x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Nhuật Phát, Lưu Gia Linh và sao Cbiz không con cái để tiền cho ai

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:50 - 10/03/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, có rất nhiều ngôi sao lựa chọn cuộc sống không con cái. Bởi thế mà có không ít cư dân mạng cũng ngỏ ý tò mò muốn biết, những người nổi tiếng này sẽ giải quyết khối tài sản lên đến hàng triệu đô như thế nào khi mà họ không có con cái để kế thừa di sản? Nếu bạn cũng tò mò thì hãy đọc bài viết của Khứ Linh nhé.

Mai Diễm Phương

Là "Thiên hậu" lừng danh của Hồng Kông, Mai Diễm Phương sở hữu khối tài sản khổng lồ. Đáng tiếc, cô lại không phải là người may mắn trong chuyện tình thân. Mẹ thì thích ngồi “chiếu đỏ chiếu đen”, anh trai chỉ giỏi ăn bám. Bởi vậy mà khi biết mình mắc bệnh nặng, Mai Diễm Phương đã lập di chúc gửi hết tiền vào một quỹ quản lý tài sản. Hàng tháng, mẹ và anh trai chỉ có thể nhận 70.000 HKD (tương đương 195 triệu đồng) phí sinh hoạt mà thôi. Đáng tiếc là cả 2 người này không biết đủ, năm nào cũng gây chuyện om sòm để đòi lấy hết toàn bộ di sản của Mai Diễm Phương.

>>> Xem thêm: Mông Gia Tuệ: Hoa đán TVB bỏ sự nghiệp vì Trịnh Y Kiện, chọn hôn nhân không con cái

Đặng Lệ Quân

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng mỗi khi nhắc đến sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ Đặng Lệ Quân, nhiều người vẫn không kìm nén được sự tiếc nuối, xót xa. May mắn hơn Mai Diễm Phương, Đặng Lệ Quân có người nhà thương yêu cô hết mực. Họ quyết định dùng toàn bộ tài sản của cô để thành lập một quỹ riêng chuyên bồi dưỡng những tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc. Bằng cách này, họ hy vọng công chúng sẽ luôn nhớ đến nữ danh ca tài năng.

Châu Nhuận Phát - Trần Hội Liên

Châu Nhuận Phát và Trần Hội Liên kết hôn vào năm 1987. Dù đã bên nhau suốt 35 năm đầy hạnh phúc nhưng họ lại lựa chọn hôn nhân không con cái. Nhắc đến việc này chắc nhiều bạn cũng giống mình, cảm thấy tiếc vì nhan sắc đỉnh chóp của tài tử Bến Thượng Hải chẳng có người kế thừa.

Dẫu vậy, vợ chồng ngôi sao nổi danh này lại rất hài lòng với cuộc sống không con cái, không vướng bận. Bởi vậy mà năm 2018, Châu Nhuận Phát tuyên bố sẽ quyên khối tài sản lên đến 5,6 tỷ HKD (~1636 tỷ đồng) cho quỹ từ thiện. Bà xã của Phát ca cũng tuyên bố: "Quyên góp toàn bộ tiền bạc" và đã thực hiện xong tất cả thủ tục cần thiết.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Là cặp đôi nổi danh của Hoa ngữ, vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh cũng có tài "cá kiếm" rất đáng nể. Chàng tài tử họ Lương là Ảnh đế được người ta săn đón, cát-xê phim lên đến hàng triệu đô mỗi bộ phim. Còn Lưu Gia Linh thì giỏi kinh doanh, làm gì cũng có lời, tài sản tăng đến chóng mặt. Đáng tiếc là họ chẳng có con cái để thừa kế số tiền khổng lồ này lên đến hơn cả tỷ HKD.

Theo thông tin mình hóng được, vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đều độc lập trong tài chính, nên cả 2 đều có hướng xử lý khác biệt. Nếu Lưu Gia Linh dự định để lại hết tiền bạc cho cháu trai Lưu Triệu Ân thì ngôi sao Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân lại muốn gia đình em gái kế thừa di sản của mình.

Trần Tùng Dũng

Dù chưa từng "bạo hồng", nhưng "Ảnh đế Kim Mã" Trần Tùng Dũng vẫn tích cóp được đến 50 triệu TWD (~40,4 tỷ đồng). Khi biết mình mắc bệnh, ông quyết định lập di chúc chia toàn bộ tài sản cho những người thân cận với mình vì không có vợ con. Riêng cô bảo mẫu Indonesia, người đã chăm sóc ngôi sao Phương Thế Ngọc trong những năm tháng bị bệnh dày vò cũng nhận được đến 2 triệu TWD (1,6 tỷ đồng). Từ hành động này, chúng ta có thể thấy ngôi sao gạo cội là người rất phóng khoáng lại giàu tình cảm. Bảo sao mỗi khi nhắc đến ông, cộng đồng mạng đều dùng giọng điệu khâm phục, kính nể.

Quan Chi Lâm

Một nhan sắc đỉnh chóp khiến mình tiếc nuối và xót xa là Quan Chi Lâm. Vì thời trẻ lầm đường lạc lối, đam mê làm "bé 3" mà khi bước qua ngưỡng U60, người đẹp này phải sống cô độc, không con cái cũng chẳng có bờ vai vững chắc để nương tựa. Sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 74 triệu đô mà chẳng tìm được người thừa kế, Quan Chi Lâm quyết định để lại toàn bộ cho em trai Quan Thế Hoa thừa hưởng.

>>> Xem thêm: Bị đóng băng tài sản 2000 tỷ, bố con nhà Trương Đình cúi gầm mặt, lủi thủi mua đồ giá rẻ

Xem ra, các ngôi sao Hoa ngữ khi quyết định chọn cuộc sống độc thân hay hôn nhân không con cái cũng đã suy tính về việc xử lý khối tài sản khổng lồ của mình. Có người làm từ thiện, có ngôi sao thì chia sẻ cho những người thân cận của mình. Dù là gì đi nữa thì Khứ Linh cũng rất khâm phục họ vì sự phóng khoáng, sẵn sàng cho đi và cống hiến cho xã hội.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".