x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đạt G và loạt sao nam bị "bóc" bản chất thật không hiền như fan tưởng

Naevis 11:25 - 16/07/2021

Tục ngữ có câu “đừng trông mặt mà bắt hình dong”, quả thực không sai tí nào. Naevis thấy nhiều người sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn thế nhưng bản chất thực sự lại đối lập hoàn toàn. Bữa giờ lướt mạng xã hội, thấy mấy cái tin “đi đường quyền” này nọ kia nên Naevis cảm khái tí thôi. Mà nói chứ, showbiz Việt không hề thiếu những anh đẹp trai, phong độ, bị bóc là kẻ sở khanh, “người chơi hệ đường quyền” đâu. Để Naevis kể vài cái tên từng vướng vào loạt ồn áo như thế, chia sẻ với mọi người nhé.

Đạt G

Trong thời gian vừa qua, Đạt G được công chúng nhắc đến nhiều không phải là bởi những sản phẩm âm nhạc mà bởi những lùm xùm xung quanh chuyện tình ái. Là một người chuyên đi “hóng” drama của sao, vậy nên Naevis không thể bỏ qua những chuyện ồn ào này được. 

Hết ầm ĩ chuyện chia tay Du Uyên, lại đến chuyện hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Mình tưởng rằng, qua một khoảng thời gian sóng yên biển lặng thì mọi chuyện sẽ lắng xuống. Nhưng không, khi mới đây Đạt G lại bị bóc phốt “đi đường quyền” với Du Uyên vào chính ngày sinh nhật của anh chàng. 

Mình lướt tin thì thấy Du Uyên cũng từng thừa nhận là Đạt G đã “đi đường quyền” với cô. Mình quá bất ngờ luôn khi một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng, là người của công chúng như Đạt G lại có khả năng làm ra những hành động tệ hại như vậy với người yêu của mình.

>>> Xem thêm: Đạt G - Du Uyên và dàn sao Vbiz lật mặt đấu khẩu nhau hậu chia tay

Hoa Vinh 

Cái tên Hoa Vinh từng là “hiện tượng mạng” một thời sau khi khoe giọng hát trên livestream. Giọng ca Đừng Quên Tên Anh không chỉ làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng giọng hát của mình, mà anh còn dễ dàng khuấy đảo mạng xã hội trở lại bằng một vụ “bóc phốt”. 

Với phong cách khá là độc lạ, “bất cần đời” của nam ca sĩ thì Naevis chưa bao giờ nghĩ rằng, anh chàng là người yêu thích kiểu sống bình thường, yên ổn cả. Quả đúng như vậy, chưa nổi tiếng được bao lâu, cuối năm 2018, nam ca sĩ đã bị lộ chuyện khiến một cô gái trẻ “có tin vui”. Nhưng sau đó lại phủi bỏ hết trách nhiệm rồi chặn luôn Facebook.

Điều khiến mình ngạc nhiên nhất chính là việc Hoa Vinh phủi bỏ hết trách nhiệm, kể cả chuyện cô gái kia. Với những chuyện đã xảy ra, mình chỉ biết “tặng” cho Hoa Vinh hai chữ thường dùng trong các câu chuyện ngôn tình, đó chính là “tra nam”.

Châu Khải Phong

Không chỉ là chuyện tình yêu hợp rồi tan, mà đến ngay cả người “đầu gối tay ấp” bên cạnh đôi khi cũng không tránh khỏi việc bị phụ bạc. Chính vì thế mà nam ca sĩ Châu Khải Phong là cái tên tiếp theo mà mình muốn nhắc tới trong danh sách này. 

Chủ nhân bản hit Ngắm Hoa Lệ Rơi bỗng dưng bị một cô gái tự nhận là vợ nam ca sĩ, đăng đàn tiết lộ anh chàng phụ bạc, dồn mình vào đường cùng. Quả thực vẻ ngoài có phần lành tính, điềm đạm của Châu Khải Phong đã khiến Naevis từng nghĩ rằng anh chàng là một người hiền lành. Thế nhưng, bài phốt này đã khiến mình phải “ngỡ ngàng, bật ngửa”. 

Dẫu sau khi ồn ào nổ ra, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính sự việc, cho rằng có người muốn “vấy bẩn” anh chàng, và mọi thứ là không đúng sự thật, nhưng khán giả vẫn “bán tín bán nghi”. 

Hà Việt Dũng

Nam diễn viên Hà Việt Dũng nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình với những vai diễn thiếu gia ăn chơi, bad boy hay còn cả sở khanh nữa. Thế nhưng, Naevis cũng không nghĩ rằng tính cách ngoài đời thực của anh chàng dường như cũng có phần giống như vậy. 

Sau khi kết hôn chưa được bao lâu, nam diễn viên Hương Ga đã bị bạn gái cũ là nữ diễn viên Vy Hảo bóc phản bội, khi biết cô nàng có thai lại tỏ ra lạnh nhạt. Nữ diễn viên còn cho rằng Hà Việt Dũng là người đàn ông sở khanh, bội bạc không khác gì vai diễn của anh trong phim Ngược Chiều Nước Mắt.

Trước những lời tiết lộ bất lợi này, Hà Việt Dũng cũng chẳng hề bình luận bất cứ điều gì và không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào hơn. Câu trả lời nửa vời của nam diễn viên khiến mình khá thất vọng, và cũng từ đây, Naevis chẳng thể dành sự quan tâm của mình cho một sao nam như vậy nữa.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan là cái tên cũng gây nhức nhối với khán giả không kém mà Naevis muốn nhắc tới. Nam diễn viên đã nhận vô vàn những lời chỉ trích đến từ cộng đồng mạng vì cho rằng anh bỏ vợ cũ để chạy theo tình mới. 

Chỉ sau 2 năm kết hôn với Lê Phương, cặp đôi đã nhanh chóng “đường ai nấy đi”. Điều khiến mình ngạc nhiên hơn nữa là cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm, nhưng trong khoảng thời gian đó, Lê Phương lại nhiều lần lên tiếng bóc chồng mình phụ bạc, không chăm sóc vợ con, còn ham mê trò đỏ đen. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên còn bị dân tình nghi ngờ là do ham vật chất nên “cặp kè” với một nữ doanh nhân.

Về phần Lê Phương, cô và Quách Ngọc Ngoan chia tay không hề êm ả. Dù đã từng là vợ chồng “đầu gối tay ấp” với nhau, mình không nghĩ rằng cuộc khẩu chiến giữa hai người sẽ căng thẳng đến vậy. Dẫu sao mình vẫn nghiêng về phía Lê Phương nhiều hơn, bởi xem ra trong câu chuyện này, nữ diễn viên là người chịu thiệt hơn cả. 

Yanbi

Bản hit Thu Cuối của Yanbi, Mr.T và Hằng Bingboong đã từng khiến mình yêu thích điên đảo một thời, cũng từ đó mà biết đến cái tên Yanbi. Xem MV ca khúc, Yanbi gây ấn tượng mạnh mẽ với mình khi sở hữu gương mặt baby, sáng sủa và trông khá là hiền lành. 

Thế nhưng, hình tượng boy hiền lành đó đã nhanh chóng đổ vỡ trong lòng mình khi nam ca sĩ vướng phải ồn ào không hay liên quan đến bạn gái. Cụ thể, khoảng thời gian 2013, nam ca sĩ đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu lai Andrea Aybar. 

Theo những thông tin mà mình tìm hiểu được, Yanbi đã “đi đường quyền” với người yêu ngay giữa phố cổ. Sau rất nhiều lời bàn tán, cả hai đường ai nấy đi, song hình tượng đẹp đẽ của Yanbi cũng theo đó mà tan biến.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên, Quách Ngọc Ngoan và sao Vbiz thay đổi nhan sắc hậu chia tay

Đến tận bây giờ, hình ảnh Yanbi “đi đường quyền” với người yêu giữa phố vẫn nằm trong kí ức của mình, và giờ kế tiếp là đến Đạt G. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về những sao nam này?

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.