x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuận Phát có thật sự cao thượng như những gì đã thấy?

Hóng hớt Cbiz 18:00 - 11/04/2022

Châu Nhuận Phát từng là một trong những cái tên đình đám của màn ảnh Hong Kong với những vai diễn để lại tên tuổi như Bến Thượng Hải, Anh Hùng Bản Sắc, Điệp Huyết Anh Hùng… cùng các giải thưởng danh giá mà nam tài tử từng nhận được. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Châu Nhuận Phát còn được khán giả yêu mến bởi nhân cách cao thượng khi bất ngờ quyên góp khối tài sản khổng lồ cho quỹ từ thiện.

Thế nhưng cách đây không lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy không ít “tư liệu không hay” của ông được đào lại, tuy sự việc diễn ra đã lâu nhưng vẫn thu hút sự thảo luận của đông đảo dân mạng. Được biết, Châu Nhuận Phát từng “tác động vật lý” lên Lợi Trí, cố tình mượn cảnh quay để “thả thính” Trương Mạn Ngọc và Chung Sở Hồng… Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Nhân vật đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz muốn nhắc đến chính là Trương Mạn Ngọc. Nữ diễn viên từng tiết lộ trên một gameshow truyền hình, khi quay cảnh hôn, dù đạo diễn đã hô cắt nhưng Phát Ca vẫn cứ tiếp tục khiến bản thân bà cảm thấy không hài lòng. Mình đặt ra nghi vấn, không biết có phải vì ông diễn quá nhập tâm nên không nghe đạo diễn hô hay là giả vờ để "tận dụng" khoảnh khắc này. 

Trong Long Hổ Cớm, Châu Nhuận Phát tiếp tục đánh mất hảo cảm với mình khi có hành động không hay ho với Lợi Trí. Chuyện kể là trong phim, ông và Lợi Trí có “tương tác” qua lại, nếu Lợi Trí nương tay bao nhiêu thì Châu Nhuận Phát lại “diễn thật” với bạn diễn mạnh bấy nhiêu. Hành động như thế này được đánh giá là không cần thiết. Thậm chí, ông còn có hành động cười cợt, không tôn trọng dành cho Lợi Trí chỉ vì bà từng là “biểu tượng quyến rũ ” một thời của Hong Kong, nhái giọng của bà… trong sự kiện công khai.

Lịch sử của Châu Nhuận Phát rất nhiều, chỉ là người ta có chịu lật lại hay không mà thôi. Chung Sở Hồng năm 19 từng bị ông ấy làm cho phát khóc trong quá trình quay phim Câu Chuyện Hồ Việt. Lúc đó, bà kẹt ở trong phòng và đối diện với Phát ca, ông ta còn hẩy nhẹ vai Chung Sở Hồng làm nữ diễn viên ngã, vì lo lắng mà khóc. 

Mình còn biết, Châu Nhuận Phát nói rằng Chương Tử Di đã gõ cửa phòng ông trong quá trình hợp tác quay một bộ phim điện ảnh, nhưng bị ông phớt lờ. Câu nói này của Châu Nhuận Phát như ám chỉ bản thân mình và các ngôi sao điện ảnh khác có thể vào giới Hollywood là nhờ thực lực, còn Chương Tử Di là nhờ vào “nhan sắc” của mình. 

Nguyên nhân dẫn đến những phát ngôn không mấy tốt đẹp này được cho là vì Châu Nhuận Phát cảm thấy bất mãn khi Chương Tử Di tỏa sáng trong phim Ngọa Hổ Tàng Long, làm lu mờ luôn cả ông.

Bên cạnh đó, Châu Nhuận Phát còn dính hàng loạt những ồn ào, lùm xùm thời trai trẻ. Hóng Hớt Cbiz thật sự khá bất ngờ trước những thông tin này, dù sao ông cũng là một trong những ngôi sao được khán giả ngưỡng mộ bởi nhân cách cao thượng, khó tưởng tượng thời trẻ lại có những hành vi như thế!

>>>Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Liệu Chân Hoàn có thật sự quan tâm Hoàng đế?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".