực sự là một cô gái đáng yêu và đáng có được mọi điều tốt đẹp nhất. Seul Bi cũng rất lãng mạn, có nhiều chiều tính cách để đối diện với từng sự việc. Và đối mặt với tình yêu thì cô nàng này lại càng không e ngại hay né tránh, rất thẳng thắn rất dứt khoát, đây chính là điểm khiến chúng ta sẽ không thể thoát khỏi sức hút của nhân vật nữ chính này. Cùng chờ tới 15 tháng 6 để xem Seohyun chuyển về đúng màu sắc của mình thông qua Seul Bi trong Jinxed At First nhé.

Tác phẩm đề tài quân đội hiện thực của Netflix D.P. phần 2 đã xác định dàn sao không có sự thay đổi nào và câu chuyện cho phần mới rồi đây. Đây là series đặc biệt hiện thực nhất về môi trường quân đội tại Hàn. Với sự trở lại của Jung Hae In, Koo Kyo Hwan, Son Seok Gu và Kim Sung Kyun, cùng màn góp mặt đáng chú ý của hai diễn viên thực lực mới Ji Jin Hee và Kim Ji Hyun, D.P. 2 chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn cả phần đầu. 

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 30/5: My Liberation Notes kết thúc với con số khủng

Ji Jin Hee sẽ vào vai giám đốc pháp lý của trụ sở quân đội còn Kim Ji Hyun sẽ là nữ trung tá của Văn phòng Công tố Bộ quốc phòng. Các diễn viên cũ sẽ vẫn diễn vai của mình ở phần 1. Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm chờ đợi một phần 2 hấp dẫn và đáng quan tâm hơn cả phần 1 nữa đấy, cùng ngóng xem chi tiết hơn trong thời gian tới nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating phim và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bloody Heart? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.