x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 9/9: Han Ji Hyun tái xuất xinh tươi khác với Penthouse

Trà Xanh 15:05 - 09/09/2022

Ngày chiếu phim thứ 2 của khung giữa tuần có vẻ cũng không khá hơn ngày đầu là mấy, các chỉ số dừng ở mức khá thấp so với các ngày khác. Vậy nên, hôm nay mình sẽ nói nhiều hơn về các dự án mới của làng phim Hàn nhé.

Bình thường Adamas luôn có tỷ suất tăng lên ở tập phim lên sóng thứ 5 nhưng điều đó đã không xảy ra ngày hôm qua rồi. Theo Nielsen Korea, bộ phim bí ẩn của Ji Sung chỉ đạt rating trung bình toàn quốc là 3.0%, giảm so với tập trước. Thật may, Adamas vẫn là tác phẩm có chỉ số rating cao nhất trong 3 phim phát sóng hôm qua. Tuần sau là phim phát sóng 2 tập cuối, không biết thành tích có tích cực hơn không, chứ nhìn chỉ số kia mình buồn quá.

Trong khi đó, Good Job của ENA dù có tăng nhẹ lên con số 2.3% ở tập 6 nhưng vẫn chưa đủ để bứt phá lên top đầu. Mình thấy khán giả khen ngợi khá nhiều rằng tác phẩm này vui tươi, thú vị và phản ứng hóa học của Jung Il Woo - Yuri rất ổn, không hiểu sao thành tích lại không có dấu hiệu tăng lên rõ rệt. Nhưng không sao, Good Job mới tới tập 6, vẫn còn nhiều cơ hội và mình tin nếu phim hay và thu hút thật thì rating sớm muộn cũng sẽ có cải thiện thôi.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính đa dạng, nhiều màu sắc nổi bật của biên kịch Kim Eun Sook

Cuối cùng là If You Wish Upon Me của KBS trong ngày hôm qua cũng đã tăng lên đôi chút, đạt con số 2.5% rồi nha. Mặc dù mình cũng không còn hy vọng phim sẽ tạo được kỳ tích nữa vì có vẻ màu sắc hay nội dung của If You Wish Upon Me không hợp với thị hiếu khán giả hiện nay lắm, tình tiết cũng không thấy sủi tăm nhiều trên mạng xã hội, rất khó tạo đột biến, nhưng thấy rating có chiều hướng đi lên thì mình vẫn vui mừng. Đừng khiến cho lần comeback này của Ji Chang Wook quá thảm, giờ mình chỉ mong vậy thôi.

Hơn 1 năm rời xa hình tượng cô nàng tiểu thư Ju Seok Kyung kênh kiệu, hống hách và ích kỷ trong Penthouse, Han Ji Hyun sắp tái xuất màn ảnh với một vai diễn hoàn toàn khác trong phim mới Cheer Up của đài KBS. Nhân vật của cô tên Do Hae Yi, một thành viên tân binh của đội cổ vũ Theia thuộc đại học Yeonhee. Đây là cô gái có tính cách vui vẻ, dù gia cảnh nghèo với nhiều khó khăn và phải tham gia đội cổ vũ để kiếm tiền nhưng Do Hae Yi vẫn rất lạc quan đối mặt, vui vẻ với hiện tại.

Ngay ở những hình ảnh đầu tiên đoàn phim tung ra, mình đã thấy một Han Ji Hyun rất khác, rất dễ thương. Trong bộ trang phục đơn giản, năng động, năng lượng hạnh phúc của cô gái này lan tỏa ra xung quanh khiến ai nhìn cũng vui lây. 

Han Ji Hyun cũng hạ quyết tâm tạo ra một Do Hae Yi ấn tượng không kém gì Ju Seok Kyung ngày trước, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mà cô chưa từng thể hiện trước đây. Trở lại màn ảnh sau hơn 1 năm vắng bóng, Han Ji Hyun đang rất háo hức và cũng hồi hộp chờ mong thành quả của mình được ra mắt thuận lợi. Cùng mình đếm ngày tới 3 tháng 10 để đón xem Cheer Up và màn tái xuất của Han Ji Hyun nhé.

Năm 2023 tới, chúng ta sẽ đón chào một màn kết hợp vô cùng hứa hẹn nữa trên sóng truyền hình Hàn, đó chính là sự kết hợp của Joo Ji Hoon và Han Hyo Joo trong phim mới mang tên Dominant Species. Đây là một tác phẩm thuộc đề tài khoa học viễn tưởng kể câu chuyện về một kỷ nguyên mới mở thực vật lên ngôi khi động vật hoàn toàn biến khỏi chuỗi thức ăn của con người. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 8/9: Adamas của Ji Sung dẫn đầu rating dù chỉ số khiêm tốn

Joo Ji Hoon sẽ vào vai Woo Chae Woon, một vệ sĩ và cũng là cựu quân nhân tốt nghiệp học viện hải quân. Han Hyo Joo thì sẽ vào vai Yoon Ja Yoo, người sáng lập kiêm CEO của công ty nuôi cấy tế bào BF Group. 

Đọc nội dung sơ về nhân vật thì mình đã mường tượng ra câu chuyện tình cảm của một nữ cường với chàng vệ sĩ mạnh mẽ trong bối cảnh kỳ ảo viễn tưởng rồi đây. Han Hyo Joo mà đóng CEO thì quá xuất sắc, quá hợp luôn vì chị đẹp vốn mang khí chất ngự tỷ xưa nay mà. Háo hức quá, chờ đợi Dominant Species trong năm 2023 tới nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim If You Wish Upon Me? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.