x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiếc cho "bạn trai" Nhiệt Ba, Dương Tử vì đóng phim mãi mà không hot

An Lee 09:08 - 26/02/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có nhiều sao nam đẹp trai, diễn giỏi nhưng lại chẳng có số nổi tiếng. Nói về ngoại hình thì An thấy những mỹ nam này đẹp trai chẳng kém Dương Dương hay Tiêu Chiến, nhưng diễn xuất thì ăn đứt nhé! Đáng tiếc rằng lăn lộn trong giới giải trí cả chục năm mà dàn trai đẹp này vẫn không phất lên được.

Từ Chính Khê

Từ Chính Khê là nam diễn viên đầu tiên An muốn nhắc đến, không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, thân hình hoàn hảo, chàng mỹ nam này còn có kỹ năng diễn xuất cực đỉnh. Ngoài Vũ Văn Hộ trong Độc Cô Thiên Hạ, Từ Chính Khê còn ghi dấu ấn khi tham gia vào những bộ phim như Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ... Muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn diễn xuất có diễn xuất song đến nay An thấy Từ Chính Khê vẫn mãi chỉ là sao nam nhắc tên thì nhớ chứ bình thường chả mấy ai quan tâm.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh bước đi tập tễnh, hậu ly hôn sức khoẻ sa sút trầm trọng

Lưu Học Nghĩa

An nghĩ không ai có thể phủ nhận được rằng Lưu Học Nghĩa là một nam diễn viên vừa đẹp trai lại vừa diễn giỏi. Vai diễn ấn tượng nhất của anh chàng đối với An là Hạo “trà xanh” trong Lưu Ly và Thiên Khải trong Thiên Cổ Quyết Trần. Theo An nghĩ, anh chàng chưa thể bật lên được là do vẫn chưa có tác phẩm giúp đánh bóng tên tuổi. Hầu hết các vai diễn hot của anh chàng đều là vai phụ. Sắp tới, An rất mong đợi vào vai diễn Vô Tâm trong Thiếu Niên Ca Hành của Lưu Học Nghĩa.

Trương Bân Bân

An ấn tượng với Trương Bân Bân sau khi xem Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Lý Kính tuy chỉ là vai phụ nhưng lại rất nổi bật nhờ diễn xuất và ngoại hình của Trương Bân Bân. Sau này anh chàng còn tham gia vào một số bộ phim như Lệ Cơ Truyện, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí gần đây là Tư Đằng nhưng lại không nổi tiếng bằng thời đóng Ly Kính. An thấy đáng tiếc nhất có lẽ là Tư Đằng, tuy rất hot nhưng khán giả chủ yếu quan tâm nữ chính Cảnh Điềm nhiều hơn vai nam chính của Trương Bân Bân.

Trương Vân Long

Cùng là sao nam dưới trướng Dương Mịch như Trương Bân Bân, Trương Vân Long cũng chịu kiếp mãi không nổi. Gương mặt đẹp trai có thừa lại diễn xuất chắc tay nhưng Trương Vân Long mãi chẳng có phim nổi bật. Thậm chí anh chàng còn đóng cùng Dương Mịch và cả Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng tên tuổi lại nhanh chóng rơi vào lãng quên.

Hàn Đống

An nghĩ Hàn Đống là sao nam rất quen mặt với các mọt phim Hoa ngữ. Tuy bao năm diễn vẫn chưa trở thành sao tuyến 1 được nhưng nam diễn viên này lại nhẵn mặt trên màn ảnh nhỏ khi tham gia vào vô số bộ phim. Từ Túy Linh Lung, Cẩm Y Chi Hạ đến Trường An Nặc, mỗi vai diễn dù tốt hay xấu cũng đều được Hàn Đống thể hiện cực tốt. Đáng tiếc dù có cả ngoại hình vẫn diễn xuất nhưng nam diễn viên vẫn chỉ có thể được mời đóng vai phụ mà thôi.

Mao Tử Tuấn

Cùng tham gia vào bộ phim Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, nhưng An thấy so với Dương Dương thì sự nghiệp của Mao Tử Tuấn lại không nổi bằng. Tuy chỉ đóng vai phụ là nhiều, thế nhưng nam diễn viên này lại rất được khán giả công nhận về khoản diễn xuất. Nhưng dù có diễn hay đến mấy, đến nay Mao Tử Tuấn vẫn chưa có được vai diễn nào thực sự gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Tần Tuấn Kiệt

Ra mắt 15 năm đóng cả chính lẫn phụ trong vô số bộ phim thế nhưng có vẻ như Tần Tuấn Kiệt thực sự không có mệnh nổi tiếng. Dù là trong Long Châu Truyền Kỳ, Thính Tuyết Lâu hay Bong Bóng Mùa Hè Tần Tuấn Kiệt cũng diễn rất tốt nhưng phim lại chẳng được mấy khán giả quan tâm. An thấy có lẽ vì mãi chẳng chịu nỏi nên thời gian gần đây anh chàng hầu như toàn nhận vai phụ.

Trịnh Nghiệp Thành

Trịnh Nghiệp Thành sở hữu một gương mặt điển trai hợp cả cổ trang lẫn hiện đại. Diễn xuất của anh chàng An đánh giá cũng rất ổn định không gây cảm giác khó chịu cho người xem. Đến nay anh chàng đã tham gia vào rất nhiều phim như Run Rẩy Đi A Bộ, Thịnh Đường Huyễn Dạ, Tam Thiên Nha Sát… nhưng vẫn mãi chẳng thể hot lên. Ngay cả những vai phụ của anh chàng ngoài Hách Mi trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì tất cả cũng đều không gây được ấn tượng.

Ngụy Triết Minh

Cách đây không lâu, Ngụy Triết Minh từng khiến An mê mẩn khi làm nam chính của bộ phim Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên. Với ngoại hình đẹp trai vô đối, anh chàng vào vai tổng tài đúng là quá hợp. Tuy nhiên những vai diễn sau của anh chàng An lại chẳng còn ấn tượng nữa. Có lẽ vì đóng phim “mì ăn liền” nội dung không có điểm nhấn nên chàng mỹ nam này mãi chẳng thể hot lên được.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba leak ảnh phim mới, "Tiểu Phong" Đông Cung hợp tác Vu Chính?

Sở hữu ngoại hình đẹp, đã thế còn có diễn xuất, ấy vậy mà dàn mỹ nam trên đây mãi chẳng thể hot. Họ cũng giống những mỹ nhân như Dương Dung, Lý Thấm… diễn hay, xinh đẹp nhưng không nổi tiếng. Thật An rất tiếc cho những trường hợp này, hi vọng một ngày nào đó, mệnh “bạo hồng” sẽ đến với họ. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.