x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 cặp đôi nổi tiếng của Hàn từng vượt bao khó khăn để ở bên nhau

SEIZEDIX 11:45 - 08/01/2022

Mình thấy rằng hẹn hò ở Kbiz không bao giờ là một chuyện dễ dàng vì các ngôi sao liên tục được chú ý và số phận sự nghiệp của họ phụ thuộc phần lớn vào công chúng. Chuyện này càng khó khăn hơn khi những người nổi tiếng dấn thân vào các mối quan hệ gây khá nhiều tranh cãi, thậm chí còn nhận nhiều chỉ trích mạnh mẽ. Nhưng có những cặp đôi đã vượt qua khó khăn, tranh cãi và tiếp tục hạnh phúc bên nhau. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu về những cặp đôi đó nhé!

1. Shin Min Ah và Kim Woo Bin

Theo mình tìm hiểu, mối quan hệ giữa Shin Min AhKim Woo Bin không hề suôn sẻ. Woo Bin bắt đầu hẹn hò với Shin Min Ah - người kém anh 5 tuổi một năm sau khi anh chia tay với người mẫu Yoo Ji Ah

Bất chấp việc đẹp đôi như thế nào, mình cảm thấy thật khó hiểu khi công chúng hết mình phản đối cặp đôi này. Nhiều người còn thậm chí cho rằng cả hai không đi được lâu dài và điều này khiến mình cảm thấy phẫn nộ.

Càng buồn hơn khi hai năm sau khi xác nhận mối quan hệ, Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh khiến Shin Min Ah phải tạm dừng sự nghiệp đang phát triển để chăm sóc cho anh. Đây có lẽ là hành động mà mình cho rằng đã chứng minh mối quan hệ của họ. 

Lúc bấy giờ, nữ diễn viên thường đi cùng anh đến bệnh viện và sau hai năm, khi Kim Woo Bin đã bình phục, Shin Min Ah mới thực sự trở lại với sự nghiệp của mình, khi cô đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Diva. Cô cũng vừa đóng vai chính trong Hometown Cha-Cha-Cha, bộ phim truyền hình mà mình vô cùng yêu thích.

Mình thật sự ngưỡng mộ Shin Min Ah và Kim Woo Bin vì cặp đôi đã vượt qua tất cả những khó khăn, từ tin đồn chia tay đến bên nhau khi bệnh tật để ở bên nhau sáu năm. Giờ đây, có tin đồn rằng Kim và Shin sẽ kết hôn trong năm nay, theo chương trình Rumor Has It của Hàn Quốc. Mình thật sự mong rằng tin này sẽ trở thành sự thật.

2. Rain và Kim Tae Hee

Bạn có bao giờ tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không? Mình thì đã hoàn toàn tin vào điều này khi RainKim Tae Hee đến với nhau. Cả hai bắt đầu hẹn hò bí mật vào năm 2012 sau khi quay quảng cáo cùng nhau.

 Thế nhưng, cặp đôi này đã bị chỉ trích vào năm 2013 sau khi có thông tin cho rằng Bi Rain đã hẹn hò với nữ diễn viên trong khi thực hiện nghĩa vụ quân sự - vi phạm nguyên tắc. Mình thật đau lòng khi biết rằng sự việc này đã khiến ngôi sao Kpop đã phải có 7 ngày cấm túc.

Vượt qua mọi khó khăn, mình cảm thấy vui mừng khi cả hai đã kết hôn vào năm 2017, có hai cô gái nhỏ vô cùng đáng yêu.

3. Taeyang và Min Hyo Rin

Taeyang (BigBang) và nữ diễn viên Min Hyo Rin đã đi từ cặp tình nhân trên màn ảnh đến bạn đời ngoài thực. Mình cảm thấy điều này chắc chắn không hề dễ dàng đối với Min Hyo Rin khi cô phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ những người hâm mộ ngôi sao Kpop. 

Theo mình biết, cô chia sẻ rằng nếu không hẹn hò với người nổi tiếng, cô đã cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Cặp đôi giữ bí mật về mối quan hệ của mình trước khi chính thức công khai vào năm 2013. Trong thời gian đó, mình cảm thấy buồn khi Min Hyo Rin tiết lộ rằng cả hai đã chia tay một thời gian ngắn.

Sau cùng, cặp đôi kết hôn vào tháng 2 năm 2018 trong một buổi lễ riêng tư. Ngay sau đám cưới của họ, cả hai phải xa cách vì Taeyang phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Lúc đó, thành viên BigBang thường gửi hoa và thư viết tay cho vợ mình, còn Min Hyo Rin sẽ đến thăm anh hàng tuần.

Trải qua nhiều năm hạnh phúc, mình cảm thấy vui mừng khi cả hai thông báo họ đang chờ đón đứa con đầu lòng trong thời gian tới.

4. Hyuna và Dawn

Ngôi sao Kpop Hyuna đã công khai mối quan hệ của cô với rapper Dawn trong một bài đăng trên Instagram vào năm 2018 và cặp đôi cũng xác nhận mối quan hệ của họ với Yonhap News - một động thái gây ra tranh cãi với công ty quản lý. 

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ 4minute từng tiết lộ cô quyết định công khai mối quan hệ vì muốn thành thật với người hâm mộ của mình.

Cùng năm đó, Cube Entertainment thông báo rằng hợp đồng của Hyuna đã bị chấm dứt. Sau khi tin tức vỡ lở, cô đã đăng một video lên Instagram của mình và Dawn. Ngay sau đó, Dawn cũng bị buộc rời khỏi công ty chủ quản.

Vượt qua những chỉ trích, cả hai đã chứng minh được tình yêu của họ và mình rất yêu thích các ca khúc mà họ song ca cùng nhau.

5. Jung Suk Won và Baek Ji Young

Nam diễn viên Jung Suk Won và ca sĩ Baek Ji Young cũng phải đối mặt với sự phản đối gay gắt về mối quan hệ của họ do khoảng cách tuổi tác - không chỉ từ người hâm mộ mà còn từ gia đình của họ. 

Bản thân mình thì cũng hiểu phần nào lý do dẫn đến tranh cãi này vì Baek Ji Young hiện tại 45 tuổi, hơn Jung Suk Won 9 tuổi. Theo Baek Ji Young chia sẻ, gia đình của cả hai bên gia đình đã phản đối chuyện tình của họ bỏi sự chênh lệch tuổi và bản thân cô cũng hiểu rõ điều này. 

Cặp đôi kết hôn vào năm 2013 sau hai năm hẹn hò. Tháng 2/2018, Jung Suk Won gặp chuyện có liên quan đến chất cấm. Lúc này, mình cảm thấy bất ngờ khi Baek Ji Young thay mặt nam diễn viên lên tiếng xin lỗi. 

Dù chênh lệch tuổi tác và có nhiều tin đồn xung quanh, mình cảm thấy chuyện tình của Jung Suk Won và ca sĩ Baek Ji Young vẫn vô cùng đẹp và đáng tự hào.

Dù gặp nhiều chỉ trích và khó khăn khi yêu nhau, mình cảm thấy thật sự hạnh phúc khi những cặp đôi ở trên vẫn hạnh phúc bên nhau. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục giữ lửa trong tình yêu và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.