x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nhóm nữ có điểm cao nhất trong BXH thương hiệu tháng 5/2021

Trà Đào Cam Sả 17:50 - 10/05/2021

Bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng luôn là thứ khiến người hâm mộ như tôi đây vô cùng quan tâm, vì nó sẽ phản ánh được mức độ phủ sóng của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng qua lớn mạnh ra sao. Số liệu sẽ được lấy từ số bài tin - số lượt bình luận dưới bài tin đó, số lượt tìm kiếm, lượt nhắc tên trên các diễn đàn hay mạng xã hội. Cùng xem trong tháng 5 này, Top 10 bảng xếp hạng nhóm nữ Kpop đã gọi tên những cái tên nào nhé.

>> Bạn có biết: 8 nữ idol K-pop mang cả "bầu trời" thần thái lên sân khấu

Hạng 10: WJSN - 1.182.108 điểm 

Vị trí đầu tiên trong Top 10 chính là nhóm nhạc nữ đông dân của Starship Entertainment - WJSN. Nhóm này vừa comeback mới đây thôi nên cũng không quá khó hiểu khi được quan tâm nhiều và cán đích ở vị trí này. WJSN là một nhóm nhạc nữ có tài năng và có luôn cả tiềm năng nên tôi nghĩ nếu chỉ mãi dừng ở mức tầm tầm như thế này thì quả thật là đáng tiếc quá. 

Hạng 9: Mamamoo - 1.184.305 

Mamamoo luôn là nhóm nhạc nữ nằm trong Top 5 cái tên thành công nhất của thế hệ thứ 3 nên tên tuổi và độ nhận diện của họ cũng được giữ ở mức độ ổn định. Trong tháng rồi, việc Wheein ra mắt EP đầu tay mang tên Redd cũng góp công lớn giúp cho Mamamoo được nhắc đến nhiều hơn và xếp hạng 9 trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng 5 này.

Hạng 8: GFriend - 1.217.981

Đứng trên Mamamoo một hạng chính là nhóm nhạc nữ 6 thành viên - GFriend. Giống với Mamamoo thì GFriend dù không quá nổi đình nổi đám nhưng với thành tích và lượng người hâm mộ trung thành, họ vẫn là một cái tên đáng nhớ của K-pop thế hệ thứ 3. Chờ xem liệu trong năm nay GFriend sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả chất lượng âm nhạc như thế nào nhé.

Hạng 7: ITZY - 1.351.900

Mới comeback vào cuối tháng 4 thôi nhưng những cô gái của JYP Entertainment - ITZY đã xuất sắc leo lên tới hạng 7 trong bảng xếp hạng thương hiệu tháng này luôn rồi. Với quá trình quảng bá dày đặc như hiện nay thì tôi chắc chắn rằng trong tháng 6 tới, ITZY sẽ có được một vị trí trong Top 5. Cứ đợi đến tháng sau để xem tôi dự đoán đúng hay sai nè.

Hạng 6: Red Velvet - 1.458.062

Tuy đã hơn 500 ngày rồi chưa hoạt động chung cả nhóm nhưng nhờ các hoạt động cá nhân của Wendy, Joy hay Yeri mà Red Velvet vẫn giữ được phong độ và danh tiếng ấn tượng của mình. Năm nay đã là năm thứ 7 hoạt động rồi nên tôi nghĩ chắc SM Entertainment sẽ hạn chế cho nhóm comeback hơn và thay vào đó là việc thúc đẩy những hoạt động cá nhân của từng thành viên. Tôi thì đang hóng xem bao giờ SM cho Seulgi ra mắt với tư cách ca sĩ solo đây.

>> Có thể bạn quan tâm: "Ngũ long công chúa" sở hữu thân hình chuẩn nhất K-pop thế hệ thứ 4

Hạng 5: STAYC - 1.658.272

Với những thành tích đáng khen ngợi trong đợt comeback đầu tiên trong sự nghiệp, các cô nàng tân bình STAYC đã lần đầu tiên góp mặt trong Top 10 và thậm chí còn vượt qua nhiều đàn chị khác để đứng tại vị trí thứ 5. Cùng với aespa thì STAYC là một gương mặt tân binh tiềm năng, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho làng nhạc K-pop trong những năm tới.

Hạng 4: TWICE - 1.882.766

Không chỉ có ITZY mà nhóm nữ khác của JYP Entertainment là TWICE cũng không làm cho mọi người thất vọng với vị trí thứ 4 lần này. Nhiều người cứ chê là TWICE đang dần hết thời rồi nhưng hết thời mà cứ lọt Top 5 bảng xếp hạng thương hiệu như thế này thì chắc tôi cũng muốn. TWICE vừa comeback ở đất Nhật xong rồi nên cũng đang rục rịch để đem sản phẩm mới quay trở lại sàn đấu K-pop rồi đây.

Hạng 3: Oh My Girl - 1.920.338 

Tình hình thứ hạng như này thì các bạn cứ yên tâm là Oh My Girl sẽ còn trụ trong Top 3 thêm 1 tháng nữa nha, vì họ mới vừa comeback vào chiều ngày 10 tháng 5 luôn nè. Không sở hữu fandom quá mạnh nhưng Oh My Girl lại rất được lòng công chúng nên kể từ khi bật lên từ Queendom thì tên tuổi Oh My Girl đi lên như “diều gặp gió” luôn. Nhìn thành tích nhạc số và bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng thôi là biết dân Hàn thích Oh My Girl như thế nào rồi.

Hạng 2: BLACKPINK - 3.521.993 

Có được tới hơn 3,5 triệu điểm nhưng tháng này BLACKPINK vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 2 mà thôi. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp mà BLACKPINK làm á quân bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ rồi đấy. Cho dù vậy thì cũng không làm ảnh hưởng lắm đến tên tuổi hay địa vị của 4 cô gái nhà YG Entertainment đâu. BLACKPINK nổi tiếng như thế nào ai mà chẳng biết nữa. Sắp tới Lisa mà solo đúng như lời đồn thì họ sẽ ngay lập tức quay về thứ hạng số 1 quen thuộc thôi.

Hạng 1: Brave Girls - 3.711.562

Hiện tượng nhóm nữ - Brave Girls vẫn chưa hết giảm nhiệt kể từ khi lội ngược dòng ngoạn mục vào đầu tháng 3. Không chỉ Rollin' mà một bài hát khác của nhóm là We Ride cũng đang có thứ hạng cực kỳ tốt trên các bảng xếp hạng nhạc số của Hàn Quốc. Nhóm cũng trở thành người mẫu quảng cáo cho hơn 10 thương hiệu lớn nhỏ khác nhau với độ phủ sóng rộng khắp. Đúng là một khi được “quốc dân độ” rồi thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp Brave Girls vượt qua BLACKPINK để làm quán quân bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ.

>> Xem thêm: 6 tổ hợp nhan sắc thần tượng nữ được cho là đỉnh nhất của K-pop

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".